" Người yêu của ngài ấy có bề ngoài rất giống ngài nên bị các thần quan cho là ma quỷ và xua đuổi. " Câu nói kia của Isis không hiểu sao cứ vòng qua vòng lại trong đầu cậu. Thứ mà cậu đang nghĩ bây giờ là :
- Nếu có ngoại hình giống nhau thì không ngoại trừ khả năng là anh em. Vua chúa có nhiều con cũng không phải chuyện lạ. Nhưng nếu thần quan cũng không biết đến cô gái kia thì có lẽ...... là con " rơi " của pharaong trước rồi?
Nghĩ đến đây, cơ mặt Yugi đột nhiên đông cứng, nụ cười trên mặt cậu cũng khiến người ta buồn cười, hắc tuyết trên đầu cậu cũng ngày càng nhiều.
- Anh em cũng lấy nhau như thế, con của họ sẽ bị dị tật bẩm sinh a. Nhưng mà.......
Nhớ lại lúc đó, Isis nghe một cuộc điện thoại rồi rời đi ngay, Yugi thở dài có chút nuối tiếc :
- Chuyện sau đó của họ mình còn chưa kịp biết a.
Trong lòng tiếc nuối, cậu quyết định ngày mai sẽ quay lại thu khảo cổ.
Trăng lên, không khí bắt đầu lạnh, cuộn tròn trong chiếc chăn ấm áp, Yugi trông như một chú sâu có gương mặt khả ái đang yên giấc vậy!
Hôm sau, Yugi trở lại khu vực khảo cổ trong sự chào đón của mọi người, bất ngờ hơn nữa là trong đoàn khảo cố đón cậu còn có một người con gái địa phương.
( Vũ : Biết ai hem? )
Isis tiến lại gần cậu chào hỏi :
- Yugi? Sao cậu lại ở đây?
Yugi vẫy tay với những thành viên trong đội khảo cổ, cười nói :
- Tôi là người trong đoàn khảo cổ, hôm trước vì bị sốt nên quay về Cairo. Còn chị? Chị là?
Isis nhìn cậu cười, nhìn vào nơi đang được các nhà khảo cổ cẩn thận khai quật, nói :
- Tôi đến đây để giám sát các nhà khảo cổ tiến hành khai quật. Để đảm bảo họ không mạo phạm đến linh hồn của các pharaong đang yên nghỉ.
Yugi nhìn Isis, không biết tại sao nhưng cậu lại tò mò về câu chuyện của pharaong kia, câu bày tỏ mong muốn được tìm hiểu về pharaong kia và được Isis đồng ý. Cô dẫn Yugi đến hâm mộ của vị pharaong kia và Yugi vô cùng bất ngờ.
- Đây chẳng phải là?
- Chẳng phải là?
Isis ngạc nhiên nhìn Yugi, đối với Yugi........ hình như căn phòng này rất quen thuộc?
Đương nhiên là quen a, đây chẳng phải là....... ngôi mộ lúc trước làm cậu bất tỉnh sao? Mặt Yugi đột nhiên tái đi, những chuyện kì lạ lúc đó lại làm cậu sợ hãi !
Nhìn gương mặt tái nhợt của Yugi, Isis vỗ vỗ vai cậu, đưa cậu đến trước một phiến lá, trên đó khắc những chữ tượng hình mà cậu không hiểu.
Chẳng biết tại sao, đôi mắt tím long lanh của Yugi cứ bị hút vào phiến đá ấy, cậu đưa tay sờ lên phiến đá và phát hiện trên đấy có một chỗ lõm.
Nhìn trên bàn tay mình, chiếc nhẫn mà ông nội đưa liệu có......... khớp với chỗ lõm này không nhỉ? Nghĩ nghĩ, câu tháo ra gắn vào, không ngờ là vừa thật, ngay cả Isis cũng bất ngờ, từ nhỏ cô đã ở đây nhưng chỗ lõm này trước nay đều là như vậy, làm gì có cái gì gắn vào được? Thế mà chiếc nhẫn này !!!!!
* Ầm ầm *
Mặt đất suy chuyển, những bức tường đột nhiên nứt vỡ ra, từng tảng đá rơi xuống, mọi người hoảng hốt chạy ra khỏi đó, Isis kinh hoảng cầm tay Yugi :
- Mau chạy nhanh đi.
Yugi ngơ ngác gật đầu, chẳng lẽ là do hành động của cậu sao?
- YUGI !
Trong không gian lại có một giọng nói gọi tên cậu rất to, cả Yugi và Isis đều dừng lại, lần này thì cả Isis cũng nghe, gương mặt của cô tái mét, bàn tay vô thức buông tay Yugi.
* Ầm *
Một tảng đá rơi xuống trước mặt cô, Isis hét lớn :
- YUGI !!!
End chap 3~~~~•
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Yugioh 3 ] Vương Hậu Của Pharaong
Fanficlại một fanfic nữa cho Yugioh, cảm hứng lại từ tiết học sử ở trường ^^, lần này lại có một chút khác so với 2 fanfic trước ^^ !!! cp : Yami x Yugi nội dung là : trong lần đầu tiên đi khảo cổ với ông nội ở Ai Cập, Yugi đã vào lăng mộ của một pharaong...