Q: Bakit po agonymfah ang pangalan?
A: Wala lang pumasok lang sa utak ko.
Q: May meaning ba ang Agonymfah?
A: Yep. Agonymfah ay nagrereflect sa pinagdadaanan ni nymfah. The word AGONY is there which means pain or sorrow. The letter "M" next to the word agony means "Me" si nymfah ang tinutukoy niyan. The letter "F"
Means "Forbidden" the letter "A" is the word "And" the last letter which is "H" means "Hurt". So all in all it means
"AGONY ME FORBIDDEN AND HURT"
Simple means " I am in the middle of being hurt, forbidden and agony is killing me"
So pag di pa na gets, it is " ME IN BETWEEN OF BEING FORBIDDEN, HURT AND FEELING THE AGONY INSIDE"
Gets niyo ba? Hihihi.Q: Bakit maikli lang?
A: Sorry to say, hanggang dito nalang to kasi may isa pa akong story. Naging short story nalang to. Nawalan ako ng gana eh. Andami kung gustong isulat, kaya ngalang walang time. Ang hirap mag type sa phone lang. Kaya ginawa ko siyang, maikli lang.. Isang basahan lang ninyo. Meron pa naman akong pending na story... Check my account.
Q: My book 2 ba?
A: Sad to say wala. Pinatay ko na nga yung bida eh. HAHAHA
Q: Bat antagal mag update dun sa kabilang story niyo?
A: di ko alam kung ipagpapatuloy ko. Ang hirap mag consistent na author pag estudyante ka. Graduating na kasi ko ng senior high school. Phone lang meron ako. Walang wifi sa amin. Nagpapaload lang ako pang internet.
Kaya mahirap. Kung may wattpad app sana laptop ko, mabilisan ako mag update if ever my wifi narin ako. Hayss.----
Yun lang po, if ever my questions pa kayo, comment po kayo😊
Thank you po.-Mariey_Chen