Chapter 11

2.1K 38 0
                                    

"Come here Mark please just one more picture then were done." Akira said with a happy tone.


"No, that was a last Akira!" Mark.


"Your so KJ you know that?"


"No i'm not, let's just enjoy. I don't want to take pictures."


"Hey! Put me down Mark!" Akira shouted.


"Don't wanna." Mark with a smirk on his face.


"Come on! May pasok pa ako." She said at nagpumuglas pa para makawala sa bisig ni Mark.


"Wag kang gumalaw, mahuhulog ka!" Ani Mark na may pagaalala sa boses. Ibinaba niya ito.


"I already fall... For you." Akira then stole a kiss to Mark. Napailing iling nalang ang lalaki dahil sa kahibangan ng nobya niya.


Until this unexpected event happened...


Masayang naglalakad ang magkasintahan, sabay silang umuuwi pagkatapos ng trabaho nila. Mark being a businessman and Akira being a doctor.


"Babe wait me here okay?" Mark said, nangungunot naman ang noong tumango si Akira dito. Tumawid ito ng daan at nakitang pumasok ito sa isa sa mga flower shop doon.


Akira smiled when she realize what Mark will gonna buy.


"Babe!" Pagtawag ng pansin nito kay Akira. Iwinagayway pa niya ang flower na kakabili niya palang.


Ngumiti siya dito ng makitang nagredlight ang stop light, she's smiling ng naglalakad na ang kasintahan papalapit dito. Then shit happens.


There this car with full speed pass through Mark, second passed she just saw mark lying on the ro-


"Shit!" Agad na napaupo si Akira, she look at Kurt who is sleeping peacefully at her side.


She silently stood up at lumabas sa veranda para magpahangin. She didn't know that she was already crying.


Bumalik nanaman kasi ang alaala niya sa nangyari noon, it's been 5 years when that shit happened, but she can't forget it. She imprisoned herself in the past.


"Akira?" She wipe her tears away then look at Kurt.


"Did i wake you up?" Tanong niya dito. Lumapit ang asawa niya sa kanya at yinakap ito sa gilid.


"Nope, wait are you crying?" Nagaalalang tanong nito. "Are you okay?"


"I'm okay, ano ka ba napuwing lang ako." She said then wipe her tears away.

Without You (Doctor Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon