Kevin POV
I shake Akira a little so she woke up nandito na kasi kami at nagsisibabaan na ang mga pasahero. Gumalaw naman siya at nagdilat ng mata.
"Hey, beautiful were here." I said, tumingin siya sa kaliwa't kanan niya tiyaka tumingin sa akin.
"Nakatulog pala ako?" tumango ako at tsaka ibinaba ang mga maleta namin. inaya ko na siya bumaba para makaratingna agad kami sa pagiistayan namin.
"Kurt? sure ka na dito tayo magiistay?" Akira ask, were in 'Ritz-Carlton Hotel' here in Singapore.
"Yup, why? Ayaw mo ba dito?" tanong ko, pinapili kasi ako nila mom kung saan magiistay and I choose this. I once stay in here and it so wonderful inside, so I miss staying here so far.
"No, I love too but--" hindi ko na siya pinatapos at inaya ko na siya sa loob, sumusnod nalang siya sa akin at pumunta kami sa lobby.
"Excuse me, we have a reservation here." I said, tinanong niya naman ang pangalan ko.
"Kurt Ferrer." nang makita na niya ang name ko she hand me our door key.
"Enjoy your stay maam and sir."
"Wonderful, paano mo nalaman ang lugar na ito?" tanong niya sa akin. Lumapit ako sa kanya, nasa bintana kasi siya nakapwesto habang nakaharap sa glass wall, kitang kita mula dito ang napakagandang view sa ibaba.
"I once stay here." Kibit balikat kong sabi.
"Oh! I see." She said. Pumunta ako sa mga bagahe namin at kumuha ako ng damit ko.
"Shower lang ako, enjoy the view." I said and open the door.
Third person's POV
Saktong kakatapos lang ni Kurt magshower ng kumatok si Akira.
"Hey, need something?" Kurt ask while looking at her.
"Ahm..... Ano... Do you have extra shirt and boxer? I don't know where's my luggage is."Akira said feeling red right now! Nahihiya siya!
" What? What do you mean you don't know where's your luggage?" Kurt ask. Umiwas ng tingin sa kanya si Akira at bumalik kung nasaan ang dala niyang maleta.
BINABASA MO ANG
Without You (Doctor Series #1)
RomanceMeet Akira Scott one of a kind doctor. Isa siya sa biktima ng tinatawag nating 'arrange marriage' she have to agree with it because her parents wants her to have a new life. She also can't move on in her past What can she do? Is she willing to marr...