Cương cát cùng mụ mụ ở cửa cáo biệt, mang theo trước sau như một leo lên tường vây Reborn đi ra gia môn thời điểm gặp không tưởng được người.
"Sơn bổn quân?"
"Nha, a cương! Thật xảo." Sơn bổn giơ lên sang sảng tươi cười tiến đến cương cát bên người, "Ngươi cũng lúc này ra cửa sao? Chúng ta đây cùng nhau đi thôi."
Cương cát ấp úng có chút băn khoăn, nhưng cũng không am hiểu cự tuyệt người khác nàng liền như vậy bị nắm cái mũi đi rồi.
Như thế nào sẽ gặp được sơn bổn quân đâu? Nàng có chút nghi hoặc, nàng là biết sơn bổn mỗi ngày buổi sáng đều rất sớm lên tập thể dục buổi sáng, cũng sẽ trải qua nhà nàng, nhưng là ở đi học thời gian gặp được đối phương hôm nay thật đúng là lần đầu, rốt cuộc sơn bổn gia cũng chính là trúc sushi cửa hàng ở phố buôn bán, cùng trạch Điền gia đi cũng thịnh trung học căn bản không phải một cái lộ. Nàng trước kia chưa từng có ở đi học trên đường gặp được sơn vốn chính là tốt nhất chứng cứ.
Bất quá...... Sơn bổn quân nói là trùng hợp, đó chính là trùng hợp đi. Rốt cuộc sơn bổn quân cố ý trải qua bên này gì đó căn bản là là không có khả năng. Thật là không xong a...... Nàng cũng không tưởng cùng sơn bổn quân cùng đi trường học nha......
Cùng cương cát tiêu cực ý tưởng chính tương phản, sơn bổn thoạt nhìn hứng thú ngẩng cao, dọc theo đường đi cùng cương cát tìm đề tài, từ ngày hôm qua gameshow cho tới hắn bởi vì tay bị thương không thể luyện tập tay ngứa đến không được tâm tình, không thể không nói sơn bổn ở nhân tế kết giao phương diện đích xác có được trời ưu ái thiên phú, cho dù là cương cát như vậy không thói quen cùng khác phái tiếp xúc người đều bị đậu cười rất nhiều lần.
"A đúng rồi đúng rồi, ngày hôm qua tiểu quỷ hỏi chuyện của ta, ta đáp ứng rồi nga."
Thấy cương cát vẻ mặt không rõ nguyên do ngửa đầu xem hắn đáng yêu bộ dáng, sơn bổn nhịn không được cười:
"Chính là gia đình của ngươi giáo viên a, ta nhớ rõ là kêu Rebron đi? Hắn ngày hôm qua hỏi ta muốn hay không gia nhập gia tộc của ngươi tới."
"...... Sơn bổn quân, ngươi mau nói cho ta biết ngươi cự tuyệt!"
"Hắn ngày hôm qua liền đáp ứng rồi, nói qua nói sao lại có thể không tính toán gì hết đâu." Sườn biên một tiểu khối tường vây đột nhiên phát ra âm thanh, Reborn cởi bỏ ngụy trang nhẫn thuật, hướng cương cát mở ra tiểu vở thượng ngục chùa tên phía dưới viết sơn bổn võ, bên cạnh còn mang thêm các loại thuộc tính.
"Nga ~ cái này thật là lợi hại a? Rốt cuộc là như thế nào làm cho?" Sơn bổn kinh ngạc cảm thán, ngồi xổm xuống đi vê khởi kia khối ngụy trang dùng tiểu vải dệt nghiên cứu lên.
Sơn bổn quân ngươi có thể hay không không cần như vậy không thèm quan tâm a! Ngươi rốt cuộc có biết hay không cái kia cái gọi là gia tộc rốt cuộc là đang làm gì ——
Có thể là tiếp thu tới rồi cương cát nội tâm rít gào, sơn bổn cười: "Gia tộc chính là chúng ta khi còn nhỏ thường xuyên chơi cái loại này Mafia gia tộc trò chơi đi? A cương làm lão đại ta cảm thấy thực thích hợp nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] Cắn Nuốt Chi Không
FanficHán-Việt : Thôn Phệ Chi Không Tác giả : Trác Tuyệt Phi Phàm Convert : Yuu tsuiki || Hoshino Sora Nguồn : 2656161 Tình Trạng : Còn tiếp - Văn án : Nếu Sawada Tsunayoshi là một nữ hài tử. Một cái thương tổn cùng chữa khỏi sóng vai mà đi chuyện xưa. ※...