"Noona, từ nay hãy tránh xa Taehyung hyung ra!" - Jeon Jungkook trưng ra một khuôn mặt tức tối, cậu đang vô cùng khó chịu.
Kim Soo Hee ngồi thừ người trong phòng, tim cô vẫn chưa thể nào về lại bình thường vì chuyện vừa xảy ra. Cái ôm đó, sao lại mang đến cho cô cảm giác kỳ lạ tới như vậy?
Có chút gì đó quen thuộc ...Có chút gì đó day dứt... Đáng nhẽ cô phải ghét nó, vậy mà tại sao giờ cô lại như vậy?
Jeon Jungkook thấy thái độ lạ của Kim Soo Hee đã có linh tính chẳng lành, trông cậu buồn thảm thấy rõ. Kim Soo Hee lúc bấy giờ mới để ý sang chàng trai ngồi cạnh, bèn quay sang ôm lấy rúc đầu vào ngực cậu.
"Jungkook em có đau lắm không?"
Jeon Jungkook khẽ nâng cằm cô lên nhìn thẳng vào mắt, tay vờn mái tóc nâu mềm mại, khẽ đặt lên môi cô một nụ nồng nàn khiến Kim Soo Hee ngây ngất.
"Đi, chúng ta ra ngoài nhé!" - Jeon Jungkook đề nghị
Cả hai cùng nhau đi ăn tối tại một nhà hàng, Kim Soo Hee cũng tạm quên đi chuyện ban nãy mà vui vẻ trở lại, thoải mái đùa giỡn cùng Jeon Jungkook. Cả hai đang tay trong tay cùng nhau đi dạo trên một con phố nhỏ.
"Jungkook, ở đây có máy gắp thú bông nè! Mình chơi đi" - Kim Soo Hee thích thú reo lên.
Jeon Jungkook mỉm cười gian xảo, vòng tay qua eo kéo cô vào lòng, thì thầm
"Nếu noona chịu hôn em một cái, em sẽ gắp cho noona thật nhiều. Em rất giỏi trò này đó!"
Giữa đường giữa phố, tuy có vắng người nhưng là nơi công cộng mà sao làm chuyện đó được? Kim Soo Hee bị Jeon Jungkook siết chặt cứng đã thấy ngại lắm rồi, giờ lại còn giở trò để được hôn nữa, thật là bực bội quá!
"Jeon Jungkook, thế mà noona đã nghĩ em là người đứng đắn đấy! Thôi khỏi, noona sẽ tự gắp được" - Kim Soo Hee ngúng nguẩy.
Jeon Jungkook nhìn bộ dạng đáng yêu của Kim Soo Hee cười tít cả mắt, nhìn cậu lúc này như toả ra một vầng hào quang ấm áp thực sự, khiến cô cũng phải ngẩn người ra. Chàng trai này đúng là sự kết tinh hoàn hảo của hai thái cực trái ngược, vừa dễ thương lại vừa quyến rũ. Kim Soo Hee bỗng thấy trái tim mình đập loạn cả lên, gương mặt cô đỏ ửng.
"Noona, em yêu chị"
Thời gian và không gian lúc này bỗng ngưng đọng lại, tất cả chỉ đều như là hư vô. Tình yêu của Jeon Jungkook đối với Kim Soo Hee đã có từ bao giờ không quan trọng, chỉ biết giờ đây đối với Jeon Jungkook thì cô gái này quan trọng hơn tất thảy mọi thứ. Trái tim của cậu đã không còn là của cậu nữa rồi, nó đã đang nằm ở một nơi khác.
Để có được cô, cậu sẵn sàng làm mọi thứ kể cả cùng Kim Taehyung dựng lên một vở kịch hoàn hảo mỗi ngày, hay nói cách khác là lừa dối cô một cách trắng trợn.
Tình yêu này có phải có lỗi quá chăng?
Chợt Radio của một siêu thị bên đường vang lên một bản nhạc du dương, đó là bài hát Fallen của Lauren Wood.
I can't believe this
You're a dream comming true
I can't believe how
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS V] [H] BẠN THÂN, XIN ĐỪNG YÊU TÔI! (Taehyungxgirl fanfiction BTS)
FanfictionFanfic mình dành nhiều tâm huyết - Dành cho V Kim Taehyung của mình ❤️❤️❤️ ✔️ Thể loại: Longfic, Sủng văn ngọt ngào, có H nhiều, có ngược nhiều, dự kiến là HE nha. ⛔️ Bạn nào ko đọc H thì vui lòng pass qua hoặc ko đọc truyện, đừng vào đọc rồi bảo nà...