KATHRYN's pov
ilang araw na akong hindi pinapansin ni mak, ilang araw ko na din nakakasama ang p4, si padilla at yung ranz. pati nga 3 flirts nakakasama ko na din, pero di ko sila pinapansin.
-
papasok na ako sa school, saglit akong huminto sa labas ng gate nila mak, nagdadalawang isip ako kung papasok ba ako sa bahay nila. baka deadmahin lang ako nun e, mahalata pa nila tito na magkaaway kami. kaya dumeretso nalang ako, ilang araw na ding hindi nagpaparamdam saskin ang magaling kong syota. nmimiss ko na din sya. kaya pag nagtext sya sakin ngayun, makikipagbati na talaga ako.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
DANIEL's pov
bawat araw at oras na nakakasama namin si ren napapaisip ako kung anu bang nakain nya? di ko pa naman alam takbo ng utak nung babaeng yun, gaya ngayun andito parin kame sa may parking lot kasama sila seth, kats, lester, jc at ranz. hintayin daw namin si gangster ewan ko ba kung sino sakanila ang may gusto sa babaeng yun.
"mag aalas otso na hihintayin parin ba natin sya?"- lester
"oo, saglit lang andyan na din yun."- kats
"kats, aminin mo nga..... may gusto kaba kay gangster?"
tanung ni jc kay kats.
"haha! halata ba?"-kats
sow may gusto talaga sya kay ren? ganun ba yun?
"halata bang nagbibiro lang din ako? haha!"-kats
"gago lang e."- seth
hhhyyy! biro lang pala.
"ey brow! kanina kapa tahimik ah!"
pansin sakin ni ranz
"ha? may iniisip lang ako."
"JULIA ba? haha!"- lester
"NO."
"baka naman kasi gaaangssster. yiiihiii"
pangtutukso sakin ni ranz. nag death glare nalang ako sakanya, kabisado nya talaga takbo ng utak ko.
-
"someone's coming" -seth
napatingin kami sa dereksyon ng mata nya.
"wohw! the gangster."- lester
"hey! zup!"-ren
nakipag man hug sya sakanila EXEPT me. kaya di o nalang din sya pinansin.
naglakad nalang kami papunta sa kanya kanya naming room, and shit kame ang magkasama ni ren kasi kame ang mag kaklase e.
di kami nagkikibuan kahit magakassama kami. naiirita na nga ako na kasama sya e.
MAKISIG's pov
ilang araw ko ng hindi pinapansin si ren, ok na din yun para maisip nya yung mga maling ginagawa nya. nakahanap na nga din ata sya ng mga new friends nya e.
BINABASA MO ANG
Pretty Gangster [KathNiel]
FanfictionHELLOW SA MGA TAGA ILAGAN CITY ISABELA :) ----------------------------------------------------------------------------------------------------- Daniel Padilla AND Kathryn Bernardo IN - - - - - PRETTY GANGSTER - also starring: Makisig Morales Ranz K...