Chap 15: Quyết định của Kim Taehyung

3.6K 180 19
                                    

Kim Soo Hee mở mắt thức dậy, hôm nay cô cảm thấy cơ thể cơ hồ đã khoẻ lại nhiều. Suốt những ngày qua, có Jeon Jungkook luôn ở bên cận kề chăm sóc, Kim Soo Hee thấy vô cùng yên lòng. Bản thân cô cũng dành cho cậu nhiều tình cảm đặc biệt.

Nhón chân xuống giường, Kim Soo Hee bắt đầu đi dạo ngoài hành lang, buổi sáng là lúc vắng vẻ nhất, cũng ít người qua lại. Kim Soo Hee thầm mỉm cười, chỉ ngày mai thôi là cô sẽ được xuất viện.

Lướt qua khu sinh hoạt chung, cũng là phòng xem tivi của khu điều trị, Kim Soo Hee chọn cho mình một chiếc ghế màu xanh nhạt, màu mà cô yêu thích. Đã bao lâu rồi cô không xem truyền hình ấy nhỉ? Cô bật cười ngốc nghếch, giờ cô chả thể nhớ nổi điều gì rõ ràng, tất cả như bị một màn sương mù bao phủ tâm trí. Hiện giờ cô chỉ tin tưởng mỗi một người, đó là Jeon Jungkook!

Trên màn hình tivi đang chiếu gì kia? Một nhóm nhạc Kpop ư? Kim Soo Hee khẽ nhăn mặt, cô ghét đặc Kpop mà, không phải sao? Nhưng chợt có một gương mặt quen thuộc, chờ đã, đó ... đó không phải là Jungkookie sao????

BTS - Biggest Boyband in the Planet

Cái tên này, sao mà thân thuộc quá, cô có từng nghe nhạc của họ không? Vậy là cô quen với người nổi tiếng sao? Chàng trai trên màn ảnh đó có phải là người vẫn đến thăm cô hàng ngày không?

Còn người kia nữa, sao cô thấy quen đến vậy? Đôi mắt to hút hồn đó, giọng hát trầm ấm đó cứ như từ đâu dội về, bỗng khiến đầu của Kim Soo Hee lại như bị chấn động lần nữa, cơn đau ập đến khiến cô loạng choạng, ngã lăn xuống sàn.

"Cô ơi, cô ơi mau tỉnh lại. Y tá, ở đây có người bị ngất!!!" - Một bệnh nhân khác hốt hoảng kêu lên.

Khi Kim Soo Hee tỉnh lại, bên cạnh đã thấy một người con trai đang nắm tay mình say ngủ. Hình như cậu ấy đã ở đây rất lâu, hơi thở có phần nặng nhọc. Cậu chắc vì cô mà đã mệt lắm.

Thầm ngắm nhìn gương mặt của cậu, Kim Soo Hee bất giác mỉm cười, sao cô lại có thể quen một người con trai tốt đến vậy? Cậu không phải ruột thịt của cô, luôn gọi cô một tiếng noona hai tiếng noona, ngày ngày ở bên cận kề chăm sóc. Dù có hôm đến sớm hay đến muộn, cậu cũng có mặt ở đây đều đặn mỗi ngày.

Người tốt như vậy, kiếm được ở đâu chứ?

Jeon Jungkook thấy có chút động liền tỉnh giấc, bắt gặp ánh mắt Kim Soo Hee đang nhìn mình, cậu vội lo lắng gặng hỏi
"Noona, chị sao thế? Có còn đau đầu nữa không? Tại sao lại chạy lung tung rồi để bị ngất như vậy? Có biết em đã suýt rớt tim ra ngoài không?"

Kim Soo Hee thấy cậu lo lắng, vội đưa tay lên má cậu vuốt nhẹ rồi trấn an.

"Noona không sao, không sao hết. Giờ đã không còn đau nữa, ngày mai cho noona xuất viện nhé! Noona đã chán ở đây lắm rồi, thực sự muốn ra ngoài lắm"

Nhìn Kim Soo Hee khuôn mặt như mèo con đang cầu xin làm nũng với mình, trái tim Jeon Jungkook như tan chảy. Cậu ngồi lên giường mặt đối mặt, khẽ đưa tay vuốt tóc cô rồi ôm lấy

"Được, ngày mai chúng ta xuất viện. Em sẽ đưa noona về ở cùng với em, nhé!"

Kim Soo Hee ngạc nhiên thắc mắc
"Tại sao lại vậy? Chẳng lẽ noona nghèo tới mức không có nhà sao?"

[BTS V] [H] BẠN THÂN, XIN ĐỪNG YÊU TÔI! (Taehyungxgirl fanfiction BTS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ