Sau một khoảng thời gian khó thở, Yugi mở mắt ra thì nhìn thấy bầu trời chiều tà. Còn cậu, cảm giác đang trôi nổi trên sông Nin.
Đây là cái chuyện gì? Cậu còn sống, chắc chắn còn sống nhưng tại sao lại nổi trên sông? Yugi rõ là không biết bơi, nó phản khoa học!!!!!!!!- Mà thôi, việc mình trở lại Ai Cập 3000 năm trước cũng đã phản khoa học lắm rồi.
Yugi đứng dậy, nhìn quanh phát hiện cái hang cũ kia, chính là cái hang Yami để cậu ở lúc cứu cậu đây mà.
Nở một nụ cười nhẹ vương chút buồn, Yugi lẳng lặng đi về phía cái hang đó.
"Mình đang mong chờ cái gì? Mình đã ở thế kỉ XXI 3 tháng, không biết ở đây đã trôi qua bao lâu rồi?"Đi gần đến cửa hang, Yugi nghe thấy giọng nói quen thuộc của Yami từ bên trong truyền ra ngoài :
- Yugi, ta để bộ đồ mới của em ở đây, khi nào em quay lại có thể dùng nó để thay, đừng mặc bộ đồ quái dị đó, người khác sẽ hiểu lầm em đấy.Dừng một chút, giọng của anh có chút nghẹn ngào :
- Hai năm qua rốt cuộc em đã ở đâu? Tại sao ta tìm lâu như vậy vẫn không thể tìm thấy em vậy?Yugi bên ngoài nghe thấy thì thất kinh :
"Hai năm rồi? Ở đây đã qua hai năm? Mà Yami chỉ tại vị ba năm rồi mất. Vậy....vậy......"Yami bước ra ngoài liền nhìn thấy Yugi sững sờ đứng bên ngoài, hai người mặt đối mặt, anh gần như không tin Yugi đang đứng trước mặt anh. Kéo Yugi ôm chầm lấy, hai tay Yami siết chặc đến nỗi làm Yugi nghẹt thở.
- Yami, mau buông tay, em không thở được.
Anh hoảng hốt buông ra, xoa xoa lưng cho cậu. Đột nhiên nhớ ra gì đó, anh đem Yugi cấp tốc thay đồ, quăng lên ngựa trở về cung điện.
Các thần quang nhìn thấy Yugi đều mặt mày tái mét, nhìn không chớp mắt. Yami tìm kiếm suốt hai năm không có tin tức, thiếu chút lật ngược cả sông Nin cũng không tìm ra vậy mà......bây giờ lại an ổn đứng ở đây. Thật sự người này có nữ thần sông Nin che chở?Carim xoay người bỏ đi thì bị Yami giữ lại, không phải để trách tội chỉ là muốn ông ấy chứng kiến một việc.
- Từ bây giờ, Yugi sẽ là Vương Hậu của Ai Cập ta, các ngươi không còn ý kiến gì chứ?
Các thần quan cuối mặt không dám phản đối, Isis nhìn hai người họ nở nụ cười mãn nguyện, cô là thần quan bên cạnh Yugi lâu nhất cũng là người duy nhất cầu bình an cho Yugi lúc cậu bị Carim đẩy xuống sông Nin. Kết quả này đối với cô rất đẹp!
Yami tuyên bố xong với các thần quan thì đồng thời cũng tuyên bố cho cả nước, hôn lễ sẽ được cử hành sớm nhất có thể. Nhưng hiện tại thì anh kéo Yugi vào phòng ngủ tâm tình, dù sao trời cũng đã sẫm tối.
- Yugi, hai năm qua em đã đi đâu vậy?
Đối với câu hỏi này....Yugi không thể trả lời rằng cậu đi đến thế giới của 3000 năm sau được. Nghĩ một lúc, quyết định trả lời :
- Em về thăm nhà.Yami nhìn Yugi, nụ cười ấy thật lâu rồi anh chưa nhìn thấy. Ôm Yugi, để cậu ngồi lên đùi đối mặt với mình, anh đỡ lấy lưng Yugi, ép sát gương mặt cậu mờ ám hỏi :
- Gia đình của em? Là nữ thần sông Nin sao?Yugi cười khổ, cậu là người bình thường, làm sao lại có mẹ là một vị thần chứ? ^^!!!
Trừ các yếu tố thời gian, không gian, cậu kể về gia đình mình cho Yami nghe. Một lúc sau, Yami gật gật đầu, nhìn Yugi nghiêm túc nói :
- Vậy ta đưa họ đến đây sống, em không cần về thăm họ nữa, không được rời khỏi ta nữa!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Không khí im lặng bao trùm căn phòng đó, nhiệt độ hạ rồi thì phải? Yugi bắt đầu cảm thấy lưng mình lạnh rồi. Không phải cậu không muốn ở lại nhưng..........giữa họ có một cái khoảng cách 3000 năm, không thể nào xóa bỏ, cậu không thể trả lời câu hỏi kia, không thể.......không muốn làm Yami tổn thương..............Nhưng thời gian trôi qua, sự im lặng của Yugi không phải là câu trả lời mà anh muốn nghe. Hai tay anh phân chia làm việc, một tay siết chặc lưng Yugi, một tay di chuyển lên giữ cố định đầu Yugi, một đường hôn xuống.
Yugi sức không mạnh bằng Yami nên những phản kháng kia trong mắt Yami đều trở nên đáng yêu. Đến khi Yugi sắp ngất vì thiếu oxi anh mới ngừng lại. Nhìn bộ dáng liều mạng hít thở của Yugi, gương mặt đỏ ửng đó làm cơ thể anh nóng ran.
Đẩy ngã Yugi xuống giường, anh vung tay xé toạt áo của cậu, trong đôi mắt tím long lanh của ai đó anh nhìn thấy một nỗi sợ hãi cùng xấu hổ, mà tất cả những điều đó chỉ gói gọn trong lời nói :
- Yami?*tạch* (âm thanh sợi dây lí trí bị đứt)
- Đây là hình phạt vì em dám rời bỏ ta hai năm và cũng là trách nhiệm của một vương hậu mà, không phải sao?
Lúc ấy Yugi cảm thấy nụ cười của Yami rất bí hiểm, nó không đơn thuần như lúc trước. Ba tháng qua......à nhầm, hai năm qua, anh đã thay đổi nhiều nhỉ?
Còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì cậu thấy anh đã cởi áo ra vứt xuống sàn, bộ dáng bây giờ của anh khiến Yugi liên tưởng đến một con sư tử, là một con...........dã thú!
End chap 19~~~~•
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Yugioh 3 ] Vương Hậu Của Pharaong
Fanfictionlại một fanfic nữa cho Yugioh, cảm hứng lại từ tiết học sử ở trường ^^, lần này lại có một chút khác so với 2 fanfic trước ^^ !!! cp : Yami x Yugi nội dung là : trong lần đầu tiên đi khảo cổ với ông nội ở Ai Cập, Yugi đã vào lăng mộ của một pharaong...