Pretty Gangster (Chapter 3)

3K 70 0
                                    

==>

tawa kame ng tawa habang kumakaen. pati ata mga nonsense na bagay e tinatawan na namen. haha! muka syang tanga!

"e brow maiba ako.panu pg magkaiba tayo ng section?" tanung nya saken habang kinagat kagat yung tinidor.

"walang problema dun brow. basta sasamahan mo ako pag may lakad ako." tinaas taaasan ko sya ng kilay at napatawa na nman sya. oa to e muntanga lang. gets nya kase ako.

"i knew it!" sabay turo nya sakin ng tinidor. "i know you! haha" halla! tawa na nman.

kalokohan kase namen nun e. makikipag meet sa mga babaeng di naman namen kilala. tapos pag nakita nameng ngetpa ang gaga. ayun! takbo umaalikabok pa ang daan haha!

"syempre may nagbago na ngayun. lika papakita ko sayo kwarto." pagyaya ko sakanya.

"haha! nakita ko na yan brow."

"O_______O"

.

.

.

anu bang iniisip neto??

"nakita ko nayan. ganito nga lang kaliit yan nun oh haha!." sabay pakita saken ng hinliliit nya.

.

.

HUWAT DA FUCK!! binatukan ko nga. dumi ng isip. nung mga bata kase kame sabay kameng naliligo, nagpipitikan pa nga kame ng ass-----

bat ko ba kinukwento??

" aawwwwww! haha! bakit?" angal nya.

"e gago ka e. ipapakita ko sayo yung itsura ng imimeet naten. tanga!" nag cross arms ako. nakakaasar din sya.

"wow ha! naten tal----" hinila ko na agad sya damepang alam e.

"sasamahan moko! gago. and i want you to meet this amazing girl" nginitian ko sya ng nakakagago. itssura naman nya ^_____^

"for what!?" inis nyang tanong habang papasok kame ng room ko.

"for your own goods." nilinga ko sya at nag smile ako sakanya. pagkaupo ko sa harap ng computer umupo din sya sa bandang likod ko.

"for my own goods talaga? huh baka naman ipinapahamak mo lang ako?" alanganin nyang tanong.

umiling lang ako "FOR YOUR OWN G-O-O-D-S! para naman mabawasan pagiging stuborn mo. tsk!" halatang unconsider parin sya.

may pinakita akonng picture sakanya. nilingon ko sya mula sa likod ko "this girl brow"

DANIEL'S pov

"this girl brow" ranz

.

.

.

wow!

.

.

.

"Yaaan???????! as in yang babaeng yan! bagsak brow!" sa ako nag down sign.

"ha? she's nice naman e" ranz

"fuck the hell! mukang gangster brow! sayo nalang haha! alam mo yung mga tipo ko. :)" tinap ko sya sa likod nya.

"but brow------"

"no but's. maligo kana. papasok pa tayo."

padabog pa syang tumayo. haha! ipilit nya kase tong babaeng to. iniwan nyang nakaopen kaya pinakealaman ko muan.

-

grabe naman yung mga nabsa kong infomation sakanya. she smooke, she drunk , trashtalker puro mura pati mga status nya. gangster talaga e pati pananamit. pero maganda huh. may itsura. pero hell! di ko sya gusto. as in NEVAAA!!!

"intersedo ka no?" napalingon ako sa likod ko. malaking P talaga tong si ranz.

"NO! tinignan ko lang nuh."

"sus kunwari pa e" ikinukusot nya yung towel sa buhok nya.

"e kung hatakin ko kaya yang tapis mo, haha! kulit ka"

"aminin mo na. cute sya no?"

"tumigil ka nga. come, take a look at this!" ipapakita ko lang sakanya yung mga nalaman ko.

"nabasa ko nayan.... yung magaling syang mag guitar? tss! panoorin mo kase yung video nya" tanga neto. hindi naman yun e.

"hindiii... yu-----"

"yung skater sya? oh diba? ang astig nya" pinuputol nya yung mga sinasabi ko habang nagbibihis sya.

"no b-----"

"ah oo. nagbabasketball sya, dota ganun. oh diba? lupet!" ginagago nako a.

"NO! listen to me! unggoy ka. puro astig lang yung mga nakikita mo sakanya, e yung mga nega----"

"stop. if you hate her, iwasan mung magbanggit ng mga negative sakanya. di mopa naman sya kilala e? diba." he smirk and he looks seryoso. tama naman kasi sya.

"tara na" aya nya saken kaya bumaba na kame.

-

"wow! astig challenger mo brow a." ngayun nya lang napansin na iba na gamit kong car? haha! yung totoo, tanga ba talaga sya or bobo? :D

"yes. regalo ni dad nung birthday ko. di kase naka uwi e. kaya he promised a gift na talagang magugustuhan ko daw." i bowed my head at napatingin ako sakanya.

"nagustuhan mo ba naman?" tanung nya saken habang nakatingin ng naaawa-sya-saken-looks. haha! e parehas lang nman kami e.

"nagustuhan ko din naman pero mas better sana kung si dad ang umuwi" nakayuko kong sagot, oa ba? haha! ganyan talaga.

"okey lets go" aya nya at tinapik nya ng mahina braso ko. saka sya sumakay sa sports car nya.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Pretty Gangster [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon