Chap 24 : Âm mưu của Bakura

966 77 8
                                    

Trong đêm tối, một tên lính mặc trang phục của quân Hittite chạy về phía trại của quân Mitanni. Đi vào căn lều của chủ quân, tên kia cuối đầu cung kính :
- Quốc vương tối thượng, thuộc hạ có tin tức về vương hậu của Ai Cập. Hắn đang ở đây, có vẻ Pharaong của Ai Cập đặc biệt quan tâm hắn.

Bakura nhướng mày ngạc nhiên :
- Vương hậu? Thú vị đây. Ngày mai giao chiến ngươi tìm cách đưa vương hậu kia ra chiến trường, đừng tổn hại hắn. Để hắn trong tầm mắt của tên Yami là được.

Tên lính kia vâng dạ nhận lệnh rồi lui ra ngoài, lặng lẽ trở về doanh trại của quân Hittite. Bakura ngồi trong lều hồi tưởng về những gì hắn nghe được về Yugi. Nhếch mép khinh bỉ :
- Nữ thần sông Nin? Ta xem xem lần này có ai cứu được hai đứa con của người nữa đây?

Nụ cười thâm hiểm của hắn có lẽ còn sáng hơn ngọn đuốc ngoài kia.
Trời sáng dần, quân đội hai bên cầm gươm giáo đón đầu bình minh, trên cái hoang mạc rộng lớn ở Hittite này, hôm nay là trận chiến quyết định giữa hai đội quân liên minh : Ai Cập - Hittite và Assyria - Mitanni.

Bakura đứng phía sau đoàn quân, ngồi lên ngựa nói lớn :
- Ta không cho phép các ngươi thất bại, phải chiến thắng cho ta.

Quân sĩ dưới câu nói của hắn siết chặc kiếm gươm trong tay, bọn họ biết rõ kết quả nếu thất bại. Chắc chắn sẽ thê thảm vô cùng!

Yami cũng leo lên ngựa, hướng đến tất cả binh sĩ phía dưới mà nói lớn :
- Có hiện thân của Nữ thần sông Nin ở đây, chúng ta nhất định sẽ chiến thắng, ta tin tưởng các ngươi!

Quân sĩ bên dưới hô hào đầy khí thế. Người mẹ vĩ đại của bọn họ hiện thân ở đây, bọn họ có niềm tin nhất định sẽ chiến thắng.
Khí thế hai bên trầm ổn, nhìn nhau đổ mồ hôi. Cho dù là bên nào cũng không cho phép đội quân của mình rút lui, chỉ được phép tiến lên và chiến thắng!
Dàn trận, cả hai bên đều đánh chính diện. Hai đội quân trực diện lao vào nhau, số quân chênh lệch khiến quân Hittite chiếm ưu thế nhưng quân đội của Mitanni nổi tiếng thiện chiến vô cùng. Dưới sự huấn luyện của Bakura, bọn họ giống như những con thú hoang tàn bạo.

Cát bụi mù mịt, từng cơn gió nóng hổi thổi đến càng làm quân lính nóng nảy hơn, họ lao vào nhau như những con sư tử. Lúc này trong một cái lều của quân Ai Cập, Yugi chốc chốc lại thò đầu ra ngoài lo lắng. Từ chỗ này không thể nào nhìn ra chiến trường nhưng trong lòng cậu vẫn thấp thỏm không yên.

Một tên lính mặc quân phục Hittite mặt mày lấm lem hớt hãi chạy đến lều của Yugi :
- Vương hậu, không xong rồi, Pharaong bị tập kích đang nguy hiểm ngoài chiến trường.

Tim Yugi như nhảy khỏi lồng ngực, túm lấy tên kia hốt hoảng hỏi :
- Tại sao lại trở thành như vậy?

Tên kia lắp bắp :
- Là do....là do.....quân địch giấu một số cung thủ ở xung quanh, Pharaong vì không nhìn thấy nên mới......

Mặt Yugi tái mét vội đi theo tên kia ra chiến trường. Yami từ trên ngựa nhìn xuống thấy Yugi có mặt ở đây thì hốt hoảng :
- YUGI! MAU LÙI LẠI!

Yugi nghe thấy tiếng Yami thì ngước lên nhìn anh, thấy anh không sao thì nở một nụ cười an tâm. Từ phía tảng đá quân Assyria, một mũi tên bay thẳng đến chỗ Yugi.

*phập*

Tiếng tên cắm vào da thịt khiến người ta rùng mình.

End chap 24~~~•

---------------
Tiểu Vũ đã về rồi nè ^^

[ Fanfic Yugioh 3 ] Vương Hậu Của PharaongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ