Twins chapter 14

488 7 3
                                    

My JM Twins

คนเรามันจะทนคิดถึงคนห่างไกลได้นานแค่ไหน?

พี่เขาเลือกที่จะรอเราได้มั้ย


คำตอบก็คือ....ไม่ได้!!


1 ปี 3 เดือนผ่านไป

เวลาผ่านไปอย่างเชื่องช้าในทุกๆวัน ตอนที่สอบเสร็จผมมีโอกาสได้บินไปหาพี่เจแค่ครั้งเดียว แล้วก็ต้องบินกลับมาฝึกงานต่อ แต่มันน่าแปลกตรงที่ช่วง 5-6 เดือนแรก เราติดต่อกันทุกวัน คุยกัน ทำกิจกรรมร่วมกันเหมือนอย่างที่เคย ถึงแม้จะอยู่คนละที่ก็ตาม

แต่มาพักหลังๆมานี้ เราติดต่อกันน้อยลง บางอาทิตย์พี่เจก็หายไปเลยติดต่อไม่ได้ ผมคิดถึงพี่เจมากๆ นี่ก็แอบคิดนะ ว่าพี่เจจะแอบคุยกับคนอื่นรึเปล่า คนมันอยู่ไกลกันนี่เนอะ มันก็มีแอบคิดบ้าง แต่ผมก็ยังคงเชื่อมั่นในตัวคนรัก ว่าเขาคงไม่มีทางหักหลังกัน เพราะกว่าเราจะรักกันได้ มันไม่ง่ายเลยจริงๆ

ณ สนามบิน

       วันที่รอคอยมาเนิ่นนานก็ถึงกำหนดเสียที ธีมาเดินมาพร้อมกับผู้เป็นแม่ของชายหนุ่มอีกคน จีมได้แต่แปลกใจและทำได้แต่ขบคิดอยู่เงียบๆ ว่าเพราะเหตุใดแฟนของเขาถึงไม่คิดจะบอกเขาสักคำว่าจะบินกลับวันนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะคุณแม่เขาโทรมาชวนให้มารับเจด้วยกัน เขาคงไม่มีวันรู้ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ก็ตกลงกันไว้ดิบดีว่าเขาจะเป็นฝ่ายโทรมาหาเอง

ไฟร์ทบินมาถึงแล้ว คนตัวเล็กยืนกำมือเย็นๆของตัวเองด้วยความตื่นเต้นที่จะได้เจอหน้าคนที่เขาคิดถึงอีกครั้ง คนตัวสูงที่เขาเฝ้ารอเห็นเดินมาแต่ไกล หัวใจที่เต้นตึกตักก็เริ่มเต้นหนักขึ้นกว่าเดิม เมื่อคนที่เดินมาข้างเขาคนนั้นกลับเป็นผู้หญิงที่ธีมาไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน...


"เอ้า แล้วนั่นเจเขามากับใครน่ะ?"



คำถามนี้ของผู้เป็นแม่มันผุดขึ้นมาในหัวของเขาเช่นกัน ใครกัน? ไม่เคยเห็นจะรู้ว่าจะพาเพื่อนมาเที่ยวด้วย ชายหนุ่มพยายามคิดในทางนั้น

My JM Twins (Kookmin vs VMin)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang