[32] Hằng ngày

212 24 0
                                    

Lục đạo hài sự kiện qua đi, suốt ở trên giường nằm hai tuần, cương cát mới khôi phục lại đây. Sử dụng cổ vũ đạn đối thân thể của nàng tạo thành quá lớn gánh nặng, nàng về đến nhà đầu hai ngày căn bản là là cái người thực vật, hô hấp đều ở đau chính là đang nói nàng.

Hơn nữa mụ mụ đối nàng lần này "Từ ống khói ngã xuống" bị thương cũng là cực kỳ đau lòng, ăn ngon uống tốt cung, chờ đến cương cát rốt cuộc có thể đứng lên đi đường thời điểm, nàng phát hiện chính mình trên bụng cư nhiên có thể nhéo lên thịt thịt tới......

Đã lâu mà đi trường học cũng là như vậy làm người hoài niệm, tuy rằng tất cả mọi người đều sẽ đến trong nhà thăm nàng, nhưng làm học sinh ngồi ở trong phòng học học tập bình phàm sinh hoạt mang cho nàng an tâm cảm là thứ gì đều thay thế không được. Nàng đã từng cho rằng chính mình không còn có biện pháp từ hắc diệu nhạc viên trở về...... Chính là hiện tại! Cũng thịnh vãn anh! Các bạn học nói chuyện thanh âm! Hạ mã ngươi bác sĩ đến gần nữ lão sư bị đánh cảnh tượng! Còn có chim sơn ca học...... Trường......

"Ngươi đang làm gì?" Chim sơn ca nhìn ở bên cửa sổ giơ lên cao đôi tay cương cát hỏi.

"Vân, chim sơn ca học trưởng!!" Xem cương cát một bộ chấn kinh tiểu động vật bộ dáng, chim sơn ca nhướng mày: Hắn thực đáng sợ sao? Rõ ràng trước kia không như vậy sợ hắn.

Đối diện không nói gì.

Hảo, hảo xấu hổ...... Nàng hẳn là muốn tìm điểm đề tài gì...... Liền ở cương cát chuẩn bị mở miệng nói điểm gì đó thời điểm, chim sơn ca trước đã mở miệng:

"Chướng mắt."

Loảng xoảng! Một khối cự thạch nện ở cương cát trên đỉnh đầu.

Chướng mắt...... Là nói nàng thực chướng mắt sao...... Nguyên bản cho rằng chính mình đã trở nên càng kiên cường cương cát không biết vì sao có điểm muốn khóc. Nguyên lai, nàng thực chướng mắt a......

"Xin, xin lỗi...... Ta lập tức đem lộ tránh ra......" Nữ hài gầy yếu bả vai suy sụp đi xuống, nàng chán nản rũ mắt, từ chim sơn ca góc độ có thể nhìn đến nàng lông mi run rẩy, phảng phất giây tiếp theo liền sẽ lăn xuống nước mắt.

"Miệng vết thương thực chướng mắt, vì cái gì còn không có hảo."

Chim sơn ca không biết cương cát cong khúc cong nói, càng không thể có thể sẽ biết, hắn thậm chí liền cương cát muỗi kêu giống nhau xin lỗi đều không có nghe được lỗ tai, hắn duỗi tay nắm cương cát cằm khiến cho nàng ngẩng đầu, chỉ tuần tra những cái đó lộ ở quần áo bên ngoài, trên mặt còn không có hảo toàn trầy da, ứ thanh, bị phỏng, cảm thấy thật sự là chướng mắt cực kỳ.

Hắn nhớ tới em bé nói.

Lục đạo hài là Sawada Tsunayoshi giải quyết, cũng là nàng cứu bao gồm hắn ở bên trong mọi người.

...... Lần sau tuyệt đối là từ hắn tới cắn khoảnh khắc cái trái thơm đầu.

"Chim sơn ca học trưởng......" Đột nhiên bị nắm cằm cương cát có chút co quắp, nàng trừng mắt mắt to biểu đạt đối chim sơn ca hành vi khó hiểu, tuy rằng khó hiểu, nàng cũng là không dám phản kháng.

[KHR] Cắn Nuốt Chi KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ