[44] Đại không chi chiến

119 19 0
                                    

Bởi vì thiết ngươi bối la tham gia, nguyên bản tính toán trực tiếp mạt sát cương cát trận doanh VARIA bị ngăn cản xuống dưới, đại không chiến bị dịch tới rồi ngày mai buổi tối. Cương cát cho rằng thiết ngươi bối la cùng VARIA cùng một giuộc, nhưng liền cái này tình huống xem ra tựa hồ cũng không hẳn vậy. Hơn nữa, luôn luôn lấy bạo tính tình xưng XANXUS còn đồng ý cái này an bài, hắn đứng ở chỗ cao mang theo người thắng tươi cười nhìn xuống cương cát, còn đem một nửa đại không nhẫn vứt cho cương cát:

"Các ngươi liền tận tình nỗ lực lên." Nam nhân lời ngầm thực rõ ràng: Vô luận các ngươi lại như thế nào giãy giụa đều sẽ không có bất luận cái gì phần thắng!

Cương cát nhìn hắn rời đi vị trí, thật lâu không có dời đi tầm mắt —— thẳng đến Dino mang theo bộ hạ đuổi lại đây, nàng xông lên đi nhìn hắc tây trang mọi người nâng đi chín đại, kia tưởng tiến lên dò hỏi lại sợ hãi biết chân tướng bộ dáng đáng thương đến cực điểm, La Mã áo liền thay thế cùng Reborn nói chuyện BOSS cấp Bành cách liệt mười đại an ủi:

"Thỉnh ngài yên tâm, chúng ta sẽ tận lực."

Còn muốn đuổi theo đi bước chân bởi vậy dừng lại, cương cát nhìn theo nâng chín đại cáng rời đi, cúi thấp đầu xuống. Trên mặt đất bị đạn pháo oanh đến nhìn không ra nguyên lai nhan sắc đất khô cằn ánh vào nàng trong mắt, khói thuốc súng hương vị theo cái mũi lấp đầy nàng ngực phổi, đã từng chịu tải nàng mộng tưởng cùng nỗ lực cũng thịnh trung học tại đây mấy ngày chiến đấu trở nên phá thành mảnh nhỏ.

"Chim sơn ca, ngươi không sao chứ?"

"Không nghĩ tới hắn cái này ái giáo cuồng nhìn đến trường học biến thành cái dạng này còn có thể như vậy trấn định a."

Sơn bổn cùng ngục chùa thanh âm ở sau người truyền đến, cương cát buồn khổ mà nhíu mày, đều là bởi vì nàng mới khiến cho chiếc nhẫn tranh đoạt chiến, mà cũng thịnh trung học đúng là bởi vì làm chiếc nhẫn tranh đoạt chiến nơi sân mới có thể bị phá hư thành như vậy, nàng hẳn là hướng chim sơn ca học trưởng xin lỗi.

"Nếu tình huống như vậy có thể làm tiểu động vật trở nên kiên cường nói, ta còn sẽ không đi ngăn cản."

Chim sơn ca đang nói lời này đồng thời đem ánh mắt đầu hướng về phía cương cát. Thẳng đến hôm nay hắn mới phát hiện nguyên lai này chỉ thường thường cuộn tròn ở góc bị đồng loại khi dễ tiểu động vật thế nhưng cùng chính mình là có điểm giống nhau, bọn họ đều sẽ vì bảo hộ một ít đồ vật mà trở nên càng cường đại hơn. Tuy rằng hiện giai đoạn tiểu động vật vẫn là như vậy nhược, nhưng chim sơn ca sẽ không bủn xỉn cho nàng biến cường lý do, nàng muốn chính mình đi cắn giết khỉ sơn đại vương, vậy làm nàng đi hảo, nếu nàng thất bại......

Hắn tự nhiên sẽ thay nàng giải quyết tốt hậu quả.

Sawada Tsunayoshi là hắn cũng thịnh học sinh, cũng thịnh trụ dân, khi nào đến phiên ngoại lai gia hỏa đối nàng khoa tay múa chân?

Quyết chiến ngày ban ngày, Reborn thái độ khác thường không hề làm nàng tiếp tục tu hành, mà là làm nàng đi trường học. Cương cát lược hiện thấp thỏm mà ngồi ở huyền quan thượng xuyên giày, trong đầu hiện lên chính là ngày hôm qua bị ca kéo Mosca oanh tạc đến một mảnh hỗn độn cũng thịnh trung học.

[KHR] Cắn Nuốt Chi KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ