"Hàn Hàn chị ăn nhiều vào" Đới Manh ngồi cạnh Mạc Hàn, hai tay chống cằm vui vẻ nhìn nàng ăn thức ăn do chính mình chuẩn bị.
Nhưng lúc này Mạc Hàn thì lại hoàn toàn ghét bỏ, mấy tháng nay không ngày nào là nàng không ăn thức ăn của Đới Manh làm cả vì nàng có từ chối được cô đâu.
Ngô Triết Hàm, Hứa Giai Kỳ còn có Trương Ngữ Cách cùng Từ Tử Hiên ngồi đối diện thì cũng không còn lạ gì chuyện này. Mấy tháng nay Đới Manh sau khi đứng lớp xong hay có tiết trống thì đều đi tìm Mạc Hàn, mỗi ngày đều chuẩn bị đồ ăn cho nàng, cả trường thật muốn không biết Đới Manh đối với Mạc Hàn là ý gì thì cũng không được.
"Cô Mạc, cô sắp xếp chuyện đi biển thế nào rồi ạ, còn một tuần nữa là nghỉ hè rồi" Ngô Triết Hàm dừng việc ăn của mình lại và nói. Lúc này cũng sắp nghỉ hè nên lớp các nàng định tổ chức một chuyến du lịch vì vậy Mạc Hàn đứng ra đặt đặc vé.
"Cô đặt rồi là xe 46 chỗ đó"
"Ể lớp chị chẳng phải có 40 người thôi sao, cộng thêm chị vào thì cũng chỉ có 41" Đới Manh vừa nắm được thông tin thuận lợi cho mình thì liền lên tiếng.
"Thì sao chứ"
"Vậy nếu đã dư chỗ như vậy có thể mang em đi cùng không, vừa hay lúc đó là sinh nhật Tako chúng ta có thể cùng nhau tổ chức"
"Sinh nhật Tako thì sẽ tổ chức nhưng đây là chuyến đi với lớp nên tôi sẽ không mang cô theo đâu" chuyện này sao Mạc Hàn có thể để Đới Manh đi cùng được chứ, ở đây cô đã bám lấy nàng không buông rồi nếu để cô đi cùng thì chẳng biết lúc đó cô còn dính chặc nàng hơn bao nhiêu nữa.
"Dù sao em cũng là lão sư của Tako, cũng là bạn của em ấy, em lại cùng em ấy ở chung một nhà nên sinh nhật Tako tức nhiên em phải có mặt, mà hơn nữa là chị nỡ bỏ em ở nhà một mình sao. Cho em đi cùng đi mà nha nha nha" Đới Manh trưng ra vẻ mặt cún con để cầu xin nàng cho mình đi theo.
"Không được" dù nhìn Đới Manh lúc này trông rất đáng thương nhưng nàng tuyệt đối không thể mềm lòng, Mạc Hàn đứng lên, hướng bốn học trò của mình mà nói "các em cứ từ từ ăn cô lên trước" nói rồi nàng xoay người bước đi.
"Ấy Hàn Hàn" "các em từ từ ăn cô đi trước" chưa kịp nhận lời chào đáp lại Đới Manh lập tức chạy theo Mạc Hàn.
-------------------------------------
Hôm nay là ngày lớp các nàng cùng đi du lịch, tối nay khá mát mẻ nên cũng không ai thấy khó chịu vì chờ lâu.
Trên xe
Mạc Hàn bị Đới Manh ép ngồi cùng nên gương mặt nàng hơi nhăn lại, còn Đới Manh thì quá là thỏa mản khi công sức mình bỏ ra để bám theo Mạc Hàn gần một tuần lễ cuối cùng cũng được đền đáp.
Ngô Triết Hàm thì ngồi cùng Giai Kỳ, Từ Tử Hiên ngồi cùng Ngữ Cách chuyện này đã trở nên quá bình thường nên cũng không ai để tâm nữa nếu có thì chỉ có mấy cô gái trong fandom của Tử Hiên để ý thôi.
6 giờ sáng.
Tiếng còi xe đột nhột vang lên khiến Trương Ngữ Cách đang ngủ trên vai Tử Hiên phải thức dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn trai là nữ nhân [Lạc Chương][BH]
RomanceCp chính: Từ Tử Hiên x Trương Ngữ Cách Cp phụ: Ngô Triết Hàm xHứa Giai Kỳ Đới Manh x Mạc Hàn Vương Vũ huyên x Dương Diệp Tác giả: PYK