KATHRYN's pov
pahirapan namang sumingit khit naka 2 wheels kana. di nalang sana ako dumaan sa tambayan e. talo pa tuloy 200pesos ko sa billiar. puta! ayun medyo lumuwag ang traffic. akmang babanat nako nang biglang.
.
.
.
.
.
"TANG INA! FUCK YOU!"
sigaw ko sa lalakeng naka challenger. binuksan ko yung mirror ng hellmet ko para makita ko sya ng mabuti. naka shades! naka earphone pa nakalabas yung left hand nya.. di nyako narinig for sure. muntikan nakong tamaan ng gagong to. patay sana ako buti nalang naiwasan ko. naku kung hindi...sapul na ako.halatang mayabang! medyo nilapitan ko sya. mga half meter nalang ang pagitan namen. kaya tinadjakan ko yung bulok nyang car.
DANIEL's pov
"TANG INA! FUCK YOU!"
dinig ko sa bandang likuran ko. pero di ko nalang pinansin. sanay naman akong makakita ng mga nag aaway sa road.pero nagulat nalang ako ng may biglang sumipa sa pinakamamahal kong dodge.
"GAGO KA!" sigaw saken netong, b-- babae ba to? na
O_____O anu bang ginawa ko sakanya at minumura nyako??
sya din yung nagmura kanina a. diko pinansin kanina yun, pero di ko nman ineexpect na ako pala yung minura nya.
"anu bang problema mo?!" bulalas ko sakanya.
"muntikan mo na akong patayin!!!!!!!" gigil nyang sagot. na lingon saken at lingon sa dinadaanan nya.
"WHAT??! o__o" di ko talaga alam kung anung pingsasabe nya.
"wag mo nag akong winawhat what dyan!!" lumingon ulet sya.
parang nakita ko na sya. di ko lang matandaan kung kelan at san. "BEEP! BEEP!" busina ni ranz mula sa likod ko. alam nya sigurong nakikipag away ako. at baka akala nya lalake tong kaaway ko. kase walanag buhok e
i mean, nakatago sa loob ng hellmet nya.
"miss hindi talaga kita maintindihan." kalmado kong sabe sakanya na sinasabayan parin ako sa speed ko.
"gago kaba! e panu mo makikita yung katangahan mo kung nakashade ka ng itim!" sigaw nya. mura sya ng mura. di na nahiya ang dami nang nakatingin sakanya.
BINABASA MO ANG
Pretty Gangster [KathNiel]
FanficHELLOW SA MGA TAGA ILAGAN CITY ISABELA :) ----------------------------------------------------------------------------------------------------- Daniel Padilla AND Kathryn Bernardo IN - - - - - PRETTY GANGSTER - also starring: Makisig Morales Ranz K...