Hoàn thành xong năm học, Yugi một lần nữa trở về Ai Cập. Vừa hay lúc này đoàn khảo cổ đã tìm ra cách mở nắp quan tài của vị pharaong trẻ tuổi kia.
Thành thật mà nói, Yugi không muốn nhìn thấy cái xác ướp đó, không lâu trước đây còn là một thiếu niên tràn đầy nhiệt huyết đứng trước mặt cậu, bây giờ chỉ còn lại cái xác khô, bảo Yugi làm sao chấp nhận được?
Lần này đến Ai Cập không chỉ có Yugi. Chiếc trực thăng chuyên dụng của Kaiba bị Jonochi chiếm lấy đưa Anzu và Honda đi Ai Cập. Bọn họ cho dù thế nào cũng phải nhìn xem người Yugi để ý là ai? Có tốt hay không? Có thể sống tốt với Yugi hay không? Tính khí Yugi hòa nhã, rất dễ bị bắt nạt!
Đến viện bảo tàng Cairo, chiếc quan tài bằng vàng kia vẫn chưa được mở nắp, Yugi muốn rời khỏi đó nhưng không biết vì sao, đôi chân không nghe theo lí trí mà bước đến đó. Càng đến gần, giọng nói của Yami gọi Yugi càng rõ, đương nhiên chỉ mỗi Yugi nghe thấy.
Đây là đại diện cho cái gì? Là đại diện Yami muốn cậu thông qua cái quan tài này làm gì đó! Mối liên kết giữa hai người cũng chưa mất đi, đồng nghĩa Yugi có thể trở lại một lần nữa.
Nắp mở ra, tình trạng bên trong khiến những người có mặt một trận lạnh sống lưng.
Bên Trong Hoàn Toàn Không Có Gì Cả?!Nói không có gì cả cũng không đúng, ít nhất còn có một cái tên : Yugi
Đáng sợ hơn, cái tên này viết bằng tiếng Nhật! Mọi người đổ dồn ánh mắt vào ai đó đang hóa đá tại chỗ. Cậu đang thấy tên của mình trong quan tài của Yami, nếu Yami không ở trong đây thì ở đâu? Chuyện gì đã xảy ra vào 3000 năm trước? Tại sao Yami lại biết viết tiếng Nhật?
Hàng tá câu hỏi không một câu trả lời!Đột nhiên có cái gì đó thôi thúc Yugi chạy đi, không biết đi đâu nhưng cứ đi thôi. Chạy mãi cho đến khi Yugi sắp kiệt sức thì cuối cùng cũng dừng lại. Đoạn đường mà cậu chạy như cái mê cung, những người khác đuổi theo đều bị lạc hết.
Còn bản thân Yugi, lúc này cậu nhìn về phía trước, khung cảnh này nó qqquen thuộc mà xa lạ, rất khó nói nên lời. Cảm giác này, đứng ở đây nhìn ra dòng sông Nin trước mặt. 3000 năm trước, tại đây Yugi lần đầu gặp Yami!
Tim đập thình thịch, hình ảnh của Yami cứ lập đi lập lại trong đầu Yugi. Từng bước từng bước vô thức đi đến gần dòng sông.
"Liệu dòng sông này có thể đưa mình.....quay lại đó một lần nữa không?"Ý thức mờ dần, từng bước từng bước đi xuống. Dòng nước nhanh chóng bao lấy xung quanh Yugi. Dòng nước ấm áp chảy qua tâm hồn Yugi, tại khoảnh khắc ngã xuống, Yugi còn nghe thấy giọng nói dịu dàng của nữ thần sông Nin :
- Con nên trở lại nơi con thuộc về!End chap 18 ~~~~•
--------------------
Tâm sự mỏng của tác giả : Chuyện là tối mấy hôm trước tui lỡ tay xóa hết mấy bản thảo nên hiện tại........mới viết lại chap này thôi....^_^!!!!!
Chất xám cũng nghẹt rồi nên.......có lẽ sẽ chậm cập nhận truyện một chút a~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Yugioh 3 ] Vương Hậu Của Pharaong
Fanfictionlại một fanfic nữa cho Yugioh, cảm hứng lại từ tiết học sử ở trường ^^, lần này lại có một chút khác so với 2 fanfic trước ^^ !!! cp : Yami x Yugi nội dung là : trong lần đầu tiên đi khảo cổ với ông nội ở Ai Cập, Yugi đã vào lăng mộ của một pharaong...