2.

944 56 0
                                    

" Đoàn ca ca à , người vào đây giúp em rửa bát một chút . Còn làm việc nữa sẽ chết đó ! " Vương Gia Nhĩ bưng chén dĩa vào phòng bếp , lo sợ cái người kia ăn xong sẽ bắt đầu đi vào thư phòng tiếp tục " tu luyện thành tinh " .

Hắn cũng không từ chối đừng lên đi vào phòng bếp đeo găng tay lên rửa , Gia Nhĩ đứng phía sau dựa cằm vào hõm vai của anh bắt đầu chỉ đạo công việc " Phải phải , cho thêm một ít nước rửa vào . Thực hành tốt , anh người yêu đã biết rửa sạch chén đĩa rồi " .

" Sau này anh rửa cho " Đoàn Nghi Ân xoay mặt qua cụng vào trán cậu , cậu liền bật cười khanh khách " Đều trông cậy vào tài năng của anh " .

Rửa chén rất nhanh , nhưng đối với riêng hai người vừa làm vừa nói chuyện yêu đương như này cũng đã ngốn gần hết ba mươi phút . Sau đó Đoàn Nghi Ân cũng không nỡ để cậu ngồi xem tivi một mình , lấy laptop ngồi ở ngoài phòng khách làm việc . Vương Gia Nhĩ liền cong mắt lên cười , bởi vì đáng yêu như vậy nên hắn mới ở lại đây làm . Mà cũng vì cậu rất dễ thoả mãn , rất dễ vui vẻ cho nên hắn mỗi lúc lại yêu thích thêm một chút .

" Anh nhớ làm ít thôi đó . " Vương Gia Nhĩ thơm má Nghi Ân nhìn vào màn hình laptop nhăn mặt .

" Ừm, gần đây anh đã ít siêng năng rồi " Đoàn Nghi Ân luồn tay vào vuốt vuốt mái tóc của cậu, hôn xuống vành tai của Gia Nhĩ . Hai người lại một đêm ngọt ngọt ngào ngào .
____
Vẫn châm ngôn cũ trước bão tố là bình yên :))

[Markson] Sợ Hãi Yêu Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ