Chương 101 : Minh tiễn
Ở cái này địch nhân khi nào sẽ đột nhiên tập kích đều không kỳ quái dưới tình huống, bất luận cái gì ra vào cũng thịnh đinh khả nghi chiếc xe đều sẽ thông qua thảo trên vách báo cấp chim sơn ca, càng không cần phải nói sử đến trạch Điền gia cửa xa hoa xe hơi, nếu là Dino xe, thảo vách tường không đến mức nhận không ra, cho nên đương cương cát ra tới cửa, chim sơn ca cũng đã tới rồi trạch Điền gia, hắn lạnh như băng mà nhìn chằm chằm rõ ràng đối cương cát cực cảm thấy hứng thú Ghana từ, thẳng đến cương cát tiến đến hắn bên người, mới thu hồi tầm mắt.
"Cảm ơn ngươi lại đây. Chỉ là đi một chuyến chín đại khách sạn mà thôi, sẽ không có chuyện gì." Chín đại cùng mười đại thống trị lý niệm phù hợp, cũ mười năm thậm chí còn có chín đại qua đời sau, hắn người thủ hộ lưu tại Bành cách liệt bảo hộ mười đại sự, huống chi còn có Reborn đi theo, chim sơn ca đối lần này đi ra ngoài an toàn nhưng thật ra không có gì ý kiến. Bất quá dù sao tới đều tới, chim sơn ca cúi đầu nhìn cương cát xinh đẹp ngũ quan, đặc biệt xem nàng cặp kia bởi vì cảm động mà lóe ngôi sao nhỏ đôi mắt, cánh tay lặng lẽ quấn lên nữ hài mảnh khảnh eo.
Hắn trước kia như thế nào không phát hiện Sawada Tsunayoshi ánh mắt như vậy...... Thiếu niên trắng nõn gương mặt nhiễm hồng nhạt, nhạy bén mà cảm giác được bốn phía tràn ngập ngọt nị không khí. Chính là dù vậy, hắn cũng không thể từ nữ hài tường vi sắc trong ánh mắt chạy thoát, ngược lại càng ngày càng nhiệt. Cảm giác này quá xa lạ, cho dù là ở cũ mười năm, nàng cũng chưa từng dùng như vậy ánh mắt xem qua hắn, giống đem tiểu móc, câu đến hắn trừ bỏ xem nàng chuyện gì cũng làm không được.
Cánh tay hắn càng thu càng chặt, hiện tại hắn còn không quá cao, cùng cương cát khoảng cách vừa vặn tốt, đương nàng dán ở hắn trên người thời điểm, gục đầu xuống liền có thể thân đến nàng. Nữ hài môi xúc cảm vẫn là mềm mại, nhiệt nhiệt, cùng ngày đó giống nhau.
Cũng cùng hắn trong mộng giống nhau.
Bên cạnh truyền đến một thanh âm vang lên lượng huýt sáo một chút bừng tỉnh cương cát, nàng quay đầu lại đi, ánh vào mi mắt chính là Ghana từ cười trộm bộ dáng. Mấy ngày này xuống dưới cương cát cũng coi như hơi chút thích ứng một chút cùng đại gia tiếp xúc, nhưng này cũng không đại biểu nàng thích bị người như vậy chế nhạo. Nàng âm thầm ảo não chính mình như thế nào đều không xem bốn phía, nơi này chính là ven đường, tuy rằng bởi vì dừng lại xa hoa chiếc xe, Ghana từ bọn họ thoạt nhìn lại thực đáng sợ mà không ai trải qua, chính là Ghana từ bọn họ chính là người a, Reborn cũng ở nói.
Nơi này đồng giáo dục thật là làm được quá kém.
Đem sắc mặt hắc đến bị mực nước nhiễm quá giống nhau chim sơn ca hống đi, cương cát một bước một cọ xát mà đi đến bên cạnh xe chuẩn bị đi trước chín đại khách sạn, Ghana từ ngồi ở nàng bên cạnh, tựa hồ chuẩn bị mở miệng nói chuyện, cương cát trước hắn một bước dựng thẳng lên tay: "Thỉnh ngài cái gì cũng đừng nói."
Ghana từ là chín đại tuổi trẻ nhất người thủ hộ, tính cách khiêu thoát đến muốn mệnh, không mở miệng còn ra dáng ra hình, chính là một mở miệng... Cương cát thật sợ hắn nói chút có không, từ đây nàng rốt cuộc vô pháp nhìn thẳng bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] Cắn Nuốt Chi Không
Fiksi PenggemarHán-Việt : Thôn Phệ Chi Không Tác giả : Trác Tuyệt Phi Phàm Convert : Yuu tsuiki || Hoshino Sora Nguồn : 2656161 Tình Trạng : Còn tiếp - Văn án : Nếu Sawada Tsunayoshi là một nữ hài tử. Một cái thương tổn cùng chữa khỏi sóng vai mà đi chuyện xưa. ※...