Chapter 21: I want you to need me

15 5 0
                                    

Kenn's Pov's

"Oh,Van asan na yung mga research paper ko?nagawa mo na na?" Napakamot si Van.

"Ahh..boss wala pa ehh.Inaasikaso ko pa kasi yung battle natin with other gang groups." Pagdadahilan niya pa saakin.

"Oh ano ng balita?may schedule na  ba?" ask ko ulit.

"Ahmm sa bakanteng lote saw sa may Pampanga,12:00 a.m.Don't be late daw"

"Nice.. 12 in the midnight, ayus yun mga dre.Exciting to ahh." Banat naman ni Erwin.
Nagkatinginan na lang kami Nina Van at Kean sa mata sabay ngumisi sa isat-isa.

"Anong exciting ka diyan?mabubugbog nanaman katawan natin dun.At saka si boss may mga bali pa katawan niyan." Pagsusungit naman ni Kean Kay Erwin.
Madalas magbangayan ang dalawang yan dahil sa ml.(mobile legends)

Sarkastikong ngumiti si Erwin"katangahan ang tawag kapag di ka nag-iingat sa kalaban.Sabi nga ng mga martial arts master 'huwag magtiwala sa kalaban.' Kuha niyo na?
Di naman kayo masasaktan kapag nag-iisip kayo ng strategies eh."

"Oo na,ikaw na magaling.Tara na may pasok pa tayo eh.Boss,next time na lang research paper mo." Sabay suot ng bag na aniya ni Van na siyang nanguna sa paglalakad.

Napailing-iling na lamang ako.
Isipin niyo huh...may mga Bali pa ako pero makikipagbangayan nanaman kaming mamayang gabi.
Baka this time di na ako palarin sa mga kagaguhan ko.

******
*discuss*

*discuss*

*discuss*

After an hour pumatak na din ang snack time.
Pagtayo ko bigla na lang bumalandra sa harapan ko ang isa sa kaklase Kong nag-aabot lagi saakin ng mga love letters.

"Oh!ano nanaman.?"masungit at tila ba nandidiring tono ko.

" may ginawa nga pala Akong LSM (long sweet message)sayo fafa kenn.Ito oh"sabay abot saakin ng roled paper na animoy sobrang haba.

Pinagmasdan ko siya mula paa Hanggang ulo.
I can tell na mahinhin lang siya pero mukhang malandi naman sa dilim.
Tinabig ko ang kamay niyang nag-aabot saakin ng panggatong ahh este LSM.

"Dre,kain na tayo" umakbay saakin si Kean at natahimik siya nang makita yung babae sa harapan ko.
Bigla siyang bumitaw ng pagkaka-akbay sa balikat ko.

"Heyy..Panggatong ulit?sensya na huh di na kami nangangailangan ng ganyan,May gasul na kami kaya tabi-tabi." Saka siya tinabig ni Kean papatabi dahilan para mapalupage siya sa daan.

Pasalamat nga siya si Kean lang, kung ako ipapahiya ko pa siya sa lahat.
Baka nga durugin ko pa siya.
She's not the type na magugustuhan ko--namin.

         -------------Canteen--------------

Pagpasok naming sa loob halos magsiksikan na ang mga estudyante.
Maalingasaw rin ang Amoy na naghahalo-halo.
Sobramg init pa.
Di tuloy maiwasang mag-init ang ulo ko dito.
Isipin niyo huh,bad breaths, body odors,Amoy ng paa,pawis,at ang mga mukha nilang tila ba Sagan sa langis.

Kadiri..

"Tara na." Pag-aaya ko papalabas,di ko makakatagal sa lugar na ganito.
Sobrang alingasaw.

Lalabas na sana kami ng Napako ang titig ko sa isang babaeng may hawak-hawak na tray at tila bang walang makuhang pwesto .
Bugnot siya at nakakagat labi na tila ba nanggigigil at sobrang naiirita.

Romantic Hell:RunWhere stories live. Discover now