Cương cát ấn rớt tích tích rung động đồng hồ báo thức, xoa xoa đôi mắt từ trên giường ngồi dậy. Trên tay miệng vết thương ngủ một đêm cư nhiên bắt đầu phát ngứa, hạ mã ngươi bác sĩ cấp thuốc mỡ thật đúng là hiệu quả lộ rõ.
"Buổi sáng tốt lành, Reborn."
"Sớm, a cương."
So với dậy sớm sẽ thiếu máu khó chịu chính mình, Reborn cứ việc là cái trẻ con, lại từ trợn mắt liền tinh lực tràn đầy, 10 phút sau đã tây trang giày da, chờ xuất phát, lúc này cương cát mới hoãn quá mức tới, chậm rì rì mà xốc lên chăn xuống giường, đi kéo bức màn mở cửa sổ để thở.
6 giờ rưỡi quá gần 7 giờ cũng thịnh sáng sớm không khí phi thường tươi mát, trong viện truyền đến pi pi điểu tiếng kêu, trời đã sáng lên, không trung hiện ra lược hiện ám trầm màu lam nhạt, cương cát biết lại quá không đến nửa giờ, thiên liền sẽ đại lượng, thái dương sẽ chiếu tiến nàng phòng, ôn nhu mà tăng lên nàng phòng nội khai một đêm khí lạnh độ ấm.
Trên đường còn sẽ có chậm chạy sơn bổn quân cùng tiến lên chạy tốc độ thế xuyên đại ca...... Ân?
"Ngục chùa quân......!" Chỉ tới kịp khoác kiện tiểu áo khoác cương cát vội vội vàng vàng xuống lầu, trong lúc còn dẫm không thang lầu, ít nhiều liệt ân biến thành dây thừng kéo nàng một phen. Nàng triều liệt ân nói lời cảm tạ, vặn ra trong nhà khóa, không dám tin tưởng mà nhìn tường vây ngoại đứng thiếu niên.
"Ngài buổi sáng tốt lành! Mười đại mục!" Ăn mặc cũng thịnh giáo phục thiếu niên rũ đầu đứng ở môn đối diện tường vây trước, nghe được cương cát thanh âm cả người giống như là bị bát sắc thái giống nhau tươi sống lên. Hắn một sửa cánh cung cắm túi trạm tư, thẳng thắn eo đôi tay kề sát đùi, đầy mặt tươi cười hướng cương cát vấn an.
Hắn nhìn cương cát ăn mặc áo ngủ dép lê, khoác tiểu áo khoác liền chạy ra tới, trắng nõn xinh đẹp làn da chậm rãi trồi lên không rõ nguyên nhân màu đỏ.
"Ngục chùa quân, ngươi như thế nào lại ở chỗ này...... Hiện tại mới 7 giờ a?"
"Bởi vì muốn nhanh lên nhìn thấy ngài! Cho nên bốn điểm liền chờ ở nơi này!"
Bốn, bốn điểm...... Cương cát đã phân không rõ trên người nổi da gà là bởi vì lãnh vẫn là đối phương như là thông báo giống nhau lời nói, nàng nột nột không biết nói cái gì hảo, trên mặt nhiệt nhiệt.
Ngục chùa thẳng lăng lăng mà nhìn trước mặt mặt đỏ cương cát, hầu kết trên dưới hoạt động. Đáng giận...... Đây là hạ mã ngươi thường thường nói "Tú sắc khả xan" sao...... Thật là lực sát thương thật lớn a...... Lúc này, lúc này hẳn là muốn không hề giữ lại mà khen ngợi đối phương......
"Mười đại mục, ngài mặt đỏ bộ dáng thật sự phi thường......"
Viên đạn mang theo sát khí xoa ngục chùa gương mặt mà qua, khảm bỏ tù chùa phía sau tường vây, đánh gãy hắn nói, Reborn đứng ở cửa sổ thượng, trong tay liệt ân biến hóa thành ái thương (súng) họng súng còn mạo hiểm yên.
"Reborn......!! Ngươi sao lại có thể tùy tiện nổ súng! Còn có cùng ngươi đã nói bao nhiêu lần không cần đứng ở trên bệ cửa rất nguy hiểm ——!" Cương cát xoay đầu tức giận bất bình mà đối lầu hai em bé kêu lên, muốn vọt vào trong nhà đối này tiến hành an toàn tái giáo dục lại đột nhiên nghĩ đến đây còn có cái rạng sáng bốn điểm chờ ở gia môn ngoại thiếu niên: "A, ngục chùa quân còn không có ăn bữa sáng đi, về đến nhà tới cùng nhau ăn đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] Cắn Nuốt Chi Không
FanficHán-Việt : Thôn Phệ Chi Không Tác giả : Trác Tuyệt Phi Phàm Convert : Yuu tsuiki || Hoshino Sora Nguồn : 2656161 Tình Trạng : Còn tiếp - Văn án : Nếu Sawada Tsunayoshi là một nữ hài tử. Một cái thương tổn cùng chữa khỏi sóng vai mà đi chuyện xưa. ※...