Chap 20: Hỗn loạn tâm trí

3.5K 197 17
                                    

Kim Soo Hee đang đứng giữa ngã tư đường vắng vẻ, màn đêm dường như bao phủ cả khung cảnh, chỉ còn ánh đèn đường hiu hắt vàng vọt đang chiếu xuống.

Lạ thật, sao mình lại ở đây? Kim Soo Hee thầm thắc mắc trong lòng.

Đang nhìn ngang ngó dọc, chợt một bóng người vụt qua trước mắt cô, trông thật quen. Người ấy đang băng qua đường, rất vội.

Bỗng toàn khung cảnh sáng loà lên khiến mắt của Kim Soo Hee bị chói, là cái gì vậy? Cô vội lấy tay che đi mắt mình.

Bỗng một âm thanh đinh tai nhức óc vang lên, hình như là tiếng va đụng rất mạnh.

Cố gắng lắm mới có thể mở mắt nhìn lại, nhưng toàn thân Kim Soo Hee bỗng lạnh toát.

Có người bị xe đâm trúng rồi! Là ai, là ai xấu số đến vậy?

Chàng trai kia, chết rồi sao?

Như bản năng cô lao tới, máu, khắp nơi toàn là máu thôi. Sao tim cô lại đập nhanh đến kinh khủng như vậy? Kim Soo Hee cảm thấy khó thở.

Cô bước lại gần thân hình đang nằm bất động giữa làn đường, kỳ cục là không có một ai chạy tới ngoại trừ cô. Khung cảnh có phần rờn rợn và quỷ dị ...

Gương mặt thanh niên đã bị nát một nửa trông  thật khủng khiếp. Ngay lập tức Kim Soo Hee nhận ra đó là ai...

Một cảm giác đau đớn ập đến khiến cô vỡ vụn từng mảnh, ngộp thở đến tức tưởi, cả người Kim Soo Hee run rẩy chấn động... dạ dày cuộn lên một cơn nhói đến run người.

Cô chỉ kịp gào lên, đôi chân khuỵ xuống nền đường lạnh lẽo.

KHÔNG!

KHÔNG!

KHÔNG THỂ NÀO!!!

EM KHÔNG ĐƯỢC CHẾT!!!

....

JEON JUNGKOOK!!!!!!

—————————————-

"Su, Su.... mau tỉnh dậy!!! Cậu sao thế? Su!!!"

Kim Taehyung hoảng hốt lay mạnh người con gái bên cạnh đang rung bần bật lên vì sợ hãi, hình như cô đang gặp phải một cơn ác mộng vô cùng khủng khiếp.

Kim Soo Hee choàng mở mắt dậy, mồ hôi đầm đìa khắp trán, đôi mắt hoang mang tột độ. Cô đảo mắt nhìn xung quanh thấy Kim Taehyung, cô mới có chút an lòng.

"Tớ... tớ mơ sao?" - Cô lắp bắp

Kim Taehyung vội vàng dùng tay lau đi những giọt mồ hôi trên trán cô một cách yêu thương, khẽ mỉm cười xác nhận rồi kéo cô vào lòng, luồn tay qua những lọn tóc nâu mềm trấn an.

"Cậu mơ gì mà ghê rợn quá vậy? Cơn ác mộng như thế nào? Kể tớ nghe"

Dù biết chắc là mơ, nhưng không hiểu sao trong lòng Kim Soo Hee quả thực cứ như có lửa đốt.

"Taehyung à, bây giờ đã là mấy giờ rồi?"

Kim Taehyung lúc này đang ôm Kim Soo Hee vào trong lòng để vỗ về, ngạc nhiên khi thấy cô lại quan tâm chuyện giờ giấc liền lười nhác quay ra với chiếc điện thoại ở đầu giường.

[BTS V] [H] BẠN THÂN, XIN ĐỪNG YÊU TÔI! (Taehyungxgirl fanfiction BTS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ