(Mình lần đầu tiên viết truyện, nếu có sai sót xin mọi người bỏ qua và góp ý cho mình sửa chữa. Cảm ơn vì đã xem)
Nam chính: Triệu Băng Phong - Tứ Vương Gia (con của Cao Quý Phi).
Nữ chính: Lâm Thư Kỳ - Lăng Ngọc Huyện Chủ (Trưởng nữ phủ thượng thư).
Một số nhân vật khác
Từ Đắc - Hoàng Thái Hậu (mẹ Hoàng Thượng).
Triệu Dương - Hoàng Thượng
Chu Mộc Đà - Hoàng Hậu (chính thê của Hoàng Thượng).
Cao Viên Viên - Cao Quý Phi ( thiếp thất của Hoàng Thượng, được Hoàng Thượng sủng ái nhất).
Lưu Yên - Lưu Phi (thiếp thất của Hoàng thượng, là tỉ muội tốt với Cao Quý Phi).
Lâm Dự - Quan thượng thư (cha Thư Kỳ).
Đàm Lạc Hà - Nhị phẩm thục đức phu nhân (mẹ ruột Thư Kỳ, vợ cả Lâm thượng thư).
Lâm Cung Dưỡng - Ngự Tiền Lục Phẩm Đế Đao Hậu Vệ (đệ đệ ruột của Thư Kỳ, thanh mai trúc mã với Cửu Công Chúa).
Mã Như Thiệu - Lục Phẩm Hiền Lương (vợ thứ Lâm thượng thư).
Lâm Đình Doãn - đệ nhất ca vũ nổi tiếng bình thành, hay cùng Lâm thượng thư tiến cung (tam muội cùng cha khác mẹ với Thư Kỳ và Cung Dưỡng, con của Mã Như Thiệu).
Triệu Thái Chương - Thái tử (con Hoàng Hậu).
Triệu Công Huyền - Thất vương gia (con Lưu Phi).
Triệu Nam Thành - Bát vương gia
Triệu Hạ Giao - Cửu Công Chúa ( con gái Cao Quý Phi, em gái Tứ vương gia).
Phan Thiên Giai - thái y giỏi trong hoàng cung (người yêu của Lâm Thư Kỳ).
(Do mình không viết chính thời đại nào nên những địa điểm, truyền thống hay phẩm cấp đều là mình tự viết. Nếu có gì không phải xin bỏ qua.)
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Vương Phi Cũng Không Tệ
RastgeleTừ lúc được gả vào vương phủ tới giờ ta mới cảm thấy ''Làm vương phi cũng không tồi"