Julian Pov
*Bahay*
..sa tagal naming pag aantay sa masasakyan uli namin.... nakarating na din kami sa bahay ng buhay....
Bwisit tong lalaking to,Kung Hindi sana siya nag pupumilit na sumama edi naka uwi ako ng mas maaga...
Gusto pa nga niyang maglakad kami..
Tapos noong tinanong ko Kung Bakit, sagot Lang niya..."Wala Lang trip Lang" oh diba ang galing ng Master niyo...Sabi ko mag lakad siya mag Isa,Basta ako mag aantay ako ng masasakyan ko... Pero ayaw niya daw akong iwan ..Kasi baka Kung mapa ano pa ako.... Kaya ayun natatamimi na ako...tapos siya pangiti-ngiti na para bang aso. . ggrrrrrrrrrrrr
Hayysssstttt...Isa pa kaya lang namn ayaw ko siyang pasamahin sa bahay Kasi..
"Oh anak nanjan kana pala"- boses ni mama na kalalabas lang sa bahay...tapos tumingin sa kasama ko at ngumiti sakin...
Paktay na...
"Kasama mo pala boypren mo anak...likayo pasok Dali..."- Ayan Yung dahilan Kung Bakit ayaw Kong pasamahin sa bahay si Kyan kasi napapagkamalan kaming mag jowa....
"Good evening po tita"- Kyan at nag mano Kay mama,,nag mano narin ako at pumasok na kami sa loob...."Tita pasabobong po para sa inyo"- abot ni Kyan ng supot na dala niya Kay mama...
"Burger po at pizza Yan,"- pahabol ni Kyan...
Yamn ng mukong ... umupo na kami sa sala..."Salamat iho,bait talaga NG boypren ng anak ko"- mama at ngumiti..sakin...at kay Kyan,at Ang mukong ngiti Lang NG ngiti...
"Ma si Kyan hindi ko yan boypren,best friend ko yan, Ang layo ng best friend sa boypren...hayystts"- Sabi ko at deritso na ako sa kwarto ko para mag bihis...
"Nako anak ok lang nmn sakin Kung may boypren ka, Hindi mo kailangan na itago pa iyon sakin....Diba iho?"- mama at tumingin habang naka ngiti kay Kyan..
At yung isang baliw ayun..tumango at ngumiti pa Kay mama...
Kaya umalis na ako at tuluyan ng pumasok sa kwarto ko...
"Hayyyssttttt"- ako at humiga na sa Kama ko pagka lock ko sa pinto NG kwarto ko...Bwisit din Yung bespren ko eh..Kung hindi ko Lang Bespren Yun...pinag tabuyan ko na Yun matagal na..
Bwisit eh....
Pero sa totoo Lang madali ko Lang ma miss mga kalokohan ng Kyan na Yun...Hayysssstttt...
AN:(Julian tapusin mo na Ang monologue mo,wag puro drama.)
(Julian: opo otor😂 hehehe)So Hindi po ako mayaman sakto Lang po,at lalaki po ako...hindi babae,
At Ang gender??
Will Isa po akong Baliko,silahis, o Bisexual ,at Alam Yan Ni mama at papa...
SI papa Isa po siyang guro sa elementary si mama nman..Tamang kita lang galing sa online shop niya..
Alam din Ito ng mga bespren ko..at mga kaibigan at kaklase ko...Pero Hindi pa po ako nag ka boypren at girlpren...
Pero Yung puso ko,ayun na stole na ni kupido...
Isang lalaki...
Pero Ang Mahal ko si Joanna Azur,ang simpling babae na kilala ko sa section B ng Mga taga ABM
Mahal ko pero hindi kami.....galing din eh no..."Anak labas kana jan, kakain na tayo,"- Tawag Ni mama sakin...
"Opo ma,mag bibihis Lang"- sagot ko at nag bihis na ako..pagkatapos ay lumabas na...Nakita ko si Kyan,Mama at papa na nasa kusina at handa ng kumain tanging ako nalang pala ang hinihintay nila..
"Lika kana dito anak para makakain na tayo, dito kana sa tabi ng boypren mo umupo"- mama at nag Hain na ng pakain...Lumapit na ako at nag mano Kay papa bago umupo sa tabi Ni Kyan..
"Pa si mama kanina pa yan eh..."- Sabi ko Kay papa at kumuha na ng makakain..
"Tama na yan Kain muna Tayo,Kyan Kain ka Lang ha..- papa na ngumiti at kumain na...
Kilala Ni papa SI Kyan dahil naging studyante siya ni Papa noong elementary...
"Opo sir salamat po"- Sabi Ni Kyan at kumuha NG pagkain...
"Kain kana Yan"- Kyan at ngumiti sakin..hindi nalang ako sumagot at kumain nalang...
Tahimik Lang kaming kumakain...
.. akward Kasi patingin tingin samin SI papa...
"Nga pala Kyan,musta na papa mo?"- tanong ni Papa Kay Kyan na bumasag sa katahimikan...
Ang papa Kasi Ni Kyan ay nagka sakit mga months na Mula noong sinugod sa ospital.....
"Ok na po siya sir,naka pasok na NGA say trabaho eh.."sagot ni Kyan at ngumiti habang ngumunguya ng pagkain..
"Mabuti nmn,,btw Kyan..Tito nalang ,masyadong pormal Yung sir"- sagot ni Papa at kumain na...
"Ok po Tito"- sagot ni Kyan...Tapos na akong kumain at uminom na ako ng tubig,..
"Pala Kyan"- papa...
"Anu Yun Tito"- Kyan at uminom ng tubig ..
"Kayo na ba ng anak ko"-
"Cagh"-sabay kami ni Kyan dahil na samid kami dahil sa tanong ni papa Kay Kyan...
"Papa Anu ba Yan"-ako at inayos Ang sarili...
"Nako sir,...este Tito,Hindi po...
Hehehe bespren Lang po kami ni Julain,"- Kyan sabay tingin sakin at ngumiti..
Ngumiti din ako sakaniya...
Pero bakit Parang may tumusok sa puso ko na nag dulot ng sakit...
Hinayaan ko nalang baka dahil Lang Yun sa pagka samid ko kanina...
"Tama si Kyan papa bespren Lang kami... excuse Lang po,tapos na ako"- Sabi ko at umalis na sa kusina pumasok ako sa cr at nag hilamos,pagkatapos ay pumunta ako sa sala ..na abutan Kong nanonood SI papa NG to at nag hugas si mama
..
"Tito,tita Alis na po ako,salamat SA dinner"- Kyan na kalalabas Lang sa kwarto ko...
"Cge iho ingat ka"- papa na nanonood parin ng tv. Lumapit ako Kay Kyan ..
"Tara Yan ,hatid na kita sa labas"- Sabi ko at ngumiti Lang si Kyan sakin...
"Ma,pa hatid ko Lang sa labas si Kyan"- paalam ko Kay mama at papa,at lumabas na kami ni Kyan sa bahay..."HAhahahaha"- biglang tawo niya Kyan pagka labas namin..
"Oh Anung nakaka tawa"?- tanong ko Kay Kyan naparang sirang ngumingiti-ngiti pa..
"Namumula ka kanina noong tinanong ako NG papa mo tungkol sakin.."- Kyan at tumawa na nmn..
"Tseee,alis kana NGA....bwisit ka talaga.."- pag tatabuyan ko sa mukong na lalaking to..
Hayysssstttt..
"Cge alis na ako..good night Yan at sweet dreams, alabyo😘"- Kyan at nag flying kiss pa ..
"Kung hindi kalang Straight Kyan..pinag kamalan na kitang may crush Ka sakin.."- Sabi ko at tinulak na siya palabas ng gate namin..
"Crush namn talaga Yan"- Kyan sa seryoso mukha at ako natamimi...
"Haahahhahhahaaha,cge alis na ako Yan,namumula kana namn oh,bye alabyo ulit"- Kyan at umalis na habang tuma tawa...
"Tsseeee,"- Sabi ko at sinarado ko na ang gate ...at pumasok na ako sa bahay ...
Pagpasok ko...
"Naka alis naba Ang boypren mo Anak?"- mama at sumisilip pa sa labas..Isa pa to eh, hayytsss..baliw talaga tong mga magulang ko..hayysst iwan..
"Ma Hindi ko NGA boypren ok??,good night na po ma, pa.."- Sabi ko at deritso na sa kwarto ko..
Hayytsss...
Pagkapasok ko sa kwarto ko ay binagsak ko Ang katawan ko sa Kama ko at kinuha nalang Ang cp ko..Anu ba namang araw to,napaka malas namn..
Hayyyssttttt...
Binuksan ko ang fb ko at nag scroll scroll Lang sa news feed ko...
*Tiiiinnnggg*
May nag message sakin...
Binuksan ko at binasa.."Hi Julian😊"- from...Mike😯
"Hello Mike😊"- reply ko kaso off line na. Siya...malas..😢Nag off nalang ako at ibinalik ang cp ko sa mini study table ko..
Pero may napansin akong papel sa labas na bulsa ng bag ko at kinuha ko namn..
Umupo sa Kama at binuksan Ang papel...Sulat??? Galing Kay Mike Lucabon...
Hindi na ako nag dalawang isip pa na basahin iyon...
"Hi Julian,ingat ka palagi ha...ingatan mo sarili mo,crush po KITA... notice me please"- laman NG sulat...Ayiiiiiiieeeeeeeeee...kinilig ako.......
Hayyyssssssttt...
"Crush din kita Mike"...
Sabi ko sa kawalan at humiga na sa Kama ko...
At naramdaman ko na na bumibigat na Ang mga Mata ko...hanggang sa naka tulog.....
.
.
.
End of Chapter two
BINABASA MO ANG
Perfect Destiny(ONGOING/ UNEDITED)
HumorSubaybayan Ang kwento ng isang lalaki na umaasa sa perfect destiny...magiging maganda Kaya ang kanyang Tadhana?? Ang kwentong ito ay isang kalokohan para ibang hindi tangap ang LGBT community, pero napaka malaking aral ito para doon sa mga bukas ang...