Prologue

224 52 8
                                    

"Again??Ms. Alcantara haven't I told you yet na isa pang paglabag sa School rules And regulation ng RH UNIVERSITY, you'll be suspended or either  you'll be spell out of the  campus.Hindi ka ba nahihiya sa mga magulang mo? Pinasok ka nila sa isang sikat sa skwelahan pero anong ginagawa mo? You're wasting all of the chances given to you.Are you still a girl?cause you're already acting strange and unruled kung ako sayo iha aayusin ko ang sarili ko.Magbigay ka naman ng kahit kunting kahihiyan sa sarili mo"

"Mrs. Principal,wala naman kasi akong sinabi na ipasok nila ako sa skwelahan na toh and I'm not interested..ehh sinu ba kasi  ang pumilit-pilit saakin?diba sila!? I hate this campus .I hate RH UNIVERSITY!!.I hate All of you"
Sabay walkout na sabi ko sa harap ng school principal.Ang aga-aga kasi sumbat nanaman ang natamo ko porket nalate LaNG...at saka wala naman talaga akong balak pumasok noh..Nakakasawa na ang mukha ng matandang yun halos araw-araw na LaNG siya ang kaharap ko na mabuti pa ngang maspell na LaNG ako total wala namang exciting dito.

RH University (Ro-Hellio University)
Pangalan pa lang ang baho na!

Ibahin niyo ako sa iba di ako tipikal at ni-isa walang nakakaintindi ng pinagdadaanan ko.I'm a big savage,disgrace,and a big failure.
Oo,tama ang baba ng tingin ko sa sarili ko since I've lost my big brother.

Bago ko makalimutan "hi I'm Rin Ashra Alcantara.Wala akong sinasanto .Masyadong matigas ang ulo ko,mga magulang ko nga di ako kaya sila pa kaya?"

-hanggang dito na LaNG muna guys subaybayan niyo na lang sa chapter 1  hanggang sa last chapter malalaman niyo kung bkit ganyan si Rin and meet all the cast-
                  
                                           -Blackwalker-
                                             Enjoy.
FB:@Blackwalker Wp

Authors note📝
The story that you will be reading was only a result of the authors imagination and do not reflect any kind of organization, incidents,or even the characters and the company.

Huwag seryosohin dahil  itoy kathang isip lamang.
Read and don't judge.
This story is under reconstruction, so if you'll spot some errors in grammars,spellings, and punctuation, please forgive me.

Note: The characters does exist.
Warning: Strictly no Judging.

Main characters:FOLLOW THEIR SOCIAL MEDIA ACC. FOR UPDATES.👇

Rin Ashra Alcantara

Fb:Febbie Escares

The fierce and wild.

Kenn Evan Garcia

Fb:Kenn Christian Llgas Funes

The badboy boss

Van Martinez

Fb:Jovan Competente Margallo

The badboy

Erwin Frondoso

Fb: Jonh Sherwin Borbe

The badboy

Kean Blancaflor

Fb:Kean Ante

The badboy

Armaine Diaz

Fb: Zharmaine Bata

The beautiful and gorgeous.

Romantic Hell:RunWhere stories live. Discover now