[49] Căn cứ

123 13 0
                                    

Xuất phát đi tìm kinh tử phía trước, kéo ngươi đối cương cát nói: "Ngươi vô luận như thế nào đều phải đi tìm thế xuyên kinh tử?", Cứ việc như vậy hỏi chuyện làm cương cát cảm giác được quái dị cùng bất an, nhưng nàng vẫn là kiên định gật gật đầu.

Từ đi vào mười năm sau, phát sinh tất cả đều là một ít không tốt sự: Đại nhân ngục chùa thực bi thương, còn muốn nàng đi giết người; chính mình nằm ở trong quan tài; kéo ngươi nói thẳng Reborn đã chết đi...... Cương cát vốn dĩ liền không phải một cái lạc quan người, nàng vô pháp khống chế chính mình không hướng hư phương diện tưởng.

May mà chính là, liền tính mười năm sau Reborn thật sự bởi vì đã xảy ra cái gì ngoài ý muốn, mười năm trước hắn vẫn là hảo hảo, liền ở bọn họ trong căn cứ. Cương cát tuy rằng vô pháp vãn hồi đã qua đi mười năm, nhưng nàng sẽ vì làm còn chưa tới tới kia mười năm không đi nữa thượng như vậy bi kịch mà khuynh tẫn toàn lực......!

Cương cát cùng ngục chùa đều không có ở trong rừng rậm hoạt động kinh nghiệm, trên cơ bản ly kéo ngươi chính là ruồi nhặng không đầu, cho nên liền tính kéo ngươi đi được lại mau, bọn họ cũng chỉ có thể đuổi theo nàng chạy, như vậy một chạy chính là hai ba tiếng đồng hồ, ngục chùa còn hảo, cương cát thể lực lại bắt đầu dần dần chống đỡ hết nổi.

Ngục chùa lo lắng mà nhìn thở hồng hộc, trên trán tất cả đều là hãn cương cát, mày nhăn lại liền triều kéo ngươi hô: "Uy! Làm mười đại mục nghỉ ngơi một chút!" Vừa vặn cũng đụng phải con sông, kéo ngươi quan sát một chút chung quanh hoàn cảnh, khai hộp thả bay một cái cảnh giới khí, liền làm cương cát cùng ngục chùa dừng lại nghỉ ngơi.

Kéo ngươi không dấu vết mà đánh giá một chút chạy trốn sắc mặt tái nhợt cương cát, tâm tình phức tạp: Như vậy thoạt nhìn nàng chẳng qua là một cái lại yếu ớt lại chọc người liên nữ hài, lại bị bách lưng đeo toàn bộ Bành cách liệt...... Trong nháy mắt nữ hài mặt cùng quan tài trung bị bách hợp vây quanh mặt trùng hợp, kéo ngươi có chút chật vật mà thu hồi ánh mắt.

Nàng không có nói muốn nghỉ ngơi bao lâu, bất quá nhưng thật ra không lo lắng cương cát sẽ vẫn luôn nghỉ ngơi đi xuống, rốt cuộc lấy "Sawada Tsunayoshi" tính cách, chỉ sợ hận không thể chính mình có thể dài hơn hai cái đùi đi. Quả nhiên, cương cát chỉ là qua loa uống lên mấy khẩu con sông thủy, thở hổn hển thở dốc liền yêu cầu tiếp tục lên đường.

"Chính là mười đại mục......"

"Ngục chùa quân, kinh tử nhất định thực sợ hãi, chúng ta muốn nhanh lên tìm được nàng mới được."

Biết rõ chính mình sở kính yêu thủ lĩnh là cái cỡ nào thiện lương người, ngục chùa chung quy vẫn là không có nói ra hy vọng nàng lại nghỉ ngơi nhiều một hồi yêu cầu. Hắn phủ □□ chính mình uống nhiều mấy ngụm nước bổ sung thể lực, tính toán chờ cương cát đi không đặng chính mình bối nàng.

Liền ở ba người chuẩn bị nhích người thời điểm, kéo ngươi mãnh vừa nhấc đầu nhìn về phía nàng phía trước thả ra đi cảnh giới khí, sắc mặt lập tức liền thay đổi: "Có địch nhân! Mau tránh lên! Một khi bị phát hiện liền xong đời!" Bởi vì kéo ngươi biểu tình thật sự là thật là đáng sợ, hoàn toàn không quen thuộc thời đại này cương cát cùng ngục chùa chỉ có thể phục tùng, ba người nhanh chóng tìm một khối thật lớn cục đá trốn tránh, kéo ngươi nhìn cảnh giới khí truyền lại trở về tin tức, thở dài nhẹ nhõm một hơi: Nếu chỉ là một cái phụ trách điều tra tư thác kéo Âu · Mosca nói, dùng ẩn hình nhẫn vẫn là có thể đã lừa gạt đi.

[KHR] Cắn Nuốt Chi KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ