Trước quyết tâm quyết đem Yugi 'thả xuống' sông Nin của các thần quan. Yami chỉ có thể miễn cưỡng kéo Yugi lại, sống chết không giao ra.
- Em ấy chỉ là một người bình thường, không phải ma quỷ gì cả.Carim - một thần quan tiến đến chỗ Yugi, nhìn chằm chằm cậu. Đôi mắt anh ta như xoáy sâu vào tâm hồn Yugi.
- Pharaong, nếu không phải ma quỷ thì sao cậu ta lại có gương mặt giống người như vậy?
Isis cũng tiến lại, nhìn hai người trước mặt. Cô là người đi theo và hộ tống Yugi từ Hittite trở về Ai Cập. Ở đây có lẽ chỉ có cô tin Yugi.
- Ta đã đi theo cậu ấy từ Hittite về đây, cậu ấy thật sự chỉ là một người bình thường. Còn tại sao cậu ấy có gương mặt này........ta cũng không rõ.Ít nhất Isis cũng đứng về phía Yugi. Cô trong lá thư kia từng gọi Yugi là "vương phi", nhưng lúc đó cô nghĩ Yugi là con gái nên mới viết như vậy, Yami cũng nói với cô rằng sẽ lập Yugi làm vương phi. Nhưng.........đây là con trai a! Cô thân là thần quan, làm sao để loại chuyện này xảy ra? Cùng lắm chỉ có thể để Yugi trở về, giúp cậu giữ lại một tia hy vọng sống.
Yami bị họ ép đến sắp chết, bảo anh buông tay? Khó khăn lắm Yugi mới trở về bên cạnh anh, bảo anh thả Yugi đi? Tuyệt đối không thể!
- Ta đã đem em ấy lập thành vương phi, không thể để em ấy rời đi. Các người đừng cố gắng nữa.
Các thần quan nhìn nhau há hốc mồm. "Lập thành vương phi? Nhưng....nhưng đây......."
Carim bước đến, giật Yugi khỏi tay Yami. Trước khi Yami và các thần quan khác kịp phản ứng được thì Carim đã đưa Yugi lên ngựa, ra khỏi hoàng cung. Yami lập tức lấy ngựa đuổi theo. Chẳng lẽ lời nói của anh không có tác dụng sao?
Thật ra nó có tác dụng rất lớn đó chứ, chính lời nói đó khiến Carim khẳng định Yugi là thứ gì đó làm cho anh u mê, đưa ra những quyết định sai lầm.Vậy là họ đuổi đến tận bờ sông Nin ngoài cung điện. Không nói nhiều, Carim liền đẩy Yugi xuống. Những người khác đều ở đó không phải để làm gì mà là để cản Yami lại, không cho anh nhảy xuống cứu Yugi. Chỉ có Isis trong lòng hơi lo lắng về Yugi : "Nữ thần sông Nin ơi, xin người phù hộ cho cậu ấy. Đưa cậu ấy về đúng nơi của cậu ấy!"
Tri giác mất đi, ý thức cũng mờ nhạt dần. Yugi cảm thấy giống như bản thân đang chìm dần xuống, cũng đúng......cậu không biết bơi !!!!!!!
Thật lâu sau, một trận đau đớn đổ ập vào người Yugi làm cậu đau đến tỉnh lại.
- A!
Tiếng than của Yugi làm cô y tá chú ý. Cậu sau khi nhận thức rõ ràng mới phát hiện nơi này là phòng bệnh trong bệnh viện. Xem ra.......lần này về nhà thật rồi!
Ông nội cùng đoàn khảo cổ nhanh chóng đến thăm cậu. Những việc vừa qua Yugi quyết định giữ bí mật. Cứ nói không nhớ gì cả là tốt rồi!
Đến khi gặp lại Isis, cậu mới nhớ ra câu chuyện của vị pharaong trẻ tuổi với tình nhân giống hệt nhau. Vậy nếu Yami là vị pharaong chết trẻ kia thì cậu.....chẳng phải cậu là???????
Vừa nghĩ đến đây, Yugi không muốn nghĩ thêm nữa. Nếu thật sự là như vậy.......chẳng phải Yami sẽ cô đơn đến chết sao? Vì cậu về đây, bỏ lại Yami một mình ở đó........Bỗng nhiên nước mắt ai đó lặng lẽ rơi, rơi xuống chiếc nhẫn mà anh tặng cho cậu lúc mới đến Ai Cập cổ đại. Tháo chiếc nhẫn ra, nhìn vào mặt trong của nó. Là chữ tượng hình........bây giờ thì cậu lại đọc được. "Tại sao lúc đó mình lại không đọc được nhỉ? Thật kì lạ"
Nước mắt lại rơi, dòng chữ bên trong là : "Em là của ta"
- Tính chiếm hữu của anh cao thật đấy Yami. Nhưng mà.....cho dù anh là pharaong, là con của thần mặt trời thì cũng không thắng nổi khoảng cách 3000 năm giữa chúng ta.
End chap 16~~~~•
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Yugioh 3 ] Vương Hậu Của Pharaong
Fanfictionlại một fanfic nữa cho Yugioh, cảm hứng lại từ tiết học sử ở trường ^^, lần này lại có một chút khác so với 2 fanfic trước ^^ !!! cp : Yami x Yugi nội dung là : trong lần đầu tiên đi khảo cổ với ông nội ở Ai Cập, Yugi đã vào lăng mộ của một pharaong...