Chương 22

2.6K 163 13
                                    


Đã qua sáu năm kể từ ngày Trương Ngữ Cách rời đi. Từ Tử Hiên giờ cũng đã 24 tuổi.

Sau khi cô công khai sự thật về giới tính của mình với truyền thông thì ai ai cũng đều nghĩ Từ thị đã không còn cứu được nữa nhưng điều không ai ngờ đó chính là Ngô thị và Hứa thị đã không quay lưng với Từ Tử Hiên mà liên tục giúp đỡ để Từ thị có thể vực dậy mà trở lại vị trí ban đầu.

Từ Tử Hiên cũng vì không muốn Thần Thần một mình lao lực nên đã để việc học dang dở, cô không tốt nghiệp lớp 12 mà trực tiếp đến công ty nhận chức chủ tịch. Sau hai năm cố gắng cô và chị mình không những đã vực dậy được Từ thị mà còn đưa nó lên một vị trí cao hơn, có thể nói Từ thị bây giờ là một trong những tập đoàn có tiếng trên thế giới.

Sau vài năm thì Từ Từ Thần Thần cũng chính thức lên xe hoa. Nàng quyết định cùng chồng mình sang nước ngoài định cư và tiếp quản một số công ty con của Từ thị tại đó.

Ngô Triết Hàm và Hứa Giai Kỳ sau khi học xong ba năm đại học thì đến công ty làm việc, tuy là nắm giữ chức vụ giám đốc để tiếp thu thêm kinh nghiệm nhưng vẫn có không ít người biết đến. Chưa được bao lâu hai người đã tuyên bố với truyền thông là năm sau các nàng sẽ cưới, làm cho dư luận dậy sóng, nam nhân tiếc đứt ruột.

Còn Mạc Hàn và Đới Manh thì đã cưới luôn rồi, lúc đám cưới ngoài gia đình ra thì còn có bạn bè của các nàng, cả Ngô Triết Hàm, Hứa Giai Kỳ và Từ Tử Hiên cũng có mặt, chỉ có Trương Ngữ Cách là không đến. Giờ thì Đới Manh có lẽ đang rất vui vẻ mà chờ đợi Mạc Hàn hạ sinh một tiểu khả ái đầu lòng cho mình, ước chừng ngày đó cũng không còn bao lâu nữa.

Cốc cốc cốc ~

"Vào đi" giọng người trong phòng vọng ra mang theo vài phần lạnh nhạt.

"Từ tổng người của chúng ta ở nước ngoài vừa thông báo, vẫn chưa tìm được Trương tiểu thư" thư kí Lâm đi đến đối diện Từ Tử Hiên nhẹ giọng nói.

"Ra ngoài đi" Từ Tử Hiên đóng tập hồ sơ mình đang đọc lại, nói.

"Dạ vậng" nói rồi thư kí Lâm lập tức ra ngoài.

Tử Hiên khẽ thở dài, đưa mắt nhìn về phía tấm ảnh của Trương Ngữ Cách trên bàn, cô dùng tay lướt nhẹ lên gương mặt nàng, giọng mang theo vài phần khổ tâm "cậu trốn thật là hay đó. Sáu năm rồi mà mình chưa một lần tìm ra tin tức về cậu. Mình thật khâm phục cậu đó"

Nếu là vài năm về trước, khi cô nghe được bọn họ không tìm thấy được Trương Ngữ Cách thì chắc chắn sẽ đùng đùng nổi giận nhưng bây giờ thì không, vì cô nghe nhiều rồi cũng quen.

Từ Tử Hiên bây giờ cũng đã khác, tính cách cô tuy không thay đổi nhiều nhưng ngoại hình thì lại có phần khác biệt. Cô bây giờ không còn giữ mái tóc ngắn y như nam nhân nữa mà để tóc dài gần đến vai buộc gọn sau gáy, cộng với gương mặt vốn đã xinh đẹp của cô thì đúng là cực phẩm. Trang phục cô thường mặc thì có phần trung lập một chút, không quá nam tính cũng không quá nữ tính. Trông cô bây giờ thật sự vừa soái lại vừa mỹ, thu hút ánh nhìn của cả nam lẫn nữ.

Bạn trai là nữ nhân [Lạc Chương][BH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ