Sáng sớm tinh mơ phát hiện chính mình gia em bé trên mặt đều bò đầy sâu như thế nào phá, online chờ, cấp.
Cương cát có điểm không dám nhìn thẳng Reborn. Tuy rằng nàng không sợ xà trùng chuột kiến, nhưng nếu một cái này đó sinh vật lấy một cái đáng sợ mật độ xuất hiện...... Cương cát cũng là không tránh được da đầu tê dại.
"Reborn?"
Ở trong thành thị lớn lên cương cát không như thế nào tiếp xúc quá sâu, cho nên cũng không biết em bé trên mặt chính là cái gì chủng loại, có thể hay không cắn người, có hay không độc, nàng nhưng thật ra tưởng giúp hắn đuổi đi, nhưng đương sự thoạt nhìn một chút cũng không hoảng loạn a!
"Này đó là ta dùng để thu thập tình báo thủ hạ, căn cứ tình báo biểu hiện, một bình đã đi vào nơi này."
"Cùng sâu thu thập tình báo sao......" Cương cát xấu hổ, "Còn có một bình là ai?"
Cùng Reborn triển khai đối thoại đồng thời cương cát cũng không quên thay quần áo, kéo bức màn mở cửa sổ thông gió.
"Là tục xưng nhân gian bom Hongkong sát thủ." Reborn kéo xuống vành nón.
"...... Hiện tại nói lên bom ta liền nhớ tới ngục chùa quân đâu...... Không đúng, như vậy đáng sợ người tới nơi này làm cái gì?"
"Nàng là cái sát thủ, đương nhiên là tới giết người lạc!" Reborn ngẩng đầu nhìn cương cát, bỗng dưng gợi lên một tia cho rằng không rõ cười, cương cát bởi vì hắn cười mà lưng chợt lạnh.
Có bất hảo dự cảm......
Bởi vì Reborn nói mà tâm thần không yên cương cát buổi sáng còn kém điểm thiết đến tay mình. Cẩn thận ngẫm lại lần trước tới sát thủ bích dương kỳ chính là tới sát nàng, nên sẽ không lần này cũng...... Không không không, từ từ, nàng phải đối tác phong và kỷ luật uỷ ban có tin tưởng, cũng thịnh đinh sở hữu vi phạm pháp lệnh đều ở bọn họ quản hạt dưới, sát thủ như vậy đáng sợ đồ vật mới sẽ không đi vào cũng thịnh đinh tới giết người đâu......
Trạch điền thiếu nữ, ngươi đã đã quên tới lại đi rồi sát thủ bích dương kỳ sao? By thiên ngoại tác giả
Bị trong lòng bất an giảo đến mất hồn mất vía cương cát cáo biệt Nại Nại đi trường học, dựa theo đã định lộ trình hành tẩu lại đột nhiên bị đinh tai nhức óc cẩu tiếng kêu dọa một cú sốc, ngẩng đầu vừa thấy mới phát hiện chính mình cư nhiên đi tới trúc nhà dưới, không chỉ có như thế còn dựa bọn họ viện môn phi thường gần, trúc nhà dưới kia chỉ trời sinh tính cảnh giác đại chó đen bởi vì nàng quá mức hẹp đoản khoảng cách mà phẫn nộ không thôi.
Lấy lại tinh thần trước tiên cương cát liền bước nhanh rời đi trúc nhà dưới viện môn. Không biết là bởi vì cương cát ngày thường đều cách khá xa xa, hôm nay đột nhiên tới gần càng có vẻ khả nghi, kia đại chó đen thế nhưng không buông tha nàng, mà phi thường không vừa khéo chính là...... Trúc nhà dưới con thứ hôm nay ra cửa đã quên khóa cửa.
Kia đen nhánh mang theo đẹp hoa văn nửa người cao viện môn kẽo kẹt mà hướng ra ngoài khai, đại chó đen tựa hồ có chút kinh ngạc cùng chần chờ, nó ngẩng đầu nhìn mắt cách đó không xa cương cát, lại phát hiện đối phương cùng nó nhìn nhau, nó lập tức đem này coi là khiêu khích, cất bước liền nhằm phía kia gầy yếu nhân loại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] Cắn Nuốt Chi Không
FanficHán-Việt : Thôn Phệ Chi Không Tác giả : Trác Tuyệt Phi Phàm Convert : Yuu tsuiki || Hoshino Sora Nguồn : 2656161 Tình Trạng : Còn tiếp - Văn án : Nếu Sawada Tsunayoshi là một nữ hài tử. Một cái thương tổn cùng chữa khỏi sóng vai mà đi chuyện xưa. ※...