Chap 7 : Tiếng nói

1.7K 145 25
                                    

Khi nhìn cái hình này ta đang tự hỏi : Hai anh ấy đang làm gì?Và xuất hiện trong đầu ta là cả bầu trời đen tối :))))))))-------------------------Thôi, vào truyện ^^

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khi nhìn cái hình này ta đang tự hỏi : Hai anh ấy đang làm gì?
Và xuất hiện trong đầu ta là cả bầu trời đen tối :))))))))
-------------------------
Thôi, vào truyện ^^

___________________

Yugi vô thức nói nhưng người thiếu niên kia hình như đối với chuyện này không có bất ngờ?! Chính Yugi cũng bất ngờ với thái độ thờ ơ này của cậu ta.

Cái đồng hồ Yugi thấy rất giống với đồng hồ treo tường ở thế kỉ XXI, nhưng tại sao nơi này, thời đại này lại có vật này?

Để Yugi một bên nghi vấn, thiếu niên kia lấy con dao găm gần đó cắt lên cổ tay trái. Yugi còn chưa kịp nhận thức việc gì đang xảy ra thì người thiếu niên kia đã giữ lấy mặt cậu, ép cậu uống máu của cậu ta vào. Miệng cậu ta còn lẩm bẩm gì đó, từng giọt máu kia rơi xuống miệng Yugi liền phát ra ánh sáng dị thường rực rỡ.

Sau một lúc bị ép uống máu, Yugi cuối cùng ngất đi. Phần kí ức cuối cùng cậu có thể nhớ là người kia nói với cậu điều gì đó, chỉ là lúc ấy cậu không thể nghe gì cả.

Lần nữa cậu ý thức thì đã là nữa đêm, đầu đau như búa bổ. Cậu vừa tỉnh dậy thì đã có hai cô gái mặc trang phục của nô lệ đến gần thưa :
- Vương tử phi, người đã tỉnh!

Yugi ngơ ngác nhìn hai người bọn họ. Cô gái trông có vẻ trưởng thành thì toàn tâm đối với cậu, còn cô gái trông có vẻ nhỏ hơn thì cứ nhìn cậu chằm chằm. Nhưng mà cái cậu đang nghĩ bây giờ là : "Họ gọi mình là cái gì cơ?"

Thấy Yugi cứ ngồi ở đó không nói gì, Sira hoảng hốt kéo theo Luna quỳ xuống, gương mặt tái đi :
- Vương tử phi bớt giận, em gái của thần còn nhỏ nên không hiểu chuyện, cầu xin vương tử phi bỏ qua.

Lần nữa nghe tiếng Sira nói, Yugi mới bừng tỉnh, thấy Sira và Luna quỳ dưới nền nhà, Yugi liền vội vàng nói :
- Hai người mau dậy đi.

Nhìn thấy gương mặt khẩn trương của Yugi, Sira đỡ Luna đứng dậy, trong lòng tự hỏi có phải là do bản thân nghĩ quá nhiều? Vương tử phi vốn không khó tính như những tiểu thư khác?

Còn Yugi, sau khi tỉnh dậy thì phát hiện bản thân đang ở trong một căn phòng hoa lệ, rộng lớn. Hơn nữa nơi này so với căn nhà kia lớn hơn không ít. Quan trọng hơn cậu đã có thể nghe hiểu và nói chuyện với người ở đây. Tất thảy những thứ này e là do máu của người thiếu niên kia.

"Anh ta là ai? Có sức mạnh gì? Tại sao lại giúp mình?"

Ngồi nghĩ một hồi, Yugi ngước lên khe khẽ nói với Sira :
- Người đưa tôi về đây đâu rồi?

Sira nghe cậu hỏi thì tươi cười sâu xa. Bảo Luna đi gọi vương tử điện hạ  còn bản thân thì thì đi lấy đồ ăn khuya. Thoáng cái phòng chỉ còn một mình Yugi. Luna trước khi rời đi còn quay lại nhìn Yugi với ánh mắt khó hiểu.

Kiến trúc nơi này giống với căn nhà lớn kia, hơn nữa còn có phần tinh xảo hơn. Kiểu kiến trúc này chắn chắn không phải của Ai Cập, cậu đang phân vân tự hỏi : "Rốt cuộc mình đang ở đâu thế này?"

Một lúc sau, Luna đưa người thiếu niên kia đến, Sira cũng vừa đem thức ăn đến. Thiếu niên kia gật đầu một cái, Sira với Luna cuối đầu lui ra ngoài. Đến lúc này Yugi mới nhận ra, người thiếu niên này đang mặc một bộ đồ vương thất, cũng đồng nghĩa cậu không có hiểu lầm, thật sự là vương tử. Vậy cậu......tại sao lại bị gọi là vương tử phi? Những câu hỏi này xem ra cũng chỉ có người này mới giải thích được cho cậu.

End chap 7~~~~•

---------------------
Ai nói gì đó về trận đấu đi :((((

[ Fanfic Yugioh 3 ] Vương Hậu Của PharaongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ