Sáng sớm hôm sau...
Tiếng chim hót lảnh lót trong những tán cây xanh, thoang thoảng dư vị sương đêm lấp lánh, ánh nắng mới len lỏi chiếu vào trong căn phòng nhỏ báo hiệu một ngày mới đã đến.
Kim Taehyung là người mở mắt trước tiên, vừa thức dậy đã cảm nhận ngay thấy mùi hương da thịt quen thuộc đang thở đều đều bên cạnh. Tấm lưng trắng nuột nà đang hô hấp chậm rãi, suối tóc nâu mềm mại phủ kín hai vai, Kim Soo Hee vẫn đang say ngủ.Cậu nhẹ nhàng kéo thêm chăn đắp cho cô, vòng tay qua eo khẽ khàng ôm lấy thứ bảo bối quý giá này, dụi đầu vào sau gáy Kim Soo Hee mà hít hà mùi hương yêu kiều mê đắm. Kim Taehyung cảm thấy mình bây giờ là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới. Cậu cứ nằm im mà tận hưởng cái giây phút đáng trân trọng này, sau tất cả, Kim Soo Hee đã là của cậu!
Bỗng chiếc điện thoại của Kim Soo Hee rung lên dữ dội, khiến cô giật mình tỉnh giấc mà đưa tay quơ loạn cả giường. Kim Taehyung vội nhanh tay giúp Kim Soo Hee tắt chuông báo thức, rồi nhìn cô với ánh mắt cưng chiều, cậu vuốt má cô như nựng cún con.
"Su à, ngoan, cứ ngủ tiếp đi, vẫn còn sớm mà"
Kim Soo Hee lúc này nửa tỉnh nửa mơ, nghe thấy tiếng Kim Taehyung trầm ấm liền an tâm ngã người xuống mà cuộn chăn ngủ tiếp. Sức lực của cô toàn bộ đã bị rút sạch sẽ từ đêm qua, đến giờ vẫn chưa thể nào hồi lại.Kim Taehyung nhìn Kim Soo Hee xụi lơ đến tội, cảm thấy bản thân mình hôm qua đúng là có phần hơi quá đà, chỉ trách là vì anh quá yêu cô mà không thể kìm chế, đem cô ra ăn sạch nuốt tươi đến gần chục lần. Kim Taehyung nhẹ nhàng ra khỏi giường, mặc quần áo rồi đi ra phòng bếp, dự định làm đồ ăn sáng cho Kim Soo Hee để bù đắp.
Vừa ra khỏi phòng đã gặp ngay Jeon Jungkook, trông cậu có vẻ mệt mỏi vì thiếu ngủ khiến khuôn mặt xinh trai có chút hốc hác. Jeon Jungkook chạm mặt Kim Taehyung liền lập tức giật mình.
"Hyung, dậy sớm vậy?"
Kim Taehyung mỉm cười vẻ mặt viên mãn, nhưng vẫn hạ giọng nói thầm
"Ừ anh dậy làm đồ ăn sáng cho Su, em nhỏ tiếng thôi, đừng làm cô ấy tỉnh giấc"
Jeon Jungkook gật đầu ra điều hiểu ý, cùng Kim Taehyung đến phòng bếp của KTX. Cậu vốn là em út ngoan của BTS, trông nhỏ tuổi vậy nhưng lại là người điềm đạm, lại giỏi giang, không ai là không yêu quý.Kim Taehyung đến phòng bếp thì không khỏi bất ngờ, cả thảy 5 thành viên còn lại đã ngồi ngoan ngoãn xơi đồ ăn do Kim Seokjin nấu. Đây quả là chuyện hiếm gặp vào khung giờ này ở KTX của Bangtan, mà Kim Taehyung mơ hồ nhận ra cậu chính là thủ phạm.
Jung Hoseok liếc xéo Kim Taehyung, mở mồm trách cứ
"Thằng quỷ, không biết thương hoa tiếc ngọc, hành hạ con bé" - Trong BTS nếu nói ai thương Kim Soo Hee như anh trai thì có thể kể tới Jung Hoseok là nhất bảng."Báo hại anh mày phải đeo tai nghe cả đêm để đi ngủ" - Cụ Đường thều thào mệt mỏi, không quên chưng ra biểu cảm khinh bỉ.
Chỉ có Kim Namjoon và Park Jimin là vẫn vui vẻ, cơ hồ còn ủng hộ vì Kim Taehyung thể hiện được bản lĩnh đàn ông của mình.
Kim Taehyung cười cười, vẻ mặt đắc ý mà chả cảm thấy chút tội lỗi nào
"Sớm muộn rồi các hyung cũng có bạn gái thôi, lại chả giống vậy, em chỉ là đi trước có chút xíu"Kim Seokjin đang mải làm đồ ăn cũng quay ra, giọng lo lắng hỏi như một bà mẹ đích thực.
"Su đâu? Bảo ra đây ăn sáng cùng mọi người đi. Chắc con bé đói lắm rồi"
Kim Taehyung gãi đầu gãi tai
"Cô ấy vẫn đang ngủ, phiền hyung làm giúp em một suất, để em mang vào cho cô ấy"
Park Jimin cười đến sặc, đôi mắt tít cả vào cao hứng trêu chọc.
"Trời đất thiên địa thánh thần ơi, Taehyung của chúng ta thay đổi thật rồi. Ôi mẹ ơi cái thằng ăn xong không chịu dọn giờ đi bưng đồ ăn đến tận giường cho người ta. Tim tôi đau quá, tôi cũng làm "bạn thân" bao năm mà nó toàn tranh ăn của tôi mà thôi" (giả bộ khóc mếu)
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS V] [H] BẠN THÂN, XIN ĐỪNG YÊU TÔI! (Taehyungxgirl fanfiction BTS)
ФанфикFanfic mình dành nhiều tâm huyết - Dành cho V Kim Taehyung của mình ❤️❤️❤️ ✔️ Thể loại: Longfic, Sủng văn ngọt ngào, có H nhiều, có ngược nhiều, dự kiến là HE nha. ⛔️ Bạn nào ko đọc H thì vui lòng pass qua hoặc ko đọc truyện, đừng vào đọc rồi bảo nà...