[48] Tương lai

195 17 1
                                    

Cương cát không phải lần đầu tiên bị mười năm hoả tiễn đánh trúng, nàng nhưng thật ra không có quá khẩn trương. Chẳng qua so sánh với lần trước cùng mười năm sau chính mình mặt đối mặt thông qua thời không đường hầm (? ), lần này trao đổi có vẻ phi thường cô đơn —— nàng không có thể nhìn thấy nàng mười năm sau.

Mềm nhẹ mà rơi xuống đất, cương cát nghe thấy được đầu gỗ trộn lẫn tạp hoa bách hợp mùi hương, phi thường nồng đậm. Làm nói không chừng mở mắt ra còn sẽ nhìn đến XANXUS tâm lý xây dựng, nàng mở to mắt, bốn phía lại là một mảnh hắc ám. Nàng nghi hoặc mà vươn tay đi thăm dò, phát hiện chính mình tựa hồ ở một cái thực hẹp vật chứa bên trong, nàng hướng tới sở hữu phương hướng đều dùng sức lực đẩy, chỉ có mặt trên mới động.

Đem mặt trên bao trùm bản (? ) dọn khai, cương cát còn không kịp xem chính mình thân ở trạng huống, liền phát hiện bên cạnh kỳ thật là có người.

"A, ngươi hảo, cái kia ta......" Cương cát hoang mang rối loạn mà ngồi dậy muốn giải thích chính mình xuất hiện nguyên nhân, lại bị nam nhân diện mạo hấp dẫn lực chú ý. Nàng có điểm không quá xác định hỏi: "Ngục chùa quân?"

Phảng phất là không thể tin được trước mặt cảnh tượng là thật sự, nam nhân mang theo thật cẩn thận lực đạo đụng vào nàng: "Mười đại mục......?"

Nam nhân vừa nói lời nói, cương cát liền xác định: Này thật là mười năm sau ngục chùa quân không có sai. Oa...... Mười năm sau ngục chùa quân trở nên hảo cao lớn a, kia đầu tóc bạc vẫn là như vậy loá mắt, màu xanh hồ nước đôi mắt cũng vẫn là như vậy xinh đẹp, ăn mặc hắc tây trang, ngũ quan hoàn toàn rút đi thiếu niên khi tính trẻ con, thoạt nhìn thành thục lại đáng tin cậy, cương cát còn chú ý tới hắn mang theo khuyên tai, tuy rằng qua đi mười năm, phong cách đều vẫn là như vậy soái khí đâu.

Hắn duỗi tay lại đây chạm đến nàng gương mặt thời điểm, cương cát thậm chí ngửi được hắn trên người mang theo thực độc đáo nước hoa vị, một chút yên vị đều nghe không đến.

"Mười đại mục......!" Xác nhận trước mặt cương cát là thật sự, liền tính không phải hắn sở chờ đợi vị kia, cũng làm hắn khó có thể ức chế nội tâm phun trào mà ra tưởng niệm cùng hối hận. Đương hắn lại lần nữa thật cẩn thận mà vươn hai tay đi vững chắc đem tuổi nhỏ thủ lĩnh ôm vào trong lòng ngực thời điểm, mới nhớ tới kỳ thật đại nhưng không cần như vậy như đi trên băng mỏng.

Chính là như vậy nhiều năm thói quen, nơi nào là nói sửa liền sửa.

Hắn mừng như điên lại tuyệt vọng mà vuốt trong lòng ngực nữ hài đầu tóc, lặp lại cảm thụ được sẽ hô hấp, có nhiệt độ cơ thể, có tim đập...... Tồn tại, Sawada Tsunayoshi. Hắn rất muốn vì chính mình vô năng cùng vô lực xin lỗi, chính là hắn sợ chính mình vừa nói lời nói, liền khó coi mà khóc ra tới.

Hắn biết cương cát hẳn là bị mười năm hoả tiễn đánh trúng lại đây, hắn không nghĩ làm nàng quá sợ hãi.

"Ngục, ngục chùa quân......" Bị đột nhiên ôm lấy cương cát phi thường không thói quen động động thân thể, bất quá nàng không có đẩy ra ngục chùa, hắn vừa mới xem nàng bộ dáng, giống như mau khóc...... Cương cát đau lòng ngục chùa, mười bốn tuổi hắn luôn là ở miễn cưỡng chính mình, hai mươi bốn tuổi hắn cảm giác càng miễn cưỡng chính mình.

[KHR] Cắn Nuốt Chi KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ