Chap 7: Nhớ cậu

6K 319 19
                                    

Bẵng đó mà đã trôi đi một tháng ở Hàn của Kim Taehyung, Bangtan lại sắp sửa sang Nhật lưu diễn hơn tháng trời.

Suốt những ngày qua, trừ công việc còn toàn bộ thời gian Kim Taehyung đều tranh thủ ở bên Kim Soo Hee quấn quýt không rời. Họ cùng nhau đi ăn, đi xem phim, rồi làm tình với nhau mải miết. Họ vẫn luôn miệng gọi nhau là bạn thân, nhưng khi lên giường thì họ còn nóng bỏng hơn cả những cặp tình nhân khác.

Ngồi trên máy bay, Kim Taehyung mở điện thoại ra chụp ảnh, cậu lướt xem ảnh đã chụp thời gian qua, hầu như tấm nào cũng liên quan đến Kim Soo Hee. Cô ấy có ở mọi nơi, chiếm giữ lấy tâm trí cậu hoàn toàn. Từng tiếng cười, từng biểu cảm, từng tiếng rên, cả thân hình của cô ấy đều khiến cậu nhung nhớ. Cái thân hình ấy không nở nang, nhưng với cậu nó quyến rũ còn hơn mật ngọt. Kim Soo Hee có một làn da mịn mát rượi, toàn thân luôn bao phủ bởi một mùi thơm dịu nhẹ, chỉ nghĩ thôi đã khiến Kim Taehyung bất giác thèm muốn.

Suốt mấy tuần qua, Kim Taehyung đã đè cô ra làm tình không biết bao nhiêu lần, nhưng bao giờ anh cũng cảm thấy chưa đủ. Park Jimin nói đúng, anh "NGHIỆN" cô mất rồi.

Thấy Kim Taehyung ngẩn người ngắm ảnh Kim Soo Hee, Jeon Jung Kook ngồi cạnh bèn trêu chọc: "Lại bảo không phải người yêu đi. Mới đi một tí đã nhớ người ta đến thẫn thờ, anh trúng độc rồi hả hyung?"

Kim Taehyung quay ra đánh cho thằng em cơ bắp một phát "Đừng trêu anh, cái thằng này!" rồi lại quay ra nhìn cửa sổ máy bay thở dài một tiếng não nề khiến Jeon Jung Kook cười khúc khích nhưng đôi mắt lại ánh lên chút trầm tư.

————-

Kim Soo Hee thức dậy trên chiếc giường rộng, lòng chợt cảm thấy có chút hụt hẫng, Kim Taehyung đã rời đi từ sớm cho kịp chuyến bay, chỉ có dấu vết của cậu là còn để lại. Hôm qua cậu đã chỉ ôm cô và ngủ thôi, khiến cô cảm thấy dễ chịu và yên tâm tận hưởng một giấc thật sâu đến sáng. Sắp tới không gặp một tháng trời, Kim Soo Hee trước đây chưa bao giờ cảm thấy việc Kim Taehyung đi nước ngoài lại khiến cô ghét và buồn đến vậy. Có lẽ cô đã quá phụ thuộc vào cậu rồi sao? Nghĩ tới đây, Kim Soo Hee cảm thấy không ổn, bản thân chưa bao giờ cho phép được yếu đuối, cô cũng phải vì Kim Taehyung mà luôn vui vẻ, chứ ủ dột không phải là phong cách của cô.

Cô bước vào nhà tắm, tình cờ thấy một tờ note trên gương
"Đừng quên tắm sạch mỗi ngày"
Phụt - Cô suýt sặc nước - Cái quái gì đây hả thằng quỷ? Nó móc mỉa mình ở dơ hay sao 👾 Trời nghĩ tới đã thấy nổi điên rồi. Kim Soo Hee ba máu sáu cơn chụp ngay lại tờ note quăng gửi ngay cho Kim Taehyung "Muốn chết hả Kim Taetae?" kèm theo icon bốc hoả làm Kim Taehyung đang ngồi trên máy bay mà cũng phải vỗ đùi cười khoái trá.

Bước ra tới bếp, cô thấy một chồng sữa đậu nành và ... một tờ note. "Uống mỗi ngày cho ngực to thêm, của cậu quá bé" - BÙM.... đùa chứ cái tên quỷ sứ này, sáng ra đã ăn no tức của hắn rồi đây, thật đến chịu cái tính cách tưng tửng 4D ấy, nhưng nó lại đáng yêu đến lạ lùng.

Kim Soo Hee cuối cùng cũng chuẩn bị xong để đi làm, đến lúc ra khỏi cửa, cô đọc được dòng chữ "Tớ sẽ quay lại sớm❤️" của Tae dính trên cửa, bất giác cô mỉm cười.

[BTS V] [H] BẠN THÂN, XIN ĐỪNG YÊU TÔI! (Taehyungxgirl fanfiction BTS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ