Twins chapter 4 (Basic Kiss)

871 13 3
                                    

My JM Twins 4

        รถญี่ปุ่นสีขาวขับมาเทียบที่ประตูบ้านก่อนจะปรากฏร่างเล็กของเมธาเดินลงมาอย่างอ่อนเพลีย เขาใช้เวลาทำรายงานกับวีจนถึงช่วงเย็นแล้วรอให้ผ่านพ้นช่วงวิกฤติรถติดไปก่อน จึงค่อยเดินทางกลับบ้าน เมธาเดินเข้ามาในบ้านก่อนจะรีบตรงขึ้นบันไดแล้วจึงมาหยุดอยู่ที่หน้าห้องตัวเอง มือบางบิดลูกบิดก่อนจะเปิดประตูเข้าไป แล้วเดินมาทิ้งตัวนอนบนเตียงหนานุ่ม.....

        เสียงประตูห้องน้ำที่ถูกเปิดออกพร้อมกับร่างสูงที่กำลังเดินนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวออกมา ร่างกายสมบูรณ์แบบอย่างที่หนุ่มๆหลายคนไฝ่ฝัน มัดกล้ามที่เรียงตัวกันอย่างเหมาะสมเหมือนถูกจัดระเบียบเอาไว้แบบนั้น ผิวสุขภาพดีที่มีหยาดน้ำเกาะอยู่เต็มตัว เมธาได้แต่มองชายหนุ่มตรงหน้าด้วยสายตาชื่นชม

       จักรวาลเดินตรงเข้ามาหาร่างเล็กทันทีที่โดนสายตาเชื้อเชิญนั้นจ้องมอง ซอกคอขาวๆที่ตอนนี้กำลังถูกคนตัวสูงโน้มลงมาซุกไซร้ไปมาอย่างเมามันส์ ดวงตาคู่เรียวหลับพริ้มลงเพื่อต้องการรับสัมผัสอย่างเต็มที่ ....แต่น่าแปลกที่อยู่ดีๆเขาเองกลับนึกถึงใบหน้าของใครอีกคนลอยเข้ามา  สัมผัสที่เพื่อนสนิททำให้เมื่อตอนกลางวันมันทั้งนุ่มนวลและอ่อนโยน เขาอยากได้รับความอบอุ่นแบบนั้นอีกครั้ง แบบที่วีรภัทรทำให้! ถึงแม้จะเป็นแค่การจูบไปตามแผ่นหลังก็ตาม แต่นั่นก็มากพอที่จะทำให้อารมณ์และความรู้สึกของเขาเปลี่ยนไป....

"เอ่อ...พอก่อนเจ เจมไม่ไหวอ่ะ แทบไม่ได้นอนเลย ขอพักผ่อนนะวันนี้"

        ร่างสูงไม่ได้ตอบกลับอะไรและก็ไม่ได้มีท่าทีอารมณ์เสียใดๆทั้งสิ้น เพียงแค่ผละออกจากคนตัวเล็กอย่างเสียดายแล้วค่อยเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าก่อนจะหยิบเสื้อยืดสีขาวและกางเกงขายาวเนื้อผ้าบางเบาขึ้นมาสวมใส่ และแน่นอนเขาไม่ได้ใส่ชั้นในแม้แต่ชิ้นเดียว จักรวาลมองมาทางเมธาที่ทำหน้าเหม่อลอยอย่างสงสัย

My JM Twins (Kookmin vs VMin)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora