Kim Soo Hee ngồi trong văn phòng làm việc, thực sự đang vô cùng tập trung. Dạo gần đây cô có chút xao lãng vì chuyện với Kim Taehyung và Daniel nên cảm thấy có chút áy náy. Bản thân Kim Soo Hee là người có trách nhiệm lại cầu toàn, thành ra đôi khi cũng tự tạo nên áp lực cho chính bản thân mình.
"Soo Hee, có bưu phẩm gửi tới cho em" - Chị Song, phó phòng mang tới đặt lên mặt bàn cô một phong bì nhỏ
"Vâng em cảm ơn"Kim Soo Hee chưa vội mở ra xem vì còn dở dang công việc, định bụng một lát nữa nhưng ngay lập tức có một tin nhắn lạ đến.
"Thấy bức ảnh rồi chứ? Xem xong thì hãy đến căn hộ 125 cuối đường Pyeong-chan"
Có linh cảm không lành, Kim Soo Hee liền xé bì thư, một bức ảnh rơi ra....
"Cái .... cái gì đây?" - Cổ họng Kim Soo Hee nghẹn ứ, bàng hoàng như vừa nhìn thấy thứ gì vô cùng khủng khiếp, thất thần không thốt nên lời.Kim Soo Hee lập tức vò nát tấm ảnh, trong đầu bấn loạn thực sự chưa kịp nghĩ ngợi gì nhiều thêm, vội vã xách túi phi ra ngoài trong tích tắc, khuôn mặt căng thẳng tột độ xen lẫn sợ hãi.
Phải, cô đang rất sợ hãi!
Khoảng 1 tiếng sau, trước mặt cô là một căn hộ khá cũ kỹ, có vẻ như lâu nay đã không còn người ở. Cô đọc lại dòng tin nhắn kia, không sai, đúng là số nhà 125. Kim Soo Hee run rẩy hít một hơi thật sâu, trong đầu vô loạn suy nghĩ
"Cô có đang liều mạng quá không? Liệu có nên báo cho Taehyung một câu không? Phải làm sao đây, chuyện này quá nguy hiểm!"
CHÁT!!!
Thứ âm thanh khô khốc như tiếng gãy của một thanh gỗ vang lên, mạnh bạo đến tê người, trước mắt Kim Soo Hee bỗng tối sầm, trời đất đảo lộn, cô ngã uỵch xuống đất, hoàn toàn bất tỉnh.
———————"Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, vui lòng để lại tin nhắn sau tiếng bíp"
"Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, vui lòng để lại tin nhắn sau tiếng bíp"
Kim Taehyung đang gọi điện cho Kim Soo Hee mà không nhấc máy, cậu định cho cô chút bất ngờ bằng cách đến đón cô đi làm về. Phải cất công cải trang kỹ lắm để tránh bị phát hiện, Kim Taehyung lòng khấp khởi vì nghĩ chắc sẽ khiến Kim Soo Hee vui mừng.
Nhưng Kim Soo Hee đã không bắt máy cả tiếng rồi.
Kim Taehyung bắt đầu lo lắng, có chuyện quái gì đã xảy ra với chiếc điện thoại của Kim Soo Hee vậy?
Bộ dạng của Kim Taehyung lúc này khiến người ta liên tưởng đến mấy tên biến thái, khi đeo kính đen đội mũ len lụp xụp lại còn mặc một chiếc áo choàng dài quá đầu gối, cứ đi đi lại lại trước cổng toà nhà văn phòng.
Bây giờ đã tan làm được khá lâu rồi, thực sự Kim Taehyung vô cùng sốt ruột. Chợt thấy một cô gái quen mặt đi ngang qua, Kim Taehyung hơi ngờ ngợ một chút rồi cũng nhận ra. Đó là Clara Park!
Kim Taehyung không hiểu lúc đó nghĩ gì, liền chạy ra kéo tay Clara Park vào một góc khuất, khiến cô sợ xanh mặt suýt hét ầm lên tưởng bị quấy rối tình dục, may mà Kim Taehyung đã nhanh tay bịt miệng cô nàng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS V] [H] BẠN THÂN, XIN ĐỪNG YÊU TÔI! (Taehyungxgirl fanfiction BTS)
FanficFanfic mình dành nhiều tâm huyết - Dành cho V Kim Taehyung của mình ❤️❤️❤️ ✔️ Thể loại: Longfic, Sủng văn ngọt ngào, có H nhiều, có ngược nhiều, dự kiến là HE nha. ⛔️ Bạn nào ko đọc H thì vui lòng pass qua hoặc ko đọc truyện, đừng vào đọc rồi bảo nà...