Sáng hôm sau, Kim Soo Hee mở mắt thức dậy trên chiếc giường cỡ lớn của khách sạn, cảm thấy trống rỗng thật sự. Cô đang không biết đối diện với Daniel Kang như thế nào sau chuyện hôm qua, vốn cô chỉ muốn thoải mái, chưa từng nghĩ gì hơn, nay lại thành ngại ngùng.
Nhưng nghĩ lại thì Daniel Kang có gì không tốt? Vẻ ngoài xuất sắc, profile miễn bàn, có vẻ là một người tử tế, anh cũng là người lịch thiệp và dịu dàng. Chỉ có điều, để bước vào thế giới của một người như Kim Soo Hee, chừng ấy có lẽ là chưa đủ.Cô lại nằm nhớ Kim Taehyung quay quắt, giờ hắn chắc đang ngủ rồi, hôm qua là cả một ngày dài mệt mỏi của cậu ấy. Cô đã từng nghĩ sẽ không lấy chồng rồi bám lấy Kim Taehyung cả đời, sống trong sự chiều chuộng của cậu, ngày ngày cùng nhau vui đùa, cùng nhau hưởng thụ, chẳng phải quá tuyệt vời hay sao.
Cậu hợp tính của cô, một cách kỳ dị, suy nghĩ khác người, luôn làm trò con bò, vẻ ngoài thì đáng yêu như thiên thần mà bên trong lại như tiểu quỷ, luôn khiến cô cười và cảm thấy thoải mái là chính mình. Có lẽ chính vì là bạn bè, mà cô có thể tự nhiên đến với cậu như vậy, dựa dẫm vào cậu như vậy.
"Gặp em sau 30 phút nữa nhé, tôi sẽ chờ ở cửa"- Tin nhắn của Daniel Kang bay tới như một cơn gió.
"Bắt đầu hành động rồi sao?" - Kim Soo Hee thầm nghĩ, có lẽ ngày hôm qua là bước khởi đầu, chắc chắn Daniel Kang từ giờ đối xử với cô sẽ hoàn toàn khác.Quả thực, sau đó mọi hành động cử chỉ của Daniel Kang với cô đều không còn như trước, trên suốt quãng đường trở về Hàn Quốc, anh luôn toát lên một vẻ dịu dàng, quan tâm, không ít lần những hành động ga lăng của anh khiến cô ngượng ngùng.
"Em về nhé, tối nay có thể đi ăn cùng tôi được không?" - Daniel Kang lái xe đưa Kim Soo Hee về nhà, trước khi cô ra khỏi xe còn không quên mời cô một bữa ăn tối
Kim Soo Hee thiết nghĩ mọi thứ không nên như vậy, bèn trả lời:
"Cảm ơn anh, nhưng tôi cũng khá mệt rồi, nên chắc hẹn anh dịp khác nhé!""Em vẫn xưng hô lãnh đạm với tôi như vậy sao? Em có thể xưng hô thân mật hơn được mà!" - Daniel Kang chợt đổi một tông giọng có chút trách cứ nhẹ nhàng
Kim Soo Hee nhất thời thật sự không quen, chỉ biết cười gượng rồi cúi đầu chào và quay lưng lên nhà, để lại Daniel Kang nhìn theo, không khỏi có chút thất vọng. Cô gái này cứ lạnh lẽo như băng đá, khiến người nào tới gần đều cảm thấy có chút e sợ. Nhưng với Daniel Kang thì không, ngược lại anh lại càng quyết tâm chinh phục cô hơn nữa.
Kim Soo Hee về tới nhà, quăng phịch đống vali đồ đạc, thả mình xuống sofa nằm vô định. Chả hiểu sao Kim Soo Hee cảm thấy khó chịu với chính bản thân mình, khó chịu với cái sự không rõ ràng trong tình cảm giữa cô và Kim Taehyung, giờ lại còn thêm Daniel nữa. Nghĩ mà thấy thật mệt mỏi! Cô ghét bản thân mình, thực sự.
"Em à, hãy tin rằng cuộc gặp gỡ của chúng ta không phải là tình cờ đâu..."
Tiếng nhạc chuông DNA vang lên, là Kim Taehyung gọi."Cậu đã về tới nhà chưa?" - Giọng nam trầm ấm quen thuộc vang lên
"Rồi, tớ mới về tới nơi xong. Cậu đang làm gì thế?" - Kim Soo Hee nhẹ nhàng đáp lời
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS V] [H] BẠN THÂN, XIN ĐỪNG YÊU TÔI! (Taehyungxgirl fanfiction BTS)
Fiksi PenggemarFanfic mình dành nhiều tâm huyết - Dành cho V Kim Taehyung của mình ❤️❤️❤️ ✔️ Thể loại: Longfic, Sủng văn ngọt ngào, có H nhiều, có ngược nhiều, dự kiến là HE nha. ⛔️ Bạn nào ko đọc H thì vui lòng pass qua hoặc ko đọc truyện, đừng vào đọc rồi bảo nà...