Chap 6: Không ai thừa nhận, cũng chẳng sao! (H)

10.2K 269 12
                                    

Đêm hôm đó là một đêm thật dài, Kim Soo Hee sau trận khóc đã đời đã thiếp đi lúc nào không biết, khi tỉnh dậy lúc đó đã là 3 giờ sáng. Kim Taehyung đã bế cô vào phòng ngủ, còn cậu ngủ ngoài sofa phòng khách. Kim Soo Hee chậm chạp đi ra phòng khách, cô ngồi xuống bên cạnh một thiên thần đang ngủ say, khuôn mặt đẹp không tì vết.

Sau khi cả hai đã nói thật với nhau hết những điều trong lòng mình, giờ thì mọi chuyện cũng đã rõ ràng. Anh muốn cô, và cô cũng muốn anh. Thứ tình cảm họ đang trao nhau là giao thoa của tình thân, tình yêu và cả tình bạn. Nó là một thứ quá đỗi đặc biệt, khiến ai nhìn thấy cũng đều mong muốn được có một lần trong đời.

Kim Soo Hee im lặng lắng nghe hơi thở đều đặn của Kim Taehyung, cô ngắm cậu mãi không chán, bất giác Kim Soo Hee đặt lên môi Kim Taehyung một nụ hôn. Cảm nhận hơi thở của cả hai và sự mềm mại của bờ môi ấy khiến từng dây thần kinh trong người Kim Soo Hee đều cảm thấy hạnh phúc.

Không muốn làm Kim Taehyung thức giấc, Kim Soo Hee quay người đứng lên trở lại phòng ngủ. Nhưng bất ngờ một bàn tay đã kéo cô xuống, ngay lập tức cô giờ đã ngồi gọn trong lòng ai đó. Hoá ra Kim Taehyung đã tỉnh từ lúc nào.

Bối rối đỏ mặt, Kim Soo Hee thầm chửi rủa bản thân không biết kiềm chế, nhưng cũng có đâu đó trong cô đang trào lên một ham muốn nho nhỏ.

Kim Taehyung dụi mắt
"Làm cái trò gì đấy? Cưỡng hôn tớ sao? Cậu muốn chết hả?"

Kim Soo Hee mặt dày "Chẳng qua là thấy cậu nằm ngoài sofa, ra chọc cậu chút thôi"

Kim Taehyung cười cười, cậu ghé vào cổ Kim Soo Hee thì thầm "Cậu có biết cậu vừa châm ngòi cho cái gì không hả?"

Hơi thở ấm nóng của Kim Taehyung phà vào nơi yếu điểm khiến Kim Soo Hee rùng mình, cô không muốn thừa nhận nhưng thực chất thì cơ thể cô cũng đang rạo rực mong muốn.

Nhắm mắt làm liều, Kim Soo Hee quay lại nhìn Kim Taehyung, đôi môi hồng hồng mấp máy thẽ thọt khiến Kim Taehyung rụng rời:

"Tớ... tớ muốn cậu"

Kim Taahyung mắt sáng rỡ lên, mừng rỡ vì lần đầu tiên cô lại chủ động đến vậy, cậu thực chất chỉ đợi có thế mà thôi. Tức thì Kim Taehyung bế bổng Kim Soo Hee lên rồi đưa vào phòng ngủ, và cậu bắt đầu "ăn tối" à mà không "ăn sáng" à mà cũng không đúng, thôi thì là "ăn thịt" ... 😂😂😂

Kim Soo Hee thấy Kim Taehyung hào hứng như vậy nửa phần vui sướng, nửa phần lo sợ, cô đã được nếm mùi mãnh thú của Kim Taehyung rồi nên càng không lường trước được cái cú vừa nãy sẽ khiến cô từ giờ đến sáng bị hành hạ đau thương ra sao đây.

Nhưng không đâu Kim Soo Hee, trái lại, cô cũng cuồng nhiệt chẳng kém gì cậu ấy đâu nhé! *tác giả cười gian xảo*

——-

Kim Taehyung lúc này đã nằm đè lên Kim Soo Hee, hai người đang trao nhau những nụ hôn đầy say đắm, mặc trời ngoài kia đang lạnh thấu xương, trong căn phòng này đang hừng hực lửa tình.

Kim Taehyung như được giải toả tâm lý, những ngày qua không lúc nào cậu không nghĩ đến chuyện này. Cậu hôn Kim Soo Hee sâu đến mức cô ngộp thở, hai lưỡi quấn lấy nhau rồi cậu tham lam đôi môi anh đào thơm mọng.

[BTS V] [H] BẠN THÂN, XIN ĐỪNG YÊU TÔI! (Taehyungxgirl fanfiction BTS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ