Chelou POV
Pagka gising ko ng umaga,bumangon agad ako at nag punta sa cr ko at nag hilamos and mouth wash...
Pagkatapos ay nag bihis pang jogging...
Kinuha Ang cp ko at nag selfie,Open IG at inapload...
"Ok,"- Sabi ko sa kawalan...at lumabas na Ng kwarto ko handa na akong mag jogging...
Hindi na ako nagpaalam sa parents ko,Alam namn nila na Ito lagi ginagawa ko tuwing umaga...Pagkalabas ko ng bahay ay nag simula na akong mag jogging...BTW ako pala si Chelou Dadizon, mag papakilala Lang ako NG maayos Kasi SI author eh...Hindi MN Lang hinaba pag papakilala niya sakin noong pumasok ako dito.
Isa po akong bakla,pero Hindi ako nag susuot ng pangbabae Gaya ng mga friends ko dto.. sa unang tingin mo sakin Hindi mo malalamang bakla ako unless I talk .. Nag punta ako dito sa pilipinas kasi gusto ko talagang dito magkaroon ng boypren,...tapos gusto ko ding dito na mag aral...pumayag namn sila Tita na siyang nag papaaral sakin sa State...Kaya naka uwi ako NG maaga...
Tumigil muna ako sa park para mag pahinga, pagka upo ko uminom ako sa dala Kong tubig...sa hinid kalayoan sakin nakita ko Ang dalawang pamilyar na lalaki sakin....
Nag ja jogging din sila.....Kaya tumayo na ako at hinabol sila..at Hindi NGA ako nag kamali sila NGA...
"Mike,Julian"- Tawag ko habang hinihingal, lumingon nman sila at tumigil sa pag jogging,tumigil narin ako ngayon magkakatapat na kami at nag lalakad nalang...
"Oh Anu Chel?"- sabi ni Julian sakin..
"Wala nmn,nakita ko Kasi kayong nag ja jogging,at para may kasama ako ay lumapit ako SA inyo.."- paliwanag ko Kay Julian na kita Kita ko Ang pawis Niya...ganun din si Mike na tahimik Lang sa tabi Ni Julian habang nag lalakad kami...Ang gwapo talaga ng dalawang Ito,Kaya crush ko sila eh...Ang popogi eh...pero may napapansin Lang ako..
Lagi silang mag kasama at pag sila Lang eh sobrang saya nila na pra bang mag jowa sila...
Kaya napapagkamalan ko silang mag jowa...ehhhee..kinikilig ako...."Kanina kapa ba nag,jajogging?"-Julian....
"Hey?"- Julian saka Lang ako nabalik sa katinuan ko..
"Ahm..oo kanina pa...nagpahinga Lang ako sa Park.."- Sabi ko nmn
.
"Ah ok,uuwi na Kasi kami..kanina Kasi kami nag ja jogging..."- Sabi Ni Julian...
"Ok Tara cge..uwi na Tayo"- Sabi ko nmn at nag simula na silang mag jogging at sumunod namn ako..------
"Kayo na ba"?- tanong ko sa kanila na siyang dahilan para mapahinto sila malapit narin kami sa bahy nila Julian..tahimik Lang si Mike kanina p at ngumingiti-ngiti Lang...
"Anung klasing tanong Yan?"- Julian at nag jogging na nmn..
"Hehehe,sorry hindi ko Rin Alam Basta na tanong kolang"- ako at patuloy Lang sa pag jogging
"Hindi pa!"- Mike at ngumiti Kay Julian natamimi Lang si Julian at lumipat ako sa tabi Ni Mike pero patuloy parin kami sa pag jogging...
"So nanliligaw ka SA kaniya?"- tanong ko Kay Mike na ikina ngiti niya,tumigil namn siya dahil tumigil na si Julian NASA tapat na Kasi kami Ng bahay nila Julian..
"Mag uumpisa palang"-Mike at kumindat Kay Julian..
"Hayst,Cge una na ako , ingat Kayo"- Julian at pumasok na sa loob ng gate nila..
"Cge Jul,una nakami..salamat Kita kits sa school,bye"- Mike ,pumasok na si Julain sa loob nila Kaya nag jogging na si Mike papunta sa kanila.. hindi niya ako inantay,Hindi ko na siya na abutan...dahil pumasok agad siya sa Hotel nila...Umuwi narin ako samin pagkatapos ay kumain at naligo at nag punta na sa school...
Seryoso,nanliligaw talaga SI Mike Kay Julian,magka sama na nmn sila ngayon at mukhang masaya silang dalawa...
Ang galing pareho Kong crush swerte sila pareho,pareho silang gwapo...
Alam Kong Bisexual si Julian,pero si Mike hindi ako sure Doon..
Nakita ko na silang dalawa na pumasok sa room namin dahil naka sunod Lang ako sa kanila...Papasuk na ako ng Makita ko si Roselyn na kasama si Sophia...
"Hey saan kayo galing?"- tanong ko sa kanila ng makarating sa kina ruruonan ko...
"Sa cr,!"- sempling sagot ni Roselyn..
"Nag bihis Lang ako,nagka tagos Kasi ako"- Sabi ni Sohpia
"Ah ok"-sabi ko at pumasok na kami sa loob ng classroom.... Nakita Kong nag simula na si sir SA pag lesson Kaya umupo na kami sa pwesto namin at nakinig Lang Kay sir...
+++++++
BINABASA MO ANG
Perfect Destiny(ONGOING/ UNEDITED)
HumorSubaybayan Ang kwento ng isang lalaki na umaasa sa perfect destiny...magiging maganda Kaya ang kanyang Tadhana?? Ang kwentong ito ay isang kalokohan para ibang hindi tangap ang LGBT community, pero napaka malaking aral ito para doon sa mga bukas ang...