Twins chapter 7 (Pain)

753 10 4
                                    

My JM Twins 7

.
.
"พี่เจ!!"

       ตาเรียวรีเบิกกว้างขึ้นเมื่อเห็นร่างสูงของคนที่เขายังไม่อยากเจอยืนอยู่ที่หน้าประตูห้องหมายเลข 1301 ...อย่าบอกเชียวนะว่าสิ่งที่เขากลัวมันกำลังเกิดขึ้นจริง ต้องเรียกว่าอะไรดี ความบังเอิญ หรือความซวย? เขาจะทำใจได้มั้ยที่ต้องนอนกับคนที่ทำให้ความรู้สึกเขาพังมาตลอด......

"เดินมาช้าจัง หาห้องไม่เจอหรอ?"

"อ๋อ เปล่าครับ แค่ได้คิวหลังสุด เลยได้จับคนสุดท้าย"

"เป็นอะไร เครียดมากหรอที่รู้ว่าได้ห้องเดียวกับพี่"

"เปล่า ไม่เห็นมีอะไรต้องเครียดหนิ คนกันเองทั้งนั้น พี่เจก็แฟนเจม ส่วนจีมก็น้องชายเจม มีแต่คนกันเอง ไม่เห็นมีอะไรต้องเครียดเลย"

"ประชดหรอ?"

"เปล่าครับ พูดเรื่องจริง"

        คนตัวเล็กพูดจบก็รีบลากกระเป๋าเข้าห้องไปก่อน ทิ้งให้ร่างสูงขมวดคิ้วพร้อมกับลอบถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย ทุกคนคิดหรอว่านี่มันคือความบังเอิญที่เราได้ห้องเดียวกัน ไม่หรอก!

      ผมแค่อยากจะปรับความเข้าใจกับเขา อยากใช้เวลาอยู่กับเขาอีกสักหน่อย เลยตกลงกับเพื่อนๆว่าเมื่อไหร่ที่จีมเดินมาหยิบกระดาษในขวดโหล ให้เอาโหลอีกอันที่ใส่แต่หมายเลขห้องที่เขาอยู่ให้คนตัวเล็กจับ ส่วนโหลจริงๆก็ให้คนอื่นจับไป และแน่นอนทุกอย่างสำเร็จ ตอนผมเห็นร่างเล็กๆขาวๆนั้นเดินมา หัวใจผมก็เต้นแรงจนบอกไม่ถูก แต่พอมาเห็นว่าจีมทำหน้าไม่สบอารมณ์แถมยังพูดประชดประชันกันอีก เห็นทีคงจะเป็นไปได้ยากที่จะคุยกันดีๆ

———————————————

        กิจกรรมในวันแรกก็ช่างดูสนุกสนานเลอะเทอะกันไป แต่ละคนก็จะไปอยู่ตามฐานต่างๆ เพื่อให้ได้มาเพื่อลายเช็นรุ่นพี่ตามฐานนั้นๆ ธีมาเองก็รู้สึกสนุกที่ได้ทำความรู้จักกับเพื่อนๆคนอื่นๆ เพราะปี3 ที่เทียบโอนมามีจำนวนค่อนข้างน้อย จึงทำให้ทุกคนรู้จักกันได้อย่างรวดเร็ว ถึงเวลาไปทำกิจกรรมตามฐานต่างๆก็จะสามัคคีและช่วยกันตลอด จึงทำให้คนตัวเล็กมองการรับน้องเปลี่ยนไป ....มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น!

My JM Twins (Kookmin vs VMin)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora