====>
umalis nalang akong nakangiti. kase naman kahit walang time masyado saken ang family ko ramdam ko parin na mahal nila ako.
"bzzzzt! ring!" incoming call. si ranz? kaya sinagot ko naman agad.
"goodmorning brow" bati nya saken sa phone.
"oh bakit?" taas kilay kong tanung.
"pag papasok ka daan ka muna dito ha" -ranz
"baket? " napakunot ako ng noo. paghihintayin na naman ako neto e.
"basta.." tooot. tooot. call endeD?? anak ng tucha tong si ranz oh! naitcha kopa cp ko. napunta sa sulok. kunin ko nalanG mamaya nagmamaneho pa kase ako e.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
RANZ pov
pinatay ko na agad. alam kong magrereklamo na naman yun pag sinabi kong hintayin nyako at sabay ng pumasok. well pinakaayaw kase ni dj e yung pinaghihintay sya. magkababata kasi kame. kaya kilala ko na sya magmula ulo, mukang paa.
dejoke lang. magkasosyo kase ang mommy ko at mommy nya nun sa company. pero ngayun naghiwalay na kase kaya naman nang palaguin ni mommy yung saamen gaya ng sa mommy ni dj. matalino kasi e. isa na sila sa sa mga biggest investor ng mga mobile sa ASIA. and dad nya nman nasa brazil. nagpapa install sila ng mga magagarang sports car.
saglit lang akong nag hintay at "BEEP! BEEP!" andyan na sya. haha! ambilis a!
dumungaw ako sa window "eyy! brow wait me there!"
dalidali akong lumabas ng kwarto ko. at kulang nalang lundagin ko na yung hagdan.
palapit palang ako sakanya ay pansin ko na sa muka nya ang inis.
"bilis mo brow a." nakipag man hug ako. pero halatang wala syang gana.
"bat di kapa bihis?" mahina nyang tanong at ...........
.
.
.
.
.
"ang sama makatingin brow ah! haha! dont worry di kita paghihintayin" sabay palo ko ng mahina sa braso nya.
"e bakit ngaa??" inis nyang tanong.
"e wala kase akong kasama mag breakfast. hehe! tara kaen tayo nag paluto ako kay yaya lupe" haha! tama ba yung palusot ko e palage naman talaga walang kasabay e.
"psss! di kana nasanay?" sabay irap pa nya saken.
"pakainin moko." sambit nya sabay akbay sakin.
===>
BINABASA MO ANG
Pretty Gangster [KathNiel]
FanfictionHELLOW SA MGA TAGA ILAGAN CITY ISABELA :) ----------------------------------------------------------------------------------------------------- Daniel Padilla AND Kathryn Bernardo IN - - - - - PRETTY GANGSTER - also starring: Makisig Morales Ranz K...