Twins chapter 9

945 8 5
                                    

My JM Twins 9

2 สัปดาห์ผ่านมา......

         หลังจากเหตุการณ์ทุกอย่างผ่านไป ทุกคนก็ยังคงทำกิจกรรมรับน้องกันเหมือนเดิม แต่เรื่องราวที่ผ่านมากลับทำให้สองพี่น้องฝาแฝดไม่มีใครที่หันหน้ามาพูดกันเลยแม้แต่น้อย ส่วนเจก็เลือกที่จะคอยดูแลและรักษาน้ำใจจีมให้มากที่สุด พยายามไม่ทำอะไรให้จีมต้องเสียความรู้สึกอีก

J Part
           ถ้าถามว่าผมโกรธเจมมั้ย ก็บอกเลยว่าโกรธมาก ...ใช่แล้ว!..วันนั้นหลังจากที่ผมมีอะไรกับจีม คนตัวเล็กก็เลือกที่จะเล่าเรื่องทุกอย่างให้ผมฟัง ทำให้ผมถึงกับอึ้งจนไม่อยากจะเชื่อว่าเจมจะทำอะไรโง่ๆแบบนั้นได้

           ผมอยากจะรับผิดชอบความรู้สึกของจีมที่ผมเคยละเลยมานานและอยากทำอย่างที่ใจตัวเองต้องการสักที ใจนึงผมก็อยากจะเข้าไปพูดคุยเคลียร์ใจกับเจมเหมือนกัน แต่เจมเอาแต่พยายามหลบหน้าผมหรือไม่ก็ทำกิจกรรมกับน้องๆจนตัวเป็นเกลียวตลอดเวลา ไม่เปิดโอกาสให้ผมได้เข้าไปพูดคุยด้วยเลย......
J Pt. End.

          เมธาได้เล่าความจริงทุกอย่างให้โฮปฟัง ในตอนแรกเขาดูโมโหมาก เพราะโฮปก็ไม่รู้ว่าจีมจะคิดยังไงกับเรื่องที่เกิดขึ้น และจะยังอยากมองหน้าเขาอยู่อีกมั้ย ถึงโฮปจะบอกว่าให้อภัยทุกอย่าง แต่หลังจากนั้นรุ่นพี่คนนี้ก็ไม่คุยอะไรกับเจมอีกเลย เหตุผลนี้จึงทำให้คนตัวเล็กอึดอัดมาก เขาเครียดหนักจนแอบไปร้องไห้ในห้องน้ำหลายต่อหลายครั้ง....(เสียใจจริงๆ)

           ในตอนกลางคืนเจมจะมาขอนอนกับเพื่อนสนิทของเขา...ไม่สิ!...ไม่ใช่แล้ว....ความสัมพันธ์ของพวกเขาในตอนนี้ยังไม่ชัดเจน มันไม่ใช่ความสัมพันธ์แบบเพื่อนสนิทอีกต่อไป แต่ก็ยังไม่ใช่คำว่าแฟนเช่นกัน เพราะเจมกับวียังไม่ได้ตกลงคบหากันแบบนั้น เจมขอให้วีทำทุกอย่างเหมือนเดิม เหมือนตอนที่เป็นเพื่อนสนิท แต่อาจจะมีเพิ่มเติมอย่างอื่นบ้างแบบที่มันมากกว่าเพื่อนทำกัน

My JM Twins (Kookmin vs VMin)Where stories live. Discover now