Mike POV
Nandito ako ngayon sa room namin...ina-antay na dumating si Julian,iwan ko ba pero iba impak nitong si Julian sakin, kahit nga ML ko na delete ko na para sa kaniya,pano siya nalang lagi kong na iisip..nakakahiya nga lang na mag chat at lumapit sa kaniya pero kahupon eh talagang kinapalan ko mukha ko...di ko na Kasi mapigilan Ang sarili ko eh...
Iwan Ang cute cute Ni Julian...
Siya Yung tipo ng lalaki na isang tingin mo palang mahuhulog kana agad...Ang amo ng mukha niya..cute at gwapo, mukhang mabait pa..sure namn akong matalino siya pwera lang sa science 😂...Cutezise height siya,pero sakto Lang..murino... May mapupungay na Mata...Basta cute..😍
BTW... Ako pala si Mike Lim Lucabon 19 yrs old, isang basketball varsity sa school namin..
Pero to tell you prankly I am a bisexual... Nagka girlfriend na ako 5...Mula grade 8 ako..😂😂..
Pero lahat sila nawala na parang bula happy ako ngayon pero bukas happy pill na niya iba na...sarap sa heart...At boypren?? Wala pa ako niyan Hindi Kasi ako madali ma fall sa lalaki..Lalo na dahil sa nakaraan ko,Wala nang taong mapag kakatiwalaan ngayon...iiwan Rin namn Tayo nila...
Kaso si Julian talaga eh...iba impak...
Nag Kaka crush na ako sa kaniya,..
Hayst.."Good morning class"- Bati Ni sir na dadating Lang...
Umayos na ako ng upo,at bumati na kami Kay sir...At nag simula na si sir na mag turo..
Nakita ko si Julian na nakikinig ng maayos Kay sir,kanina pa ba siya nandito?? Napalihis siya ng tingin sa kinaruruonan ko kaya Napa balik Ang tingin ko sa harap ng board.Mayamaya lang eh may pumasok na teacher sa loob...
Teacher namin sa Filipino si ma'am Merlin...
"Good morning ma'am"- bati namn sa kaniya .
"Good morning ..sir can I excuse po ha..may sasabihin Lang ako sa kanila.."- ma'am
"Ok cge ma'am"- tanging Sabi Ni sir at naka ngiti pa Kay Ma'am..humarap na si ma'am samin at may tiningnan sa papil na hawak niya."Students,this comming 22-23 is our 49th foundation day, so I want you to know that our grade 12 contestant for Mr.Academy is from here in your section that is you Mr.Julian James Alfonso, also our ms.Academy and that is you Ms.Sophia and the other partners is from the Stem B,so prepare ... That's all bye"- Sabi ni ma'am at si Julian ay nakita kong natulala...
Hindi niya siguro inaasahan Yun..
Pero Wala siyang magagawa Kasi Yun ang desisyon ng mga taga stem...Actually Kasi dito samin..studyante ang pipili para sa pambato niyo sa Mr.and Ms. Academy niyo ...Bali nag kakaroon ng nomenation.
Naranasan ko na yan dati...😂😂Pagkalabas Ni ma'am nag hiyawan at nag tilian Ang mga classmates ko..
Nag congrats pa sila Chelou at Sophia sa kaniya ...Naka busangot Lang siya..pero ang cute cute parin niya..hanggang sa pag labas namin..naka busangot parin si Julian..mukhang ayaw niya sigurong sumali..😂
Nag lakad na kami sa sunod naming,subject...
Nakikita Kong naka busangot Lang si Julian..para bang mad mode ...Ang cute talaga Niya...Lumipat na ako ng matutulugan para lamang Makita ko siya lagi...buti nga pumayag si mama at tita...sa gusto ko eh..
..
Pagkatapos ng Klase namin nag silabasan na kaming lahat at tumambay sa isang tambayan sa loob ng school namin..
Sumusunod lang ako kina Julian kahit Hindi nila pansin Ang presensiya ko.."Woy Mike Nanjan ka pala?"- Tawag sakin..ni Sophia nang Makita akong naka upo malapit sa kanila...
Napalingon si Julain at nag smile siya sakin Kaya nag smile din ako SA kaniya...
"Hehehe"- tangi Kong nasabi...
"Dito ka oh"- Tawag sakin noong Chelou na katabi nang Isa ko pang ka klasing si Roselyn...
Tumingin ako Kay Julian.. ngumiti na nmn siya Kaya lumapit na ako dala Ang pagkain Kong dala..umupo ako malapit sa tabi Ni Julian Kasi yun nalang Ang bakanti...
"Salamat"- sbi ko at nag smile...
Nag smile Lang sila sakin...
BINABASA MO ANG
Perfect Destiny(ONGOING/ UNEDITED)
HumorSubaybayan Ang kwento ng isang lalaki na umaasa sa perfect destiny...magiging maganda Kaya ang kanyang Tadhana?? Ang kwentong ito ay isang kalokohan para ibang hindi tangap ang LGBT community, pero napaka malaking aral ito para doon sa mga bukas ang...