Chương 1 : Xuyên qua phiên ngoại 1
※ cương cát ( ♀ ) xuyên qua đến cương cát ( ♂ ) thế giới.
※ đều không phải là nguyên tác thế giới, nhưng là là cùng nguyên văn thế giới có liên hệ thế giới.
※ cương cát ( ♂♀ ) tuổi 30+.
※ sẽ xuất hiện 10027 ( ♀ ) hậu đại.
※ALL27 ( ♂ ).
※ sẽ không dựa theo bình thường văn chương kết cấu tự thuật, dựa theo ngạnh tới tự thuật, mỗi cái độ dài dài ngắn không đồng nhất.
※ vì phân chia hai cái cương cát, nói đến nam tính cương cát sẽ dùng "A cương", nữ tính cương cát tắc dùng "Cương cát".
OK?
( 1 )
Rạng sáng bốn điểm Bành cách liệt không giống ban ngày như vậy sáng ngời phú hữu sinh khí, không có cảnh tượng vội vàng cán bộ nhóm, lâu đài này giống nhau tổng bộ tựa như một con tiến vào mộng đẹp dã thú, lẳng lặng chờ đợi sáng sớm đã đến, bởi vậy hành lang tiếng bước chân mới có vẻ càng thêm đại.
Ngục chùa một thân tây trang phẳng phiu, no đủ tinh thần diện mạo chẳng sợ hiện tại lập tức thượng bàn đàm phán cũng định có thể vượt mọi chông gai vì Bành cách liệt tranh đến ích lợi. Lúc này hắn đi trước địa phương đúng là thủ lĩnh phòng, hôm nay có một cái rất quan trọng đàm phán, cần thiết muốn đi trước đối phương địa bàn tiến hành, kia địa điểm nhưng thật ra không xa, thủ lĩnh yêu cầu như vậy dậy sớm giường...... Thuần túy là bởi vì hắn ngày hôm qua công tác không có làm xong, lam thủ đã có thể tưởng tượng đến hắn đánh thức thủ lĩnh về sau, thủ lĩnh sẽ như thế nào một phút đồng hồ hơn mười hai mươi cái ngáp ở trước mặt hắn oán giận Reborn áp bức.
Thật là đáng yêu.
Ngục chùa ngựa quen đường cũ mà ở cương cát cửa phòng dừng lại, thoáng mở ra bên trái kia phiến môn nhưng dung một người thông qua, vì chính là không cho ánh sáng lập tức từ hành lang chiếu đến trên giường, thứ tỉnh cương cát, hắn từ kẹt cửa đi vào, lại nhẹ nhàng khép lại môn, từ cửa đến thủ lĩnh trên giường này giai đoạn, cho dù đôi mắt không thể nhanh chóng thích ứng hắc ám hắn cũng tuyệt đối sẽ không làm lỗi.
Trên giường phồng lên một đoàn, đều đều mà theo hô hấp một trên một dưới, hôm nay ngủ đến thật quy củ, ngục chùa ở trong lòng nghĩ, thử kêu một tiếng: "Mười đại mục?"
Không có phản ứng.
Nam nhân tăng lớn âm lượng: "Mười đại mục?"
Trên giường người giật giật, đầu hướng tới hắn phương hướng xoay lại đây, đại khái là bởi vì chôn ở trong chăn, ngục chùa cảm thấy cương cát hôm nay thoạt nhìn đặc biệt tiểu, mặt cũng nho nhỏ, cái mũi cũng nho nhỏ, đoàn lên chăn cũng nho nhỏ, quá sớm bị đánh thức, hắn đôi mắt đều không mở ra được, đem thân mình ninh thành nằm thẳng sau, triều hắn vươn tay.
Cho rằng cương cát có việc muốn giảng, ngục chùa càng thêm phục thấp thân mình, lại không nghĩ đến hai điều ấm áp cánh tay cứ như vậy quấn lên cổ hắn, đem đầu của hắn ôm tới rồi mặt bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] Cắn Nuốt Chi Không
FanfictionHán-Việt : Thôn Phệ Chi Không Tác giả : Trác Tuyệt Phi Phàm Convert : Yuu tsuiki || Hoshino Sora Nguồn : 2656161 Tình Trạng : Còn tiếp - Văn án : Nếu Sawada Tsunayoshi là một nữ hài tử. Một cái thương tổn cùng chữa khỏi sóng vai mà đi chuyện xưa. ※...