Rishi note
안녕👋👋👋
Isinulat ko itong storyang ito dahil nakakasawa na kase ang mga storyang alam mong hindi mangyayari sa totoong buhay at isa pang dahilan kaya ko isinulat itong story dahil sa dami ng mga kabataan na nag dadalang tao ng maaga cause i want all of you to make aware that sex is not one good example to prove your feelings to someone! Thanks!
🎀👉🎀👉🎀👉🎀👉🎀👉🎀
Kana Talia Point of View
Im 15 years old shcolar at Crimson High since im grade seven i don't know, why the name of this campus is weird crimson? Tsk! Opss before i forget im Kana Talia Adams and yes im half British and 1/4 Russian cause my mother is half Filipino blahh blahh six years na akong nag mamahal sa taong hindi naman ako makita! Hindi nga ata ako nag eexist sa mundo nya wala akong kaibigan dito gawa nadin siguro ng pagiging loner ko at hindi pagiging pala kaibigan halos lahat nga ata dito sa campus iniiwasan ako i don't know?
Pabalik na ako sa classroom namin at kagagaling ko lang sa library you know? research like that! Sometimes im just confuse in my face why he didn't like me ohh come on Duke Daniel Ferell look at me!!! I shout in the back of my head!
Pag kapasok na pagka pasok ko palang sa loob ng klase someone always made me wet catch my attention as usual pinag kakaguluhan sya ng mga babae tsk! Paano ba napunta sa section A stands for Apple ang mga babae nayan kung landi lang ng landi! Stk! Pumasok na ako na medyo bad trip kainis kase tong malanding lalaking yun! "Ohh Hi Kana!" Bati sakin ni Duke Daniel napataas naman ang kaliwa kong kilay totoo ba ito binati nya ako?
Nginitian ko lang sya at umupo sa upuan at palihim akong kinilig O.M.G!!! Wahhhhh!!! Narinig ko naman ang mga malalandi naming kaklase "Kelan mo pa sya naging close Duke?" Pag tatanong ni Clarissa one of my classmate the most i hate masyado kase Socially Insecure Person for an Instant Position in short sip-sip!
Nag basa ako ng libro at di nalang pinansin ang mga pinag sasabi nila who cares maganda ako para mag paapekto sa kanila and im pretty sure mapapasa akin din si Duke Daniel Ferell you be mine soon! "Evil Green" maya-maya may naramdaman akong umupo sa tabi ko bahagya akong sumilip sa peripheral vision ko its Duke Daniel he sitting be side me what the hell gusto nya ba akong patayin sa kilig?!
Daniel clear his throat and start to talk "Hi again Kana? Pwede ba kitang yayain mag dinner mamaya?" He asked me out of nowhere he is serious? "What?" I asked him pretending im not affected to his offer "If okay lang can you accompany with me? Just a dinner date?" I think i already blushing and i feel there so many butterflies in my stomach ano kaya ang naisip nya at nag yaya ng date? "Okay!" I answer to him mahirap na mag bago pa ng isip "So i fetch you in your house?" Bahagya lang akong tumango at ngumiti sa kanya!
After my last class i decide to go in my locker may nakalimutan nga pala kase ako habang nag lalakad ako ramdam ko ang tingin nila sa akin what the hell is the problem? Pero hindi ko sila pinansin nag dire-diresyo ako sa locker ko. Pag dating ko ako lang mag isa bigla akong nakaramdam ng kaba pero hindi ko pinansin naramdaman ko na lang na may palapit na sa likod ko kaya agad akong humarap and i see Ashton with his creepy face Ashton is my naughty suitor!
"Heyyy Talia what's wrong with you?!" Galit nyang tanong sakin "What's wrong with you too?" Balik kong tanong sa kanya what the hell is he problem? "Look Talia im the one who asked you! Im your 3 years suitor and once in a bluemoon hindi ka pumayag na maki pag date sakin samantalang sa babaerong yun pumayag ka!"
"What?!" Kunot noong tanong ko sa kanya "Your so unfair Talia! Dapat simula palang hindi mo na ako pinaasa hindi mo naman kase alam ang nararamdaman ko! Dapat binusted mo na ako!" Sabi nya na parang pinag sakluban ng langit at lupa "May sinabi ba kase ako sayong manligaw ka eh diba kahit kaibigan lang ang inalok mo sakin sabi ko naman diba kahit friend zone busted ka!" Syaka ako naglakad sa kanya pero nahawakan nya ang mga baraso ko yari nato! Hindi pa naman ako marunong lumaban.
"You be mine Talia!" Sabi nya habang hinigit ako at isinandal sa mga locker what the hell he doing to me?! "Would you please stop this im too young for this and look i don't like you!" Nag mamakaawa kong sabi sa kanya pero hinalikan nya lang ako sa leeg ko kaya nag simula na lang akong mag pumiglas "Help please! I need help! Stop this Ashton im begging you!" But he didn't stop he continue what he do "Any one hear me please help me!" I shout napapikit na lang ako maya-maya biglang nawala si Ashton sa pag halik sakin at pag mulat ko ng mata ko i see him lying on the floor ohh thanks god you're so good i suddenly see Duke Daniel he is my savior.
"Are you okay Kana?" Nag aalala nyang tanong sakin tumango lang ako at humawak sa kamay nyang inaabot sakin at nag simula na kaming tumakbo. Nang makarating kami sa parking lot agad akong sumulyap sa kanya at niyakap sya "Thanks my Daniel you are my savior" i whisper niyakap naman nya ako pabalik pero sana malaman mo din na mahal kita!
"Thanks again Daniel your so good!" Ngumiti lang sya sakin a genuine one "Bukas na lang natin ituloy yung dinner date natin you look tired na kase" sabi nya at tumango nalang ako.
Pag dating namin sa tapat ng bahay ko agad akong bumaba "Ahm wait Kana may gusto sana akong itanong sayo?" He told use his shy expression "Ano yun?" Clueless kong tanong "Pwede bang manligaw ako?" Straight forward nyang tanong "Sa tingin ko kailangan ko pang pag isipan yan!" I answer him use my Sweetest smile "And thank you ulit huh? Maraming salamat talaga!" Pag kasabi ko non nag paalam na ako at tumalikod shitt tutuo ba ito hindi ba ako nananaginip am i not dreaming?
Rishi note
I hope we see you again in next chapter thanks and don't forget to vote and comment your though mamast!
BINABASA MO ANG
Love Victim
Kurgu OlmayanA short story always happened in reality a story about teenage pregnancy!