Only Extra

521 45 2
                                    

Sau khi ân ái xong, giọng của Vương Gia Nhĩ vừa khàn vừa có chút nũng nịu nét mặt rất câu nhân kháng nghị với anh " Nếu như anh rảnh người yêu quá thì làm việc đi, không phải anh rất cuồng nó sao đừng có suốt ngày bám dính em a."

" Ơ, lúc nãy anh quá vội vàng đụng đau em sao ? " Đoàn Nghi Ân kể từ khi hai người hoà nhau lại biết thêm chút ít về tính cách thực sự của Gia Nhĩ, em ấy rất giống như một con mèo thích được sủng. Mỗi lần ở chỗ đó là nhẹ nhàng em ấy sẽ rất thả lỏng, cho nên hầu như bây giờ anh đều làm rất từ tốn ôn nhu sợ bé không thoải mái.

" Không phải — quá dịu dàng" Vương Gia Nhĩ trên mặt rỉ vệt đỏ, dùng chăn mỏng kéo lên che mất gương mặt nhỏ giọng thành thật " Em sợ ! "

Đoàn Nghi Ân nằm ở bên cạnh vươn tay kéo người vào trong, nhẫn nại xoa xoa lưng cho cậu " Ừ, nên thành thật nói ra.. Đừng để anh cái gì cũng không biết về em. "

" Em hiện tại giấu anh một chuyện..chỉ một thôi nhưng đó là bí mật của em. Nên em sẽ không tiết lộ ra đâu." Vương Gia Nhĩ chui ra khỏi chăn, hôn dưới cằm Nghi Ân nhằm lấy lòng. Hành động này càng khiến đôi mắt của anh xuất hiện thêm một tầng cưng chiều cho cậu, cũng đáp lại hôn phớt một cái lên trán . Hai người cứ như thế ôm ấp nhau chìm vào mộng đẹp, bầu trời tương lai có người bên cạnh thì không cần phải sợ hãi chuyện gì cả.

Bí mật nho nhỏ của cậu, chỉ đơn giản là cậu đã yêu Nghi Ân rất rất nhiều.
__
Wp lỗi rồi mà vẫn có người cũ người mới vào đọc rồi cmt, iu seo cko hớt đêi <3

Moah, các fic mới sẽ dần dần được phủ sóng.

🎉 Bạn đã đọc xong [Markson] Sợ Hãi Yêu Anh 🎉
[Markson] Sợ Hãi Yêu Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ