[29] Cấm đạn

121 19 0
                                    

"Bích dương kỳ!!" Cương cát phảng phất rơi vào hầm băng giống nhau toàn thân lạnh băng mà nhìn bị thương bích dương kỳ ngã xuống đất, nàng đại não hoàn toàn vô pháp lý giải trước mắt trạng huống: Vì cái gì phong quá sẽ công / đánh bích dương kỳ?? Hắn như vậy ngoan ngoãn hài tử...... Bởi vì thu được đả kích quá lớn, cương cát thậm chí liền phong quá lung lay hướng nàng huy / lại đây tam / xoa / kích đều thiếu chút nữa không có thể né tránh:

"Phong quá ngươi rốt cuộc làm sao vậy......!"

"Xem ra hắn bị người khống chế ý thức." Reborn ưu tiên xem xét bích dương kỳ thương / thế mới cho cương cát giải đáp.

Bị người khống chế ý thức......? Chẳng lẽ tựa như lan kỳ á tiên sinh nói như vậy, chính mình cũng không biết chính mình đang làm cái gì, sau đó liền ở không có ý / thức dưới tình huống làm ra rất nhiều hối hận sự? Ai nói sẽ không hối hận đâu! Nếu phong hiểu lắm chính mình trọng / sang / bích dương kỳ, nhất định sẽ khóc!

Cương cát phi thường chật vật tránh né phong quá công kích. Tuy rằng phong quá vẫn là cái hài tử, động tác cũng thất tha thất thểu, nhưng là cương cát vận động trình độ thật sự là thảm không nỡ nhìn, hơn nữa phía trước cùng lan kỳ á đánh / đấu khi chịu thương, nàng cũng sắp tiếp cận chính mình cực hạn.

"A cương, cầm cái này." Reborn triều nàng vứt tới một thứ, cương cát tiếp nhận vừa thấy, đây là...... Dino tiên sinh tiên / tử??

"Cho ta cái này, có ích lợi gì nha??" Nàng căn bản sẽ không dùng tiên / tử a!

"Ngươi liền nhìn xem có thể dùng như thế nào đi. Nếu ngươi không làm điểm cái gì, thật sự sẽ không toàn mạng."

Làm cái gì...... Đối phương chính là phong quá a! Cái kia mỗi lần làm nàng cho hắn ngủ ngon hôn đều ngượng ngùng xấu hổ đến mãn / mặt / thông / hồng đáng yêu hài tử a! Nàng có thể làm cái gì??

"KUFUFUFU...... Ngươi sẽ như thế nào làm, Bành cách liệt mười đại?"

Cương cát cau mày nhìn phía từ vừa mới bắt đầu liền vẫn luôn đang xem trò hay lục đạo hài, sau đó nàng nghĩ vậy hết thảy đều là hắn sai...... Nếu không phải hắn, đại gia cũng sẽ không bị thương, phong quá cũng sẽ không thay đổi thành như vậy...... Kia đổi mà nói chi, chỉ cần nàng trực tiếp đánh bại lục đạo hài ——

Nắm chặt tiên / tử, cương cát được ăn cả ngã về không mà triều lục đạo hài phóng đi! Tuy rằng nàng không có học tập quá tiên / tử, nhưng là Dino tiên sinh nói qua, chỉ cần đem tiên / tử tưởng tượng thành chính mình tay chân kéo dài ——

"Bang!"

"A!"

Rõ ràng là chính mình chém ra đi tiên / tử, cương cát thế nhưng / trừu / tới rồi chính mình, còn đem chính mình chân cấp vòng lên! Nàng nặng nề mà té lăn quay trên mặt đất, thậm chí không có thể tới gần lục đạo hài nhiều ít.

"...... Ha ha ha ha ha! Ngươi luôn là dạy ta cảm thấy ngoài ý muốn! Tiểu tâm phía sau nga." Nguyên bản đối cương cát còn ôm có một ít chờ mong hài trực tiếp bị đậu cười, phục mà lại càng thêm thất vọng rồi: Nàng đối phó lan kỳ á thời điểm bày ra ra tới năng lực quả nhiên chẳng qua là vừa khéo, hoặc là có điều kiện gì đi. Hiện tại đối phó hắn, nàng dùng không ra vậy bằng không a.

[KHR] Cắn Nuốt Chi KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ