6 giờ sáng, tại khách sạn lớn nhất Trung Quốc.
Tiếng gõ cửa bên ngoài làm Trương Ngữ Cách đang say ngủ trên giường phải nhíu mày tĩnh dậy. Nàng mơ màng đi ra mở cửa cho người kia.
Ngữ Cách bây giờ không cần nghĩ cũng biết người ngoài đó chính là Từ Tử Hiên vì tời gọi nàng sớm kiểu này thì thật sự chỉ có cô thôi. Cả tuần nay, cô ngày nào cũng đến khách sạn cùng túi thức ăn mình tự nấu, bất kể sáng hay tối. Sau khi hai người ăn xong thì Tử Hiên sẽ liền yêu cầu nàng để cô đưa đến công ty, thậm chí sau khi đến đó cô còn nán lại công ty của nàng thêm chút nữa đến khi gặp Kay và cùng anh ta cãi nhau một trận rồi mới chịu rời đi. Giờ thì nhân viên trong công ty CLC đều biết rõ vì sao ông chủ của họ và chủ tịch Từ thị luôn xích mích với nhau, chính vì Trương Ngữ Cách, một số người thì đem lòng ganh tị với nàng còn số khác thì chia ra làm ba phe để ship cặp, một bên thì ship Trương Ngữ Cách và Từ Tử Hiên, một bên thì ship nàng cùng Kay, cón có một số người ăn mặn hơn ship cả hai vị tổng tài lại với nhau.
"Bảo bối à! Lạc lại mang đồ ăn đến cho em nè" vừa nhìn thấy nàng mở cửa ra Từ Tử Hiên liền vui cười nói.
"..." không trả lời cô nàng để cửa rồi đi lại vào trong.
Đi vào trong phòng Từ Tử Hiên đem túi thức ăn bỏ ra dĩa rồi mang ra đặt lên bàn "bảo bối, em ăn sáng đi" cô sủng nịnh nói.
"Cậu thật sự không cần phiền phức như vậy, cứ ra tiệm hay nhà hàng mua là được rồi không cần ngày nào cũng nấu cho mình ăn đâu" Trương Ngữ Cách đi đến ngồi xuống ghế.
Khom người ôm lấy nàng từ phía sau, Tử Hiên ôn giọng nói "tôi vốn là học để nấu cho em ăn, giờ em lại ở ngay đây thì tôi còn ngại mệt sao"
Câu nói ngọt ngào của cô vừa rồi làm nàng không khỏi ấm lòng nhưng một điều gì đó khiến nàng không muốn thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, dù cho trái tim nàng đã thật sự không ngăn được cảm xúc của nàng đối với cô.
"Thôi ăn nhanh đi. Lát Lạc đưa em đi chơi nha" Tử Hiên xoa nhẹ đầu nàng rồi đi sang phía đối diện nhìn nàng ăn bữa sáng do mình nấu.
Sau khi nàng ăn sáng xong thì đúng như lời cô nói họ cùng nhau dạo phố, đi chơi khu vui chơi và những nơi mà trước đây cả hai thường hay đến. Trương Ngữ Cách tuy chưa từng nói là vẫn còn yêu Tử Hiên những cách nàng đối với cô và cả ánh mắt của nàng đã cho cô biết điều gì đó nên lí trí của cô lúc này lại càng thúc đẩy bản thân mình phải cố gắng hơn vì không còn bao lâu nữa nàng phải về lại Anh rồi.
-------------------------------
Cốc cốc cốc.
"Vào đi"
Được sự cho phép của Trương Ngữ Cách, Kay liền mở cửa đi vào trong. Anh đi đến đối diện nàng rồi khoe chiếc đồng hồ màu bạc trên tay "Ngữ Cách, sắp đến sinh nhật anh nên em mua cái đồng hồ này tặng anh đúng không?"
"Sắp đến sinh nhật anh" nàng nhìn chiếc đồng hồ khẽ nhíu mày.
"Đúng vậy a, vậy không phải em tặng nó cho anh sao"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn trai là nữ nhân [Lạc Chương][BH]
RomanceCp chính: Từ Tử Hiên x Trương Ngữ Cách Cp phụ: Ngô Triết Hàm xHứa Giai Kỳ Đới Manh x Mạc Hàn Vương Vũ huyên x Dương Diệp Tác giả: PYK