Chap 9: Tổng biên tập, anh có ý gì?

6.3K 242 11
                                    

Kim Taehyung chậm chạp mở mắt bởi tiếng ồn ã của đô thị, nơi đây là Tokyo, một trong những thành phố sầm uất nhất của Châu Á. Thấy cánh tay mình hơi nặng, cậu quay sang thì bắt gặp gương mặt nhỏ quen thuộc của cô bạn thân đang say sưa trong giấc nồng, khuôn miệng nhỏ xinh đang khẽ mỉm cười, hình như cô ấy đang có một giấc mơ đẹp trong vòng tay của cậu.

Cậu nhẹ nhàng choàng tay qua ôm chặt lấy cô, cố gắng dụi dụi vào mái tóc để hít hà thêm một chút hương thơm cơ thể của cô trước khi sắp phải rời đi trong 1 tiếng nữa. Tự dưng cậu thấy mình thật yếu lòng, một chút thôi cậu cũng không dám làm cô tổn thương, khác hẳn với tính cách cậu thường ngày thích gì sẽ làm nấy.
Vì sợ cô lỡ đi hẹn hò với người khác, sợ vì cậu đi công việc triền miên mà lạc mất cô, cậu sợ bản thân mình sẽ hối hận cả đời, vì thế mà cậu đã ngỏ lời. Nhưng cậu đã linh tính cô sẽ không đồng ý.

Cậu hiểu, hoàn toàn hiểu, vì cậu biết tính cách của cô là như vậy. Cô là một người bảo thủ và có cái nhìn tiêu cực về tất cả các mối quan hệ tình cảm nam nữ, có lẽ đó là di chứng từ cuộc hôn nhân tồi tệ của bố mẹ cô, hay những tháng ngày chịu đựng trong gia đình dượng cô. Cậu đã ở bên cô hơn 2 năm, cậu biết cậu được cô xếp vào một loại quan hệ khác, vì thế cậu mới được an toàn mà không bị cô đẩy ra xa.

Nằm cạnh cậu cô cảm thấy bình yên, cô an tâm ngủ không chút muộn phiền, cảm giác thanh thản hiện lên trên từng nét mặt. Kim Taehyung không kìm được lại đặt lên môi cô một nụ hôn, khiến cô cựa mình mà thức dậy.

"Ưm ưm... gì thế? ưm Taehyung à..." - chất giọng ngái ngủ của cô vô tình trở nên nũng nịu khiến Kim Taehyung càng nổi lòng muốn dày vò đôi môi kia thêm một chút.

Hai cơ thể không mặc quần áo đang cọ cọ vào nhau, bầu ngực của cô đang áp trọn vào ngực cậu nóng hổi, chỉ một chút va chạm nhỏ cũng đủ làm cậu bé của cậu lại thức dậy rồi.

"Aaa buông tớ ra... cái đồ dâm tặc" - Kim Soo Hee lấy hết sức mình đẩy Kim Taehyung ra
Kim Taehyung nhìn cô cười gian xảo, không quên trêu chọc

"Này tớ đã định tha, mà gọi tớ là dâm tặc thì tớ làm dâm tặc cho cậu xem"

"Yah không đùa đâu, người ta đang buồn ngủ muốn chết!" - Kim Soo Hee hoảng hốt kéo chăn rồi chạy xuống giường, bỏ mặc Kim Taehyung đang trần như nhộng.

"Cậu chết chắc rồi Kim Soo Hee!!!"

Kim Taehyung thật sự không giấu nổi vẻ hào hứng trong trò đuổi bắt này, cậu lấy chiếc khăn quấn quanh hông rồi phi xuống rượt cô, cảnh một nam một nữ sáng sớm đã chơi trò đuổi bắt trẻ con đúng là hỗn loạn.

Kết thúc, cô cũng nằm gọn trong vòng tay cậu, cười giòn tan như chiều thu toả nắng.

Cậu cắn nhẹ vào vành tai cô, thì thầm "Tớ sắp phải đi rồi, nên tớ tha cho cậu đấy!" thoáng có chút luyến tiếc trong từng câu chữ.

Kim Soo Hee dừng vùng vẫy, cô bỗng im lặng, cả Kim Taehyung cũng vậy. Họ dành một chút thời gian an yên bên nhau, trước khi nói lời chia tay bởi lịch trình của Kim Taehyung quá bận đến mức cậu không thể kịp gặp cô thêm lần nào nữa trước khi Kim Soo Hee trở về Hàn Quốc.

[BTS V] [H] BẠN THÂN, XIN ĐỪNG YÊU TÔI! (Taehyungxgirl fanfiction BTS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ