Chap 4: Kim Taehyung, tớ ghét cậu!

10.1K 333 37
                                    

Hôm nay Kim Soo Hee mặc thật đẹp, cốt chỉ để chưng diện và thể hiện một chút vì hôm nay đón sếp mới, chắc chắn không thể xuề xòa. Vị sếp cũ người Pháp đã sang nhận việc bên Vougue Hong Kong, đây sẽ là tổng biên tập mới của Vougue Hàn. Khỏi nói Kim Soo Hee khá tò mò về thân thế của sếp mới, vì mọi thông tin đều được bưng bít kín. Chả hiểu!

Không ít cánh phóng viên ngành thời trang đã tụ tập đông đảo ngay ngoài sảnh, chỉ để đưa tin về người sẽ lãnh đạo cái tạp chí thời trang nổi tiếng này. Vẫn còn sớm mà đã đông thế này, Kim Soo Hee nhăn mặt bước vào thật nhanh, ấy vậy mà cũng có vô số phóng viên nâng máy lên chụp cô lia lịa. Dù gì thì cô cũng là một trưởng phòng, nên cũng không ít người trong ngành biết cô. Thi thoảng cô cũng lên báo, nhưng tất nhiên cũng chỉ là con tép so với thằng bạn thân nổi tiếng toàn cầu kia mà thôi.

Kim Taehyung giờ này lại đang đi quay và chụp CF rồi, cậu ấy bận liên tục đến mức chả có thời gian để nghỉ ngơi, mặt mày cũng hốc hác hẳn. Nghĩ tới đó Kim Soo Hee lại thoáng rùng mình, chả hiểu bảo yếu ớt ốm đau gì, mà lúc làm chuyện ấy hành cô đến đau nhức xương chậu.

Bỗng một chiếc Bentley dừng trước cổng tạp chí, đám nhà báo nháo nhào như chợ vỡ, ồ ố á lên đủ mọi thể loại âm thanh như một dàn hợp xướng bát nhào. Tiếng bàn tán xôn xao từ phía sau cũng ngày một lớn "Tới rồi, tới rồi kìa...". Đứng cạnh Kim Soo Hee là Clara Park, có thể cũng được coi là một người bạn của cô. Con nhỏ phụ trách bên mảng thương hiệu, thi thoảng cũng cùng cô đi ăn uống, mua sắm và tán gẫu. Clara huých nhẹ vào vai Soo Hee, thì thầm "Tao nghe nói, là đàn ông, mà còn trẻ lắm...". Nghe tới đây, thì cũng là lúc mà cánh cửa ô tô bật mở, giây phút ấy Kim Soo Hee quả thật có nín thở mất mấy nhịp.

Vâng, bước xuống xe là một người đàn ông chừng hơn 30 tuổi, là người Á lai Âu, siêu quyến rũ và phong cách. Một bộ vest của Armani được đo đạc kỹ càng giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể với cặp chân dài chả khác gì người mẫu. Body kia nhìn sơ qua đủ biết là 6 múi cuồn cuộn, chứ không phải cái bụng nước lèo như của Kim Taehyung. Nghĩ đến đây Kim Soo Hee suýt không nhịn được mà phì cười.

TBT (Tổng biên tập) mới ngay lập tức đến bắt tay với hàng đầu tiên, trong đó có Kim Soo Hee, là lớp quản lý của tòa soạn. Nụ cười đặc biệt cuốn hút, mùi nước hoa Hermes đảm bảo làm chị em đứng tim, khỏi phải nói mấy bà chưa chồng trong tạp chí mắt đang sáng lên như đèn pha ô tô vì chắc mẩm sắp tìm được soái ca của đời mình. Cô cúi chào lịch sự, không quên đưa tay ra để bắt tay TBT, nhưng ngược lại đầy bất ngờ, anh ta trao cho cô một cái ôm khiến cả lũ xung quanh ồ lên một tiếng thấy rõ. Kim Soo Hee thật sự hơi bất ngờ, nhưng rồi cũng cười xã giao vì nghĩ chắc TBT phong cách thân thiện mà thôi. Chứ đã có gì biết nhau đâu mà cư xử đặc biệt với riêng cô cơ chứ?

Anh nhìn thẳng vào mắt cô, tay bắt và nói khẽ: "Cô chắc là Kim Soo Hee phải không? Rất vui được gặp!"

Kim Soo Hee có chút bất ngờ, cô hơi bối rối: "Dạ. Cảm ơn TBT, rất vui được chào đón anh tới với Vougue Hàn"

[BTS V] [H] BẠN THÂN, XIN ĐỪNG YÊU TÔI! (Taehyungxgirl fanfiction BTS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ