Fun fact về cái ký túc xá nữ

211 12 42
                                    

100% Fake

--------------------
1. Ai cũng nghĩ rằng là ký túc xá nữ thì sẽ ngăn nắp, có tổ chức quy luật lắm đúng không? Sai, sai hết! Ngày nào Clarith cũng dậy từ 5 giờ sáng, bao ăn uống cho cả đám rồi hét đến gần sập nhà để kêu cả đám dậy.

2. Đã có lần Ilumia và Rinne đọ xem ai giàu nhất cái ký túc xá, nhưng trận chiến đến hơn tháng sau vẫn chưa kết thúc và đích thân Clarith phải ra tay cản nó lại.

3. Trước khi bị lôi cổ về Lucifenia, Rinne đã suýt làm lộ thân phận của mình mấy lần.

4. Vũ được đánh giá là có chữ đẹp nhất ký túc xá.

5. Một điều khá thú vị ở bộ ba Vàng-Xanh-Trắng(Rinne-Hoshi-Clarith). Clarith giỏi Anh-Hóa, ngu Toán-Văn, trong khi Hoshi giỏi Toán-Văn nhưng ngu Sử-Địa, mà Sử-Địa lại là cái môn mà Rinne giỏi, bù lại đó là ngu Anh-Hóa. Rất là có trình tự.

6. Mion và Rinne rất hay ghen tị nhau về vòng một của họ. Đứa thì muốn ngực to ra, đứa thì muốn nhỏ lại. Thật bó tay!

7. Dưới tầng hầm ký túc xá là cả một cái phòng thí nghiệm. Ở đó đã xảy ra trên dưới 20 vụ nổ lớn nhỏ. Nhưng không hiểu sao cái ký túc xá vẫn nguyên vẹn chưa qua một lần sửa.

8. Nội thất trong phòng Clarith thay đổi theo sở thích của cô ấy, cho đến giờ nó là một đống hình về BBB.

9. Eve đã từng nói: "Đôi khi tôi thấy Clarith khá là biến thái."

10. Ailce luôn bị một con mèo đực mà cô ấy nuôi bám theo, mọi lúc mọi nơi. À, trừ lúc tắm với đi vệ sinh ra nhé :)

11. Sở thích quái đản của Eve là đứng trước gương và tự khen mình đẹp :v

12. Mỗi tối, Ilumia thường mở một bộ phim kinh dị lên xem để tránh khỏi nỗi sợ ma của mình. Nhưng chỉ sau một tháng, không chỉ hết sợ mà Ilumia còn thích luôn thể loại đó.

13. Đi mua sắm với Marie là ác mộng với tất cả mọi người, kể cả các cô gái.

14.  Alice rất hay hát trong lúc tắm. Đừng hỏi vì sao ta biết. Ta thề không đi rình trộm!

15. Clarith và Yuki đã đấu với nhau 100 trận game, tỉ số 50-50.

16. Dù đã nuôi rất nhiều mèo, nhưng cứ thấy con mèo nào ngoài đường là Alice lại ôm về nhà, mặc cho Clarith ca "bài ca bất tử" bảo hết chỗ rồi, đêm chúng nó kêu lên ghê lắm, ai đủ tiền nuôi hết đám này được, cuồng thì cũng có giới hạn thôi chứ,...Mặc dù chính cô cũng chả khác mấy.

17. Ilumia khá thích trò đạp cửa một trong ba căn phòng của Clarith, và không ít lần nó bay vào mặt cô bạn hội trưởng tội nghiệp. Sau khi Eve chuyển vào thì hình như cái sở thích này còn khủng khiếp hơn trước.

18. Phòng Vũ có một cái cửa kéo nhìn ra ngoài trời. Và đã có lần cô bạn suýt rời từ tầng 4 xuống đất. Rất may là lúc đó Tsubomi đi ngang qua và đã ra tay kịp, không thì chắc có án mạng rồi. Nhưng không ai biết lý do tại sao Vũ rơi xuống.

19. Thực ra hôm đó Vũ đẩy cái giường của mình sang chỗ khác. Thông thường thì giường Vũ kê sát cửa kéo ra ngoài ban công, nó na ná cửa sổ. Nên khi cô kê giường gần cửa kéo không hướng ra ban công ấy, cô nàng đã bị nhầm và suýt bỏ mạng.

20. Hoshi rất thích thú với việc làm tổ trên giường Clarith, vì sao thì không ai biết.

21. Clarith đã từng đình công trong một tuần vì quá tức giận sau vụ phá vỡ mấy kỳ quan của Hoshi và Rinne. Sau đó, cả đám đã gần như chết đói vì không ai biết nấu ăn, mà nếu có thì cũng...như kiểu cho gia vị quá lố, cái mặn quá, cái nhạt quá nên không ai dám đụng đũa(Nói chung là rất dở) Sau khi giải quyết xong vụ ăn uống cho mấy cô bạn, Clarith đã hỏi sao họ không đi mua đồ ăn ngoài. Cả đám chỉ biết nhìn nhau ngơ ngác.

22. Và có lẽ đó là lý do ở ký túc xá, Clarith được gọi là Mama.

23. Clarith đã từng nói: "Tớ thích Solar hơn, nhưng cái số gán cho tớ việc phải trở thành EarthQuake."

24. Những đêm ngày lễ như Halloween, năm mới,...chỉ có duy nhất Vũ là ngủ ngon lành. Còn lại những người khác đều thức.

Có ai góp thêm gì không?

Đôi điều về hội MagicalWhere stories live. Discover now